Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ khi gặp gỡ Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 20/11/2015, 09:11
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói cô là một fan của 'Nữ hoàng giải trí'.

Sáng 19/11, Phạm Hương đến viện thẩm mỹ của Hồ Ngọc Hà ở quận 7 để được tư vấn làm đẹp. Hoa hậu mặc váy ôm khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Những ngày qua Phạm Hương bước vào chế độ tập luyện khắc nghiệt để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng cô vẫn rất rạng ngời.

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương gặp gỡ nhau kể từ sau khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước đây, Phạm Hương từng được gọi là 'bản sao Hồ Ngọc Hà' vì có gương mặt và thần thái giống 'Nữ hoàng giải trí'. Họ có chiều cao tương đồng 1m74.

Phạm Hương nói, cô rất hâm mộ Hồ Ngọc Hà, từ vẻ đẹp, bản lĩnh tới tài năng ca hát.

Trong buổi gặp, Hà Hồ chia sẻ một số bí quyết để giúp Phạm Hương giữ được thần thái và vẻ đẹp rạng ngời trong những ngày dự thi Hoa hậu sắp tới. 'Nữ hoàng giải trí' khuyên Hoa hậu ngủ đủ giấc, tập yoga để tinh thần thoải mái và nên bổ sung thêm vitamin để da luôn trắng rạng rỡ cũng như thêm sức đề kháng. Ngoài ra, còn phải nhớ giữ ẩm cho da vì nếu da khô hay mất nước sẽ yếu đi, giảm độ đàn hồi...

Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian để Phạm Hương được bác sĩ hàng đầu Nhật Bản Eri tư vấn làm đẹp. Phạm Hương nói, cô hy vọng với sự giúp đỡ của Hà Hồ và bác sĩ Eri, cô sẽ 'làm nên chuyện' tại đấu trường nhan sắc tới.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn