Minh Béo quay clip sàm sỡ cả nhà báo?

Thứ tư, 19/02/2014, 14:23
Không chỉ có những bạn trẻ là diễn viên, ca sĩ mà chuyên gia trang điểm, nhà báo cũng là nạn nhân của nghệ sỹ này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một chàng trai đã lên tiếng tố cáo Minh Béo là người đồng tính và lợi dụng việc tuyển chọn diễn viên mời anh đến nhà rổi giở trò đồi bại. Ngay lập tức những thông tin đó đã bị nghệ sỹ Minh béo bác bỏ và khẳng định bản thân anh bị vu khống, có người lợi dụng tên tuổi của anh để PR.

Vụ việc càng khiến dư luận chú ý khi tiếp sau N.H. là hàng loạt những nghệ sỹ trẻ và các người mẫu đã liên tục tố cáo Minh Béo với cùng một cách thức là gọi điện kêu họ đến nhà casting rồi sàm sỡ. Những điều này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Sau Hoàng Tôn lên tiếng tố cáo Minh Béo đã gạ tình hai người bạn đồng nghiệp của mình thì mới đây lại tiếp tục có thêm vài hotboy và ca sĩ lên tiếng vạch tội Minh Béo.

Hoàng Tôn cũng tố cáo Minh Béo

Ca sỹ Đ. (cựu thành viên của nhóm nhạc Weboys) đã lên tiếng về vụ việc sàm sỡ của danh hài Minh Béo gây chấn động showbiz trong ngày hôm qua. Điều đáng nói ở đây, anh thừa nhận rằng mình là một trong những nạn nhân của danh hài Minh Béo.

"Về vụ lùm xùm hôm qua của nghệ sĩ Minh Béo, Đ. đã có đọc qua. Nhưng thật ra vì đưa lên báo nên nó mới trở thành một vấn đề gây ồn ào chứ trong giới thì chắc chắn rằng ai cũng đã biết về việc này từ lâu rồi. Thật ra nói Đ. là nạn nhân thì cũng hơi quá, theo Đ. thấy thì Đ. chắc mới gọi là nạn nhân phân nửa thôi à (Cười).

Chiêu trò của Minh Béo thì chắc mọi người dạo gần đây cũng đã biết khi có quá nhiều người lên tiếng và nói về sự việc này. Minh Béo đã thành lập công ty, sau đó nhằm vào các nghệ sĩ trẻ hoặc các hot boy mới nổi, mời lên công ty, xong rồi nói để đầu tư cho hay cho đi diễn .

Ca sỹ Đ cũng khẳng định mình từng là nạn nhân của Minh Béo

Lúc đó, Đ. thật sự rất bất ngờ trước đề nghị của Minh Béo, vì là con trai với Đ. không nghĩ rằng mình sẽ dùng những cách đó để thực hiện những kế hoạch âm nhạc nên đã từ chối thẳng thừng và đi về. Nhưng bỗng nhiên lúc đó, anh Minh Béo tới ôm Đ. lại không cho về rồi nói: "Rượu mời không muốn muốn uống rượu phạt phải không?"

Đ. liền nói: "Anh! Em biết võ đó anh, anh bỏ em ra đi " thì Minh Béo mới nài nỉ : "Cho anh hôn một cái nha." Lúc đó, Đ. mới đẩy Minh Béo ra và chạy về. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Béo vẫn tiếp tục gọi điện thoại đòi gặp Đ."

Anh H cũng bức xúc chia sẻ

Cũng từng là một nạn nhân, anh H. nói: “Đây là chuyện có thật 100%. Bản thân H. rất ủng hộ về việc bạn N.H đã can đảm đưa sự việc này ra ánh sáng, mặc dù những người trong giới đều biết rất rõ chuyện này”. Sau đó, anh H. cũng đã khẳng định mình cũng đã từng là nạn nhân của Minh béo.

Anh thuật lại rằng: “Chuyện xảy ra cũng đã 1 năm rồi, Minh Béo có liên hệ với H. vì bản thân H. lúc đó đang làm Phó chủ nhiệm của 1 CLB tình nguyện. CLB của H. rất hay tổ chức những đêm ca nhạc dưới sự góp mặt của 1 vài anh chị nghệ sĩ, tất nhiên là trong số đó sẽ có Minh Béo.

Minh Béo biết H. qua lời giới thiệu của một người bạn và Minh béo đã điện thoại bảo muốn gặp H. vì Minh Béo có những dự án về sân khấu và Minh Béo sẽ mời anh tham gia vì lúc bấy giờ H. đang là một người dẫn chương trình tự do.

Minh Béo hẹn H. đến nhà, theo như H. nhớ thì ở dưới nhà của Minh Béo có bán trà sữa, và H. được dẫn lên phòng trên để gặp riêng Minh Béo. Còn sự việc sau đó thế nào thì cũng giống như những bạn trước đã chia sẻ. Bản thân H. lúc đó rất tức giận, H. đã mắng Minh Béo rồi bỏ về. Kể từ đó CLB không liên hệ với Minh Béo nữa”

Thậm chí một bạn nam khác còn cho biết từng bị Minh Béo lừa lên nhà riêng giở trò và còn dùng camera quay lại nhưng đã kịp phát hiện và xóa. Tuy nhiên vì sợ ảnh hưởng sau này nên thanh niên đó không dám đứng lên tố cáo cho đến bây giờ.

Ngoài những người mẫu thì chuyên gia make up cũng là nạn nhân của Minh Béo, anh này chia sẻ: "Khi tôi đến nhà Minh Béo, anh ấy kêu tôi đi thẳng lên lầu, khi tôi lên thì thấy anh Minh Béo đang ngồi trên máy tính và khi tôi vào phòng ngồi xuống thì anh Minh liền mở cho tôi xem những bức ảnh hậu trường của nhiều bộ phim, xong hỏi tên tuổi tôi này kia các thứ, kêu tôi diễn một trích đoạn nhỏ cho anh xem mức độ diễn xuất của tôi.

Trong quá trình tôi diễn anh Minh Béo có sờ soạng tôi. Lúc đó, tôi cứ tưởng là anh làm như vậy để xem tôi ứng xử ra sao trong khi diễn nhưng khi anh đưa tay xuống cởi nút quần tôi ra thì tôi đỏ mặt và hốt hoảng. Tôi liền đẩy mạnh anh ấy ra và cài nút quần lại..."

Chuyên gia make up BL chia sẻ trên trang cá nhân

Ngoài ra nạn nhân của Minh Béo còn là những người làm trong giới truyền thông, nhân tiện họ cũng lên tiếng vạch trần bộ mặt của Minh Béo. "Đọc tin này không lấy gì làm lạ! Mình là nhà báo mà còn dám giở trò y chang (lúc đó là nhờ hỗ trợ và hỏi han về truyền thông).

Thèm khát trai đến mức không biết suy nghĩ. Vì cũng người trong giới nên mình tha cho "him" ("anh ấy" - PV) để còn làm nghề. Chứng nào tật nấy thì ăn quả này là đúng. Ngoài mình, một người anh làm nhạc sĩ cũng từng bị. Chúc mừng anh" một thành viên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn