Những sự cố ngượng chín mặt của sao khi đóng cảnh sex

Thứ tư, 21/10/2015, 09:49
Nhiều diễn viên rơi vào tình huống khó xử như rơi miếng dán ngực hoặc xì hơi khi đang diễn cảnh ân ái.

"Chàng siêu nhân" Henry Cavill từng dính phải sự cố nhớ đời khi đóng cảnh nóng trong phim truyền hình "The Tudors". Anh kể trên tạp chí Men’s Fitness tháng trước: "Lần đó vô cùng xấu hổ. Cô gái ấy nằm trên người tôi. Cô ấy có bộ ngực tuyệt đẹp khiến tôi bối rối không thể thu xếp được cái ấy của mình ở một vị trí vô hại. Cô ấy lại còn chà sát thân thể lên người tôi và làm tôi có một chút khó khăn. Sau cảnh quay này, tôi đã phải xin lỗi cô ấy. Thật không hay ho chút nào khi mắc sai lầm trong một môi trường diễn xuất chuyên nghiệp!".

Henry cũng thở than rằng "thực chẳng thoải mái chút nào khi khỏa thân giữa một căn phòng đầy người" và "đụng phần nhạy cảm của mình vào một ai đó".

Tài tử Ryan Reynolds kể lại tình huống xấu hổ khi đóng cảnh nóng với nữ diễn viên Olivia Wilde trong phim "The Change-Up": "Trong cảnh đó, cô ấy ngồi xuống, cởi áo lót ra. Cô ấy đã che ngực bằng miếng dán hình mặt cười rất đáng yêu. Lúc ấy tôi bỗng dưng quên hết mọi lời thoại. Olivia kéo hai tay tôi đặt lên ngực của cô ấy. Khi tôi bỏ tay xuống, tôi hoảng hốt thấy hai miếng dán ngực nằm trên tay mình. Tôi không biết phải làm gì nữa. Giống như một kẻ ngớ ngẩn, tôi lại dí hai tay mình vào ngực của cô ấy để trả lại miếng dán!", Ryan chia sẻ trong chương trình Today Show.

Anne Hathaway chắc phải muốn độn thổ trên phim trường "Love and Other Drugs" vì một tình huống xấu hổ nhất đời cô khi đóng cảnh tình cảm với tài tử Jake Gyllenhaal. Người đẹp chia sẻ trên tờ Hollywood Life: "Tôi phải cởi áo và còn nude bên dưới. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang quay phim nhưng hóa ra chỉ là đang tập rượt và tôi không cần thiết phải trần như nhộng trước tất cả mọi người như thế!".

Nam diễn viên Jesse Metcalfe từng bị hưng phấn quá đà khiến anh không dám rời khỏi giường sau khi đóng cảnh mây mưa với nữ diễn viên Eva Longoria trong phim "Những bà nội trợ kiểu Mỹ". Anh kể: "Đó là cảnh sex đầu tiên của tôi và Eva. Sau khi chúng tôi diễn thử xong, đạo diễn nói: Các bạn hãy ra khỏi giường, chúng tôi cần sắp xếp lại trường quay. Và tôi vội bảo: Hãy chờ tôi một phút".

Nam diễn viên Christopher Mintz-Plasse bị đặt vào tình thế khó xử vì bị mẹ giám sát khi đóng cảnh sex trong phim "Superbad" lúc còn ở tuổi vị thành niên. Anh kể trên tạp chí GQ: "Đó là đạo luật ngớ ngẩn. Tôi ngồi đó đợi mẹ mình tới trường quay. Tôi đã phải diễn cảnh ân ái ngay trước mặt mẹ".

Nữ diễn viên Emilia Clarke đã quen đóng rất nhiều cảnh nóng với Jason Momoa trong phim truyền hình "Game of Thrones". Tuy vậy một lần cô không thể nhịn cười khi nhìn thấy bạn diễn đeo một cái quần nịt màu hồng để che phần nhạy cảm thay vì mặc cái màu da. "Mẹ rồng" chia sẻ trong talkshow: "Nó rất to và còn có màu hồng nữa chứ. Tôi không biết phải làm sao để khỏi bật cười!".

Đạo diễn kiêm diễn viên Stephen Moyer không khỏi mất bình tĩnh khi phải chỉ đạo vợ mình - Anna Paquin đóng cảnh sex với nam diễn viên khác trên trường quay phim "True Blood": "Có những khoảnh khắc tôi xem lại màn hình và nói: Ồ, Joe (tài tử Joe Manganiello), hãy di chuyển tay của anh vào ngực của Anna đi. Tốt. Anh có thể đặt ngón tay cái của anh gần chút nữa không? Tuyệt! Và sau đó tôi bảo cô ấy: Babe, babe, thoải mái đi. Tôi chắc chắn đã nói nhịu thành 'babe'".

Nữ diễn viên Kristen Schaal ngượng chín mặt vì lỡ xì hơi trong lúc đang quay cảnh tình cảm với nam diễn viên Will Forte trong bộ phim "The Last Man on Earth". Schaal kể rằng, cô đã cố nhịn nhưng không thể và cuối cùng đã xì hơi vào người bạn diễn.

Jason Statham từng nhiều lần đóng cảnh sex nhưng hầu hết đều diễn ra trong phòng ngủ. Tuy nhiên trong phim "Crank 2", anh đã phải "hành sự" ở trong một trung tâm thương mại đông đúc. Jason kể lại kỷ niệm xấu hổ này trên tạp chí Ocean Drive: "Cố gắng đóng cảnh sex cuồng bạo là điều khá khó khăn, đặc biệt ở nơi đông người với vô vàn điện thoại đang chụp ảnh tấm mông trần của mình".

Nữ diễn viên Emmy Rossum thú nhận trong talkshow, cô đã phải dùng miếng dán vùng nhạy cảm để tránh bị "xâm nhập": "Chúng tôi muốn nó chân thực nhưng lại không phải là thật. Bởi vậy tôi đeo một cái miếng dán vào chỗ đó...". Emmy cởi mở tiết lộ thêm rằng, thi thoảng cô gặp sự cố bị kích thích vì bạn diễn cọ sát quá nhiều trên cơ thể.

Với những cảnh phải khỏa thân, không phải gương mặt mà vòng 3 mới là chỗ cần tút tát cho hoàn hảo. Nam diễn viên kể về sự cố trước buổi đóng cảnh nóng trong phim hài "Neighbors": "Buổi sáng tôi thức dậy và phát hiện ra cái mụn to đùng trên mông. Tôi đã phải tới gặp chuyên gia trang điểm và rỉ tai cô ấy bảo:Chúng ta có thể đi vào phòng khác để bạn hóa trang cho cái mông của tôi không? Chuyện đúng là như thế đấy!".

Nữ diễn viên Allison Janney rất hiếm khi có cảnh nóng, một trong những lý do là vì cô từng gặp tai nạn trong khi đóng cảnh sex trong phim "Life During Wartime" với nam diễn viên Michael Lerner. Allison kể: "Anh ấy đẩy tôi vào tường và họ muốn chúng tôi trông phải nhễ nhại mồ hôi. Bởi vậy họ phun một thứ chất nhờn lấp lánh lên người chúng tôi mà không nhớ ra sàn nhà làm bằng đá cẩm thạch. Bởi vậy khi Michael đẩy tôi vào tường lần nữa, anh ấy bị trượt ngã và kéo cả tôi xuống sàn. Michael đã rất đau đầu gối và phải tới bệnh viện chữa trị. Đó là cảnh sex đầu tiên trong đời tôi".

Robert Pattinson vốn bị nhiều mồ hôi nên anh rất xấu hổ khi diễn cảnh sex với nữ diễn viên đàn chị Julianne Moore trong phim "Map to the Stars". "Chàng ma cà rồng" ngượng ngùng nhớ lại: "Khi đó thời tiết Toronto rất nóng. Chị ấy không bị toát mồ hôi nhưng tôi thì lại đầm đìa. Tôi phải cố gắng gạt mồ hôi để chúng không bắn vào người chị ấy! Sau cảnh quay, chị ấy bảo: Em bị hoảng loạn quá phải không? Tôi đã ngượng chín mặt".

Ashton Kutcher đã rất ngượng khi đạo diễn chê anh diễn cảnh mây mưa quá dài với Natalie Portman trong phim "No Strings Attached". Tài tử kể lại trong cuộc phỏng vấn trên trang ComingSoon: "Đạo diễn Ivan Reitman tới chỗ tôi và bảo: Tôi nghĩ anh cần có cực khoái sớm hơn!Thực tế thì khả năng đàn ông của tôi còn có thể lâu hơn thế nữa".

Đóng cảnh nóng với một nữ diễn viên đang mang bầu thực sự là thử thách với tài tử Adam Brody. Tuy vậy, anh đã có trải nghiệm khó xử này khi đóng với Kristen Bell trong phim "House of Lies": "Nó rất, rất kỳ quặc. Nó kéo dài khoảng 5 phút. Chúng tôi giống như đang chèn ép em bé của cô ấy giữa hai cái bụng giống như chiếc bánh sandwich".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn