Minh Béo: "Sẽ kiện tới bến nếu họ làm quá"

Thứ năm, 20/02/2014, 10:39
Nếu "nạn nhân" còn tiếp tục bôi nhọ bằng những lời tố không chứng cứ, thì anh sẽ "kiện tới bến".

Minh Béo:

Mặc dù scandal bị tố sàm sỡ vẫn đang là chủ đề bàn tán, thu hút sự quan tâm của dư luận, nhưng không vì thế mà Minh Béo lại chọn cách lảng tránh hay ngại đối diện với công chúng. Sau khi chính thức lộ diện với gương mặt thất thần vào trưa qua 19/2, anh lại tiếp tục khiến nhiều người quan tâm hết sức bất ngờ khi nhiệt tình cùng một đêm chạy 3 show lớn tại TP.HCM.

Tuy gương mặt vẫn còn hiện rõ những nét đượm buồn, nhưng Minh Béo vẫn chứng tỏ tài năng diễn hài có nghề và rất duyên dáng trước sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả và fan hâm mộ.

Minh Béo:

Tối qua 19/2, nghệ sĩ hài Minh Béo đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vẫn nhiệt tình xuất hiện trên sân khấu để diễn kịch đúng như kế hoạch diễn đã được thông báo trước đó, dù scandal bị tố sàm sỡ vẫn còn là đề tài "nóng", thu hút sự quan tâm của dư luận.

Minh Béo:

Một nguồn tin riêng cho biết, vào chiều qua, nghệ sĩ hài Minh Béo cũng đã trực tiếp đến gặp luật sư riêng của mình để bàn về việc sẽ "xử lý" những nghệ sĩ trẻ đã tố cáo anh sàm sỡ và "gạ tình" như thế nào trong khoảng thời gian vừa qua.

Khi chia sẻ với phóng viên, Minh Béo cho biết, việc anh đến gặp luật sư để lên kế hoạch kiện tụng là có thật. Tuy nhiên, mức độ kiện tụng sẽ như thế nào còn phụ thuộc vào cách ứng xử của những nghệ sĩ trẻ đã từng lên trang cá nhân và mặt báo để tố anh.

Minh Béo:

Theo Minh Béo, bản thân những người tố cáo anh sàm sỡ đều là những gương mặt nghệ sĩ trẻ, ai cũng có tương lai và cơ hội để tạo dựng tên tuổi trong nghề, bởi thế nam nghệ sĩ hài và luật sự riêng đã quyết định sẽ không vác đơn kiện từng người ra tòa vì muốn cho họ cơ hội để... sửa sai!

Minh Béo:

Minh Béo tạo dáng xì-tin với danh hài Hữu Nghĩa trong hậu trường sân khấu tối qua.

"Nếu muốn tố tôi sàm sỡ, thì các bạn phải có đủ bằng chứng, chứ đừng lên trang cá nhân vu khống như vậy. Nhân đây tôi cũng mong mọi người đừng quá vội tin vào những lời tố cáo thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội. Với một số trang báo mạng, khi đăng tải bất kỳ thông tin nào thì cũng nên có tính xác thực giữa hai bên chứ đừng chỉ nhìn về một phía.

Tôi đã đi gặp luật sư vào chiều qua để nghe tư vấn cách xử lý việc kiện người khác xúc phạm danh dự mình. Mọi thủ tục kiện cáo đều đã hoàn thành, nhưng nghĩ lại thì tôi không có ý định kiện từng người ra tòa nữa, vì ai cũng cần cơ hội để sửa đổi. Tôi sẽ kiện tới bến nếu các bạn cứ tiếp tục bôi nhọ danh dự và có lời lẽ xúc phạm tôi trong thời gian tới, còn nếu các bạn đã dừng lại thì tôi sẽ bỏ qua!", Minh Béo chia sẻ.

Minh Béo:

Chuyện vác đơn kiện cáo với Minh Béo là một việc làm anh không bao giờ mong muốn khi làm nghề. Bản thân Minh Béo vốn nổi tiếng là người có đời sống riêng tư "sạch" trên mặt báo, nên khi scandal bị tố sàm sỡ ngập các trang báo mạng, nghệ sĩ hài cũng bất ngờ và cảm thấy rất buồn.

Minh Béo:

Minh Béo chia sẻ, mấy ngày vừa qua anh thường xuyên "mất ăn mất ngủ" vì scandal bị tố sàm sỡ. Tuy nhiên, những sóng gió này không thể "hạ gục" được tinh thần mạnh mẽ của nam nghệ sĩ hài khi anh vẫn còn được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Minh Béo:

Sự mạnh mẽ và tinh thần thép của Minh Béo được chứng tỏ rất rõ trong lịch chạy một đêm 3 show của anh vào tối qua 19/2.

Minh Béo:

Thay vì chọn cách lảng tránh, ngại xuất hiện khi scandal vẫn đang nóng, Minh Béo lại tự tin đi diễn tại một phòng trà ca nhạc nổi tiếng.

Minh Béo:

Anh thu hút bởi cách diễn rất hài hước và vui nhộn.

Minh Béo:

Đôi lúc, người đối diện dễ dàng nhận ra gương mặt Minh Béo vẫn còn lộ rõ những nét đượm buồn.

Minh Béo:

Trước tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Minh Béo đã tự tin cống hiến trên sân khấu.

Minh Béo:

Sân khấu 126 là nơi thứ 2 mà Minh Béo diễn hài kịch trong tối qua.

Minh Béo:

Minh Béo:

Anh được khán giả vỗ tay rầm rộ ngay từ khi xuất hiện.

Minh Béo:

Minh Béo:

Điểm mà Minh Béo kết thúc đêm diễn là sân khấu Trống Đồng.

Minh Béo:

Cùng một đêm, Minh Béo và thành viên trong nhóm hài chạy 3 show liên tục.

Minh Béo:

Minh Béo cho biết, anh bày tỏ sự biết ơn đến khán giả vì luôn ủng hộ mình trong những ngày vừa qua.

Theo Eva

Các tin cũ hơn