Trần Lập bình tĩnh đối mặt khi biết mình bị ung thư

Thứ năm, 05/11/2015, 09:44
Giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Trần Lập - chia sẻ về tâm trạng đầy cảm xúc khi đón nhận thông tin về căn bệnh ung thư mình đang đối mặt.

Mới đây trên trang cá nhân,Trần Lập viết những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khi được bác sĩ thông báo mình mắc bệnh ung thư. Anh cho biết dù mình đã rất bình tĩnh để đón nhận tin sét đánh này dù sau đó vẫn không thể tin vào tai.

"Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không dấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao?", anh viết.
Nguyên văn chia sẻ của Trần Lập trên trang cá nhân tối 4/10
Bên cạnh đó, Trần Lập còn chia sẻ đoạn tin nhắn với vợ mình với nội dung đơn giản nhưng khiến người xem lặng người vì xúc động. Theo đó, cựu thành viên nhóm Bức Tường nói với vợ là không cần phải giấu giếm chuyện mình bị bệnh và cho rằng bác sĩ thẳng thắn nói ra tình trạng bệnh của anh là tốt. Bà xã anh động viên và mong vợ chồng cùng đối diện sự thật, vượt qua khó khăn. "Chiến đấu vậy. Chỉ là ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi", anh trả lời vợ.
Đoạn tin nhắn giữa Trần Lập và bà xã khiến người đọc xúc động trước nghị lực và sự bình tĩnh của anh
Trần Lập cũng đã đăng tải những hình ảnh nhập viện vào ngày hôm qua
Những chia sẻ của cựu thành viên nhóm Bức Tường tuy bình tĩnh, thẳng thắn nhưng vẫn khiến khán giả và đồng nghiệp - trong đó có ca sĩ Phương Thanh, Dương Hoàng Yến... -cảm thấy rất bất ngờ và bàng hoàng. Họ để lại nhiều bình luận hỏi han và động viên anh cố gắng chiến thắng căn bệnh này, như tinh thần một người lính mà anh đã nói.
Bạn bè và đồng nghiệp của anh, trong đó có ca sĩ Phương Thanh và Dương Hoàng Yến, để lại bình luận động viên
Trần Lập là cựu thành viên của ban nhạc Bức Tường và là một trong 4 giám khảo "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn