Demi Lovato từ chối fan ký tên vào ảnh nude

Thứ ba, 20/10/2015, 11:01
Mặc dù vui mừng khi biết fan nam hâm mộ bức ảnh khỏa thân nhưng nữ ca sĩ vẫn từ chối ký tên vào đó.

Cuối tuần qua, Demi Lovato tham dự bữa tiệc của chương trình hài kịch Saturday Night Live ở Heartland Brewery, New York.  Trong số mới nhất của chương trình, Demi xuất hiện với vai trò khách mời, thể hiện các ca khúc mới trong album "Confident".

Demi Lovato được fan nam xin chữ ký vào ảnh nude.

Tại đây, khi được vệ sĩ tháp tùng rời khỏi địa điểm, nữ ca sĩ được người hâm mộ quan tâm đến xin chụp ảnh và chữ ký. Trong số đó có một fan nam cầm theo bức ảnh khỏa thân của Demi chụp trên tạp chí Vanity Fair và ngỏ ý muốn cô ký tên vào đó. Bất ngờ trước tình huống này, nữ ca sĩ 23 tuổi chỉ biết cười và từ chối lời đề nghị.

Một trong số loạt ảnh nude của Demi vừa được tung ra mới đây.

Trên số phát hành mới nhất của Vanity Fair, Demi Lovato táo bạo trút bỏ xiêm y, tự tin khoe thân hình mà cô từng bị chê bai là thừa cân. Cựu sao Disney cũng cho biết bộ ảnh nude của cô hoàn toàn không được chỉnh sửa qua photoshop.

“Chúng ta đang sống trong thế giới mà mọi thứ đều được chỉnh sửa cho đẹp đẽ, ngay cả những bức ảnh mà người ta đăng trên trang cá nhân. Vì thế mà tôi muốn lột tả bản thân mình trên tạp chí này, trái ngược với những gì người ta dự đoán” – Demi nói.

Nữ ca sĩ cũng cho biết trước buổi chụp hình 6 tháng, cô vốn không tự tin cởi áo nhưng sau đó thay đổi quyết định.

Theo Zing

Các tin cũ hơn