Diễn viên Nguyễn Hoàng đang rơi vào nguy kịch sau tai biến

Thứ ba, 03/11/2015, 15:21
Tối qua, diễn viên Nguyễn Hoàng đã nằm cấp cứu tại lầu 3, bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM), khoa Mạch máu não.
Các bạn bè và đồng nghiệp đều đang cầu mong phép màu và sự may mắn cho nam diễn viên điển trai chuyên trị vai phản diện này. Cựu diễn viên, đạo diễn Lê Tuấn Anh xúc động: "Thật buồn và thương cho thằng bạn, đoạn cuối con đường sao mà quá gập ghềnh. Có ai biết bài thuốc hay hoặc thầy thuốc Đông y nào giỏi về bệnh tai biến này, xin hãy giúp chia sẻ".
Nguyễn Hoàng đang trong cơn nguy kịch
Diễn viên Văn Ruy buồn rầu: "Cầu mong phép màu đến với anh, giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh".
Diễn viên Hồ Văn Ruy chia sẻ trên facebook cá nhân
Không chỉ là một diễn viên, Nguyễn Hoang từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An. Anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 từ năm 1991. Nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế anh anh nhanh được công chúng nhớ đến.
Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong hàng loạt vai diễn: Bác sĩ Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (phim Nàng Hương), thiếu tá Phước (phim Trái đắng), công tử Albert Tú (phim Đất và lửa)... Nổi bật nhất là vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà.
Đa dạng trong diễn xuất và chuyên trị vai sở khanh phản diện, nhưng ngoài đời Nguyễn Hoàng lại được bạn bè yêu mến vì là một người hiền lành, thật thà. Khoảng thời gian gần đây do sức khỏe suy yếu, Nguyễn Hoàng ít tham gia nghệ thuật, chỉ thỉnh thoảng tham gia một phim để đỡ nhớ nghề.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn