Á hậu Diễm Trang bật mí về đám cưới

Thứ năm, 19/11/2015, 09:25
Người đẹp Vĩnh Long khá kín tiếng nên chỉ mời bạn bè thân thiết dự.

Diễm Trang sẽ đám cưới vào 26/12 tới. "Tính tôi cầu toàn nên tôi muốn chuẩn bị thật kỹ cho ngày trọng đại. Tôi đã lên kế hoạch từ lâu. Tôi sẽ làm lễ cưới truyền thống kiểu Việt Nam ở quê và lễ cưới theo phong cách châu Âu tại TP.HCM và Ba Lan".

Á hậu Diễm Trang. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Diễm Trang cho biết, cô chỉ mời những người bạn thân nhất đến dự tiệc để đảm bảo sự trọn vẹn cho bước ngoặt cuộc đời. Tuy Á hậu không có nhiều bạn bè, lại chủ yếu sống ở nước ngoài, nhưng cô thấy rất vui khi họ đều quyết định bay về Việt Nam chung vui với cô.

Trong đó, có cô bạn thân người Nhật, gia đình người Indonesia mà cô quen trong chuyến giao lưu văn hóa 3 năm trước... cũng sang dự. "Tôi rất xúc động vì ông nội nói đã chuẩn bị món quà đặc biệt tặng cháu gái, còn cô bạn thân đang mang thai nhưng tất bật phụ tôi chuẩn bị đám cưới thật ấn tượng".

Chồng sắp cưới của Diễm Trang là người Hà Nội nhưng đang sống và làm việc ở Ba Lan. Họ yêu nhau gần hai năm nay. Cô được anh ngỏ lời cầu hôn trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đúng hai ngày. Trong khoảnh khắc đó Diễm Trang rất hạnh phúc vì biết mình không đơn độc trong hành trình chinh phục vương miện.

Diễm Trang và ông xã quen nhau qua "mai mối" của một người bạn. Trong mắt cô anh là người giản dị và chân thành. Nhiều người nói Diễm Trang may mắn lấy được chồng "đại gia", nhưng Á hậu khẳng định, mình tìm người đàn ông có hiểu biết, yêu thương mình thật sự để xây dựng hạnh phúc hơn là một đại gia chỉ biết cung phụng mình vì chút nhan sắc.

Người đẹp chia sẻ thêm, chồng sắp cưới là người giúp cô rất nhiều trong việc thay đổi phong cách. Anh thích những món đồ hiệu với kiểu dáng đơn giản. Dù không quá sành điệu như một fashionista nhưng anh có gu thẩm mỹ, biết lựa chọn những món đồ đang hot nhất để cô chưng diện.

Diễm Trang rạng rỡ bên ông xã tương lai trong ảnh cưới.

Diễm Trang sinh năm 1991, từng đoạt giải Miss Teen 2010, Nữ hoàng cà phê 2013 trước khi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi thành Á hậu, Diễm Trang hoạt động khá tích cực với vai trò MC và còn dự định lấn sân sang điện ảnh. Cô cũng được đánh giá là một trong những người đẹp có tri thức, từng học trường chuyên hồi cấp 3 và tốt nghiệp Đại học quốc tế.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn