Lâm Thùy Anh chính thức bị phạt 22,5 triệu đồng vì thi hoa hậu “chui”

Thứ bảy, 24/10/2015, 11:41
Ngày 22/10, Sở VHTTDL TP.HCM đã ký quyết định xử phạt người mẫu Lâm Thùy Anh mức phạt 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài khi chưa được cơ quan quản lý văn hóa cấp phép.

Trước đó, Lâm Thùy Anh đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015) tại Hàn Quốc từ ngày 5 đến 17/10/2015. Cô đã không đến cơ quan chức năng để xin cấp phép tham gia cuộc thi. Giải thích cho điều này, Lâm Thùy Anh cho biết vì cô nhận được visa đi Hàn Quốc chỉ 1 ngày trước khi diễn ra cuộc thi, nên không kịp làm thủ tục xin cấp phép.

Tại cuộc thi, Lâm Thùy Anh đã lọt vào Top 5 người đẹp nhất và giành ngôi vị Á hậu 4 (Hoa hậu thuộc về người đẹp của Thái Lan). Ngày 20/10 Lâm Thùy Anh đã về nước cùng người quản lý là NTK Văn Thành Công  và chia sẻ sẵn sàng lên trình diện tại Sở VHTTDL TP.HCM cũng như chịu nộp phạt vì hành động thi chui.

Lâm Thùy Anh và  NTK Văn Thành Công tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015.

Sau khi có buổi làm việc với Lâm Thùy Anh, chiều 22.10, Sở VHTTDL TP.HCM đã ký quyết định xử phạt Thùy Anh với mức phạt tiền là 22,5 triệu đồng vì tham gia cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài khi chưa được cơ quan quản lý văn hóa cấp phép. Đồng thời với các người đẹp đi thi hoa hậu “chui”, thì tất cả các danh hiệu đạt được cũng không được công nhận trong nước.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn