Lê Bê La sinh con trai đầu lòng

Thứ sáu, 30/10/2015, 09:42
Nữ diễn viên phim "Cổng mặt trời" vừa chào đón cậu con trai nặng 3,1kg lúc 15h10 ngày 29/10 tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM.

Phó đạo diễn Hải Thanh sung sướng cho biết, vợ chồng anh đặt tên con trai ở nhà là Monkey vì dù mới sinh ra, cậu bé đã rất hiếu động với cặp mắt tinh anh. Lê Bê La sinh thường. Hiện nay, cô về phòng nghỉ và dần ổn định sức khỏe. Còn em bé sức khỏe cũng tốt nhưng vẫn phải nằm riêng để bác sĩ theo dõi thêm vì bị tràng hoa quấn cổ khi sinh.

Ông xã Lê Bê La không giấu được niềm tự hào về vợ. Anh kể: "Em bé bị tràng hoa quấn cổ, sinh hơi khó nên bác sĩ đã chỉ định mổ. Tôi cũng đã ký giấy mổ. Tuy nhiên, Lê Bê La vẫn quyết tâm sinh thường.

Suốt từ 9h sáng đến lúc sinh, cô ấy không kêu đau tiếng nào. Mỗi lần bác sĩ đến thăm khám, không thấy Bê La kêu thì hỏi: "Em có đau không?". Cô ấy chỉ trả lời: "Em đang hưởng thụ cơn đau". Đến khi em bé ra đời, cả ê-kíp bác sĩ đều khen ngợi sự dũng cảm của Bê La. Cô ấy là bà mẹ phi thường".

Lê Bê La và chồng "tự sướng" trước giờ sinh.

Trong thời gian mang thai, Lê Bê La tăng 16kg. Cô không bị ốm nghén nhiều. Món ăn, nữ diễn viên quê Đăk Lăk ghiền nhất trong thời gian thai kỳ là bánh bao.

Từ tháng thứ 2 của thai kỳ, Lê Bê La ngừng đóng phim, cô ở nhà trông coi quán cà phê mà vợ chồng cô và em gái cùng góp vốn. Hàng ngày, bà bầu vẫn làm sữa chua, bánh flan... mang ra quán bán.

Lê Bê La kết hôn với phó đạo diễn Hải Thanh sau khi hợp tác chung trong phim Cổng mặt trời. Nữ diễn viên cho biết, vợ chồng cô cùng quê, cùng đam mê điện ảnh nên rất dễ chia sẻ với nhau. Không những thế, cô còn tự hào vì chồng có nhiều tài lẻ như cắm hoa, nấu ăn ngon, vẽ đẹp...

Lê Bê La không phải là tên tuổi đình đám nhưng là diễn viên thực lực của điện ảnh Việt. Cô từng nhận giải thưởng HTV Award cho vai diễn Nguyệt trong Thời gian để yêu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích