HOT: Rộ tin Kim Soo Hyun hẹn hò với Ahn Sohee

Thứ hai, 19/10/2015, 14:21
Thông tin hẹn hò giữa Kim Soo Hyun và Ahn Sohee vừa được trang Naver đưa ra trước đây ít lâu. Đại diện công ty của cả 2 cũng đã có phản hồi chính thức về thông tin này.

Cách đây không lâu, trang tin tức Naver của Hàn Quốc đã đăng tải một thông tin khiến cư dân mạng ngỡ ngàng: Nam diễn viên điển trai Kim Soo Hyun cùng cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Wonder Girls đã hẹn hò được một năm. Theo nguồn tin, hai nghệ sỹ thường xuyên hẹn hò bí mật tại khu căn hộ của Sohee ở Yongsan. Người quản lý tòa nhà cho hay: "Hai người họ đã hẹn hò được một năm rồi. Kim Soo Hyun đến đây và rời đi vô cùng cẩn thận, nam diễn viên thường hẹn hò với Sohee khi không có lịch trình trong ngày".

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Sohee đã tuyên bố sát nhập vào công ty giải trí KeyEast - cũng là công ty chủ quản của Kim Soo Hyun. Một nhân viên công ty này cho hay: "Sohee suy nghĩ rất nhiều về sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong lúc còn đang do dự, Kim Soo Hyun chính là người đã gợi ý KeyEast cho cô ấy".

Tin đồn hẹn hò của hai nghệ sỹ tài năng đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức được đưa ra, KeyEast đã nhanh chóng phủ định tin đồn này: "Chúng tôi đã tiến hành xác minh với cả hai nghệ sỹ, tuy nhiên tin đồn này là không đúng sự thật. Đúng là hai người họ biết nhau, song họ không hề hẹn hò tình cảm".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn