Phản ứng gay gắt của sao Việt về talk show của MC Thùy Minh

Thứ sáu, 20/11/2015, 15:13
Những nhân vật bị mang ra mổ xẻ về phong cách thời trang trong tập 20 của chương trình “Những kẻ lắm lời” đã bày tỏ quan điểm riêng của mình về sự việc.

Đông Nhi: Đây là sự xúc phạm nặng nề

Quán quân The Remix đã “ghi điểm” khi đáp trả lại những lời lẽ khiếm nhã của bộ ba MC trong “Những kẻ lắm lời” – Thùy Minh- Ngọc Thạch, Minh Ngọc.

Cô chia sẻ mình không cảm thấy buồn khi bị chê mặc xấu vì nghệ sĩ cũng có lúc này lúc khác, không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có lúc mặc đẹp hoặc chưa đẹp. Trang phục Đông Nhi mặc chẳng may có không vừa mắt các Mc trong chương trình và bị chê, đó sẽ là kinh nghiệm để cô hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Ca sĩ Đông Nhi bức xúc khi bị "Những kẻ lắm lời" chê mặc xấu bằng những lời lẽ khiếm nhã.

“Như lời anh Minh Ngọc nói, chẳng nhẽ đi làm chương trình, BTC lỡ chẳng may tặng cho anh bó hoa xấu, anh sẽ giấu giếm nó đi, thậm chí “tốc váy lên để giấu” khi phóng viên đến chụp ảnh? Rồi anh Thạch bảo tốt nhất đó là bông vạn thọ (hoa để thờ cúng), hay hoa súng, rồi mọi người phá lên cười? Nhi nghĩ không dưới một lần, chính các anh chị cũng từng nhận được hoa, kỉ niệm chương một cách trân trọng từ người khác, lẽ nào các anh chị lại có suy nghĩ đó. Nhi nghĩ đây là một sự xúc phạm khá nặng nề, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ “cho vui” nữa.

Chê nhưng làm sao khiến cho người nghe “tâm phục khẩu phục” thì mới hay. Các anh chị đừng nghĩ rằng đây không phải là một chương trình được phát sóng trên truyền hình thì chúng ta có thể thoải mái dùng những từ ngữ thô tục. Bởi lẽ, ngày nay khi hầu hết giới trẻ đều dùng smartphone, và thời gian facebook chắc hẳn nhiều hơn ngồi trước tivi thì mức độ lan truyền và ảnh hưởng của những chương trình như vậy cũng không hề ít” – Đông Nhi chia sẻ.

Yumi Dương: Thời của những kẻ mặt dày kiếm tiền

Cũng nằm trong top sao Việt bị chê mặc xấu trong tập 20 của Những kẻ lắm lời, trên trang cá nhân, Yumi Dương đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Yumi Dương.

"Trước khi muốn nói điều gì (dù là đùa cợt hay cố ý) cũng nên xem điều đó có thật sự vui hay làm tổn thương người khác thật. Thứ nhất cũng không đủ thân thiết để đùa, thứ hai cũng nên tìm hiểu kỹ, mình mặc đồ của ai, đang đi đâu? Nói lại lần nữa hôm Fashion Show mình không đi tham dự để có thể lồng lộn xinh đẹp mà mình đi làm, đi làm thì cần gọn gàng để di chuyển. Mình mặc đồ của nhà thiết kế Phương Mi vì hôm đó show của chị ấy và cảm thấy rất thoải mái khi mặc nó, cũng không gây phản cảm hay hở hang để ngưới đối diện bực mình. Mình cũng chẳng thấy nó đẹp nhưng cũng chẳng xấu đến nỗi để đem ra đùa cợt bầu bì. Người nhà mình vừa vào hỏi thăm "sao trên mạng nói thấy con mặc đầm bầu đi làm là sao". Uh thì một câu nói đùa và một chương trình "giải trí" của các anh chị thì không ảnh hưởng gì đến người khác đâu ạ. Đừng kiếm tiền và niềm vui bằng cách đó".

MC Giọng hát Việt cũng bức xúc cho rằng đây là thời của những kẻ mặt dày kiếm tiền, khi cá nhân cô và những người có kênh YouTube rất vất vả làm clip để show ra cái hay cái đẹp mà nhiều lúc còn trăn trở coi nên làm gì đây, trong khi không ít người sống nhờ và sống khỏe bằng cách soi mói người khác.

Lý Nhã Kỳ, Thủy Tiên, Vân Hugo:  Không quan tâm đến chương trình

Cả hai cùng chung quan điểm, không quan tâm đến việc những người trong “Những kẻ lắm lời” đã nói gì về mình, vì còn dành thời gian để làm những việc khác có ý nghĩa hơn. Nghệ sĩ không thể mặc đẹp cả 365 ngày.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Nên dừng chương trình lại

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không nằm trong top sao bị chê mặc xấu, nhưng cô vẫn lên tiếng để bện vực những người không may nằm trong danh sách bị chương trình mang ra “mổ xẻ”. Cô cho rằng show không có tính giáo dục và không nên sản xuất nữa. Dù đã từng bị MC Thùy Linh chê mặc quá an toàn, Đặng Thu Thảo không để bụng chuyện đó và để khán giả phán xét show của Thùy Minh.

Siêu mẫu Hà Anh: "Những kẻ lắm lời" là sự đi xuống của văn hóa và ngôn ngữ

Là một trong những nghệ sĩ có ngòi bút sắc sảo và được chú ý nhất hiện nay, mới đây, Hà Anh cũng đã có những chia sẻ về vụ việc ồn ào của talkshow "Những kẻ lắm lời".

Trong chia sẻ của mình, Hà Anh đưa ra nhiều ý kiến về các loại talk show khác nhau. Nói về "Những kẻ lắm lời", siêu mẫu viết: "Về show truyền hình này ở Việt Nam, tôi chỉ nhận xét ngắn gọn thế này. Vì mục đích đưa ra suy nghĩ của mình, tôi cũng mở ra để xem một số tập để mình có một nhận xét công minh hơn. Thú thật cả 3 nhân vật chủ xị của nó thì cả 3 người tôi đều quen biết, người thì tôi quý mến, người thì tôi có cảm tình. Vì vậy tôi rất lấy làm tiếc khi viết ra những điều này nhưng đây là suy nghĩ của tôi về chương trình. Tôi nghĩ họ đã chọn nhầm chương trình để thể hiện quan điểm và chuyên môn của mình. Tôi hy vọng rằng với sự hoạt ngôn, trẻ trung của họ, họ có thể làm nhiều thứ hơn để giúp xây dựng văn hoá, định hướng văn hoá, giải trí cho những người trẻ".

MC Thùy Minh tiếp tục phản pháo

MC Thùy Minh

Khi nhận những phản ứng của dư luận và nghệ sĩ, MC Thùy Minh người sản xuất show “Bitches in town – Những kẻ lắm lời” cũng chia sẻ quan điểm: "Thân gửi các Yumi Dương, Thuỷ Tiên, Đông Nhi... Các bạn biết tại sao các bạn có mặt trong "Hôm nay mặc xấu" của BIT không? Vì các bạn nằm sẵn trong danh sách này của báo mạng với cả ngàn comment ở dưới ạ. Chúng tôi chỉ chọn ngẫu hứng và bình luận mà thôi. Thi thoảng thấy cái gì báo mạng nói sai, thì cũng cố đấm ăn xôi khen bạn mặc đẹp (nếu thấy bạn có đẹp thật). Làm gì mà "tổn thương" dữ vậy?... Mấy chuyện này mà nghiêm túc quá với hở ra là thấy bị "xúc phạm" và "tổn thương", thì phải chăng giới showbiz mong manh thế ư?".

Trước việc bị cho là làm show kiếm tiền trên đời tư, scandal của nghệ sĩ, MC Thùy Minh  chia sẻ: "Quảng cáo trông xôm nhưng hoặc là lấy credit (điểm), hoặc là chia sẻ với bạn bè hoặc có tiền mặt thì bù vô sản xuất hết. Kiếm tiền đi dẫn sự kiện nhiều hơn mà. Cái này thấy thị trường YouTube tiềm năng, show kiểu này ở Việt Nam chưa ai làm thì làm thử nghiệm thôi. Lỡ may sập show, càng đỡ mất tiền".

Còn cây bút Nguyễn Ngọc Thạch thì bày tỏ quan điểm và gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Đông Nhi, những người đã ủng hộ anh trong thời gian qua.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn