Hồng Nhung không muốn bình luận về băng rôn bị đóng dấu

Thứ sáu, 20/11/2015, 09:44
Sau chương trình của Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, băng rôn quảng cáo liveshow của ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục bị “đóng dấu” quảng cáo vi phạm tại nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

Chuyện phun sơn, “đóng dấu” vi phạm trên băng rôn quảng cáo chương trình của các ca sĩ được ​Sở VH-TT-DL Hà Nội giải thích là biện pháp xử lý với những đơn vị làm sai quy định về số lượng băng rôn cũng như vị trí theo băng rôn.

Theo quy định của cơ quan này, mỗi show diễn được treo 10-12 băng rôn đúng nơi quy định trước thời điểm chương trình diễn ra 15 ngày. Vì thế, những băng rôn quá số lượng và sai vị trí đều bị "đóng dấu" vi phạm.

Tuy nhiên, sự việc này đang gây nên những dư luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, cách làm này của Sở VH-TT- DL Hà Nội chưa thuyết phục, gây ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nghệ sĩ.

Băng rôn liveshow của ca sĩ Hồng Nhung bị đóng dấu "Quảng cáo vi phạm" ở Hà Nội.

Trước đó, liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn đều bị phun sơn đỏ hai chữ “Vi phạm” trên băng rôn và bị xử phạt. Lần này, tiếp tục đến liveshow Phố à phố ơi… Bống bồng ơi của Hồng Nhung bị Sở VH-TT-DL Hà Nội “đóng dấu” với dòng chữ "Quảng cáo vi phạm". Điều đáng nói là dòng chữ đóng trên những chiếc băng rôn này bị đóng vào phần mặt của nghệ sĩ.

Liên lạc với ca sĩ Hồng Nhung về vấn đề này, chị cho biết: “Tôi chưa đọc báo nên chưa tận mắt nhìn thấy băng rôn liveshow của mình bị phun chữ "Quảng cáo vi phạm". Về chuyện pháp luật, đúng sai thế nào chắc các bạn phải hỏi công ty tổ chức chương trình. Tôi chỉ là ca sĩ được mời hát chứ không phải chương trình do tôi đầu tư, tổ chức. Nếu có chuyện này, tôi sẽ hỏi lại ban tổ chức”.

Hồng Nhung không muốn bình luận về việc băng rôn của liveshow Phố à phố ơi ... Bống bồng ơi bị đóng dấu "Quảng cáo vi phạm".

Ông Cao Trung Hiếu, người đại diện truyền thông của ca sĩ Hồng Nhung cho rằng: “Việc phun chữ "Quảng cáo vi phạm" của Sở VH-TT-DL Hà Nội lên băng rôn liveshow không làm ảnh hưởng đến việc bán vé cũng như hình ảnh, đẳng cấp của ca sĩ. Giá trị của ca sĩ, ê-kíp dàn dựng chương trình không phải ở băng rôn. Đó chỉ là một cách thức quảng cáo thôi”.

Zing.vn cũng đã trao đổi với đại diện của đơn vị tổ chức liveshow Hồng Nhung. Nhà tổ chức cho rằng, vấn đề băng rôn show Hồng Nhung bị “đóng dấu” quảng cáo vi phạm trên mặt ca sĩ là do thiết kế của băng rôn này ca sĩ Hồng Nhung mặc bộ đồ đen, cơ quan quản lý “đóng dấu” trên mặt ca sĩ vì… đó là khoảng dễ nhìn thấy nhất.

Tuy nhiên, đại diện đơn vị tổ chức cho biết chỉ có 2 chiếc băng rôn của show này bị đóng dấu và sự việc đã xảy ra từ tuần trước, nhà tổ chức đã bỏ ngay những chiếc băng rôn này. Sáng 19/11, ban tổ chức chương trình đã đi kiểm tra và không có băng rôn nào của chương trình bị đóng dấu vi phạm nữa. Về tất cả các thủ tục, giấy phép khác của chương trình đều không có vấn đề gì.

Theo Zing

Các tin cũ hơn