Nữ hoàng trang sức 2011: "Nhận tin chồng ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ"

Thứ ba, 20/10/2015, 09:04
"Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ người bạn thông báo người mẹ từng yêu - cha con, đang đi với người khác" - Nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Có lẽ "trời xanh quen thói má hồng đánh ghen" nên khá nhiều người đẹp Vbiz gặp phải những trắc trở trong đời sống tình cảm. Việc làm mẹ đơn thân không còn xa lạ gì với showbiz Việt bởi không ít người nổi tiếng quyết định làm mẹ đơn thân. Làm phụ nữ - phái yếu đã vất vả, làm mẹ đơn thân còn vất vả hơn gấp bội lần.

Mới đây, Thanh Trúc, một người đẹp quen mặt trong giới người mẫu Sài Thành, từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng trang sức 2011 đã có những chia sẻ rất cảm động về câu chuyện cuộc đời cô. Thanh Trúc nói lời xin lỗi gửi gắm tới con trai nhỏ của mình, qua đó khiến người đọc hiểu rõ về những khó khăn mà cô đã phải vượt qua.
Thanh Trúc khi đăng quang Nữ hoàng trang sức 2011
Đoạn chia sẻ gây xúc động của Thanh Trúc
Mở đầu đoạn tâm sự, Thanh Trúc đã xin lỗi con trai vì "không cho con một người cha hoàn hảo". Người đẹp nhớ lại quãng thời gian khi cô biết tin mình có bầu, cũng là lúc cô đăng quang ngôi vị Nữ hoàng trang sức chưa lâu và sự nghiệp đang trên đà phát triển. Rất nhiều lời khuyên cô không nên sinh con. Tuy nhiên, Thanh Trúc khi ấy tin "con mới chính là tương lai của mẹ", tin vào người đàn ông của mình và tin vào quyết định của mình. Tuy nhiên, chuyện không thể ngờ rằng người đàn ông mà cô tin tưởng "sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ".
Người đẹp Thanh Trúc

Thanh Trúc quyết định làm mẹ đơn thân khi thai được 4 tháng tuổi. Cô cũng chia sẻ mình phải chịu nhiều ánh mắt khinh miệt, dòm ngó và cả sự mỉa mai. Tuy nhiên, con trai nằm trong bụng là món quà thượng đế ban tặng, cũng là sức mạnh để cô vượt qua được những định kiến dư luận. Nhưng, vết thương mở lại càng bị cứa sâu hơn. "Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ người bạn thông báo người mẹ từng yêu - cha con, đang đi với người khác. Mẹ rơi nước mắt. Đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hy vọng, về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn. Mẹ xin lỗi" - Thanh Trúc nghẹn ngào tâm sự.

Bên cạnh đó, cuộc đời của người đẹp cũng có khá nhiều nỗi buồn. Cha mẹ mất sớm nên khi cô một mình sinh con đều phải tự thân học hỏi trên mạng. Cô liên tục nói "Mẹ xin lỗi" với con trai bé bỏng khi bản thân thiếu sót kinh nghiệm, hay khi ăn phải thứ gì đó làm tắc sữa khiến con không có sữa bú. Xin lỗi vì phải gửi con cho cô giúp việc để đi diễn, hay xót xa khi con bị kiến ba khoang đốt... Tất cả những nỗi trăn trở của cô là nỗi lòng của bất kỳ người mẹ nào bởi mẹ luôn mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất.
Thanh Trúc và cậu con trai 1 tuổi của cô

"Ai cũng ngại nói lời xin lỗi nhưng mẹ không sợ vì mẹ biết khi nói ra sẽ thoải mái hơn nhiều. Sau này khi con lớn hơn, mẹ nghĩ lỗi của mẹ sẽ còn nhiều hơn nữa nhưng hãy luôn tin: mẹ luôn bên con và yêu con hơn bất kỳ điều gì" - Thanh Trúc khẳng định.
Đoạn chia sẻ của Thanh Trúc có lẽ đã gây xúc động mạnh tới nhiều người. Chỉ sau 2 tiếng, cô đã nhận được hàng ngàn lượt like và khá nhiều lượt chia sẻ trên facebook.
Toàn văn đoạn chia sẻ xúc động của người đẹp Vbiz Thanh Trúc:
Mẹ xin lỗi

Mẹ xin lỗi vì không cho con một người cha hoàn hảo.

Mẹ là người nổi tiếng và mọi người bảo mẹ đừng nên sinh con ra vì nó ảnh hưởng đến tương lai của mẹ khi mà mẹ vừa đăng quang và mọi cơ hội tốt đang đến. Nhưng lúc đó mẹ nghĩ con mới chính là tương lai của mẹ và người mẹ từng yêu, mẹ tin vào quyết định của mình. Tuy nhiên, cuộc đời không có gì có thể biết trước được, người đàn ông mẹ từng tin sẽ là nơi che chở cho cả hai mẹ con mình lại không còn chung bước đường với mẹ.

Khi chia tay, mẹ nghĩ mẹ sẽ ổn và có thể vác trọng trách thay cho cha để cho con có được những gì tốt nhất. Mẹ chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng mẹ. Bạn bè mẹ nói ‘Mày cứ vào bệnh viện khám thai đi, nhìn người ta có chồng chăm sóc sẽ hiểu cảm giác như thế nào?’. Mẹ vẫn nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng mẹ tin mẹ đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt kinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai … Vì mẹ tin con là món quà của thượng đế.

Lúc nằm trên bàn mổ, mẹ nhận được tin nhắn từ bạn thông báo người mẹ từng yêu (Cha con) đang đi với người khác. Mẹ rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên mẹ khóc vì những hi vọng về sự đoàn viên và cho con một người cha hoàn hảo đã không còn. Mẹ xin lỗi…

Từ khi mang thai cho đến khi con ra đời, mẹ xin lỗi đã không cho con được những lời chúc phúc từ ông bà ngoại vì ông bà mất khi mẹ còn quá trẻ… Thậm chí, mẹ không có lấy một kinh nghiệm nào như những bà mẹ khác để chuẩn bị cho con ra đời mà phải suốt ngày lên mạng tìm hiểu. Mẹ xin lỗi…nhưng mẹ tin ông, bà ở trên trời sẽ luôn theo dõi, phù hộ bước đi của chúng ta.

Còn chuyện gì để mẹ phải xin lỗi không nhỉ? À khi con mới 2 tháng đã cai sữa, mẹ còn nhớ hình ảnh miệng con lúc nào cũng tóp tép đòi sữa và khóc không ngừng. Lý do vì mẹ ăn nhầm một thứ gì đó làm cho tắc sữa và con phải uống sữa bột từ đó.

Khi con lớn hơn một chút mẹ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, cho đến khi con bị kiến ba khoang cắn, mẹ lại cảm thấy dường như không ổn chút nào. Lý do vì mẹ lo đi diễn thời trang và phải gửi con cô giúp việc. Mẹ xin lỗi..

Mẹ còn nhiều chuyện phải xin lỗi con lắm… Giờ con đã 1 tuổi và mẹ đã nuôi con khác với những ngày đầu tập tành làm mẹ đơn thân. Mẹ giỏi hơn, có tiến bộ rất nhiều.

Ai cũng ngại nói lời xin lỗi nhưng mẹ không sợ vì mẹ biết khi nói ra sẽ thoải mái hơn nhiều. Sau này khi con lớn hơn, mẹ nghĩ lỗi của mẹ sẽ còn nhiều hơn nữa nhưng hãy luôn tin: mẹ luôn bên con và yêu con hơn bất kì điều gì".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn