Qua đời 6 năm, Michael Jackson vẫn “bất bại” khoản kiếm tiền

Thứ tư, 28/10/2015, 10:49
Cố ca sĩ Michael Jackson lại một lần nữa vượt qua Elvis Presley, dẫn đầu danh sách những ngôi sao quá cố kiếm tiền nhiều nhất năm 2015 do tạp chí Forbes bình chọn. Năm nay, Paul Walker góp tên trong danh sách trên ở vị trí thứ 9.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Michael Jackson giữ vị trí số 1 trong danh sách và xem ra vị trí của cố ca sĩ này vẫn trụ vững trong lòng người hâm mộ dù đã 6 năm kể từ ngày ông đột tử, gây hoang mang dư luận. Theo Forbes, Michael Jackson kiếm được 115 triệu USD tính từ tháng 10-2014 đến tháng 10-2015. Forbes thống kê được danh sách này nhờ số liệu từ những người quản lý di sản, luật sư… của nghệ sĩ quá cố

Michael Jackson vẫn giữ vị trí đầu danh sách ngôi sao quá cố kiếm nhiều tiền nhất
Con số này giảm so với 140 triệu USD kiếm được năm 2014 nhưng cũng đủ giữ Michael Jackson ở vị trí thứ nhất. Thu nhập của Michael Jackson nhờ vào hai sô diễn Michael Jackson: Immortal và Michael Jackson: One của gánh xiếc Cirque du Soleil, sử dụng âm nhạc của ông. Ngoài ra còn có khoản thu bản quyền âm nhạc khác.

Vị trí thứ hai trong bản danh sách là Elvis Presley. Cố ca sĩ này kiếm được 55 triệu USD nhờ vào những du khách đến tham quan quê nhà của ông và mua các sản phẩm âm nhạc làm kỷ niệm. Năm nay, danh sách này còn thêm cái tên Paul Walker, vị trí thứ 9 với 10,5 triệu USD. Paul qua đời do tai nạn xe hơi năm 2013.

Paul Walker là cái tên mới xuất hiện trong danh sách vị trí thứ 9
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn