Lee Byung Hun bị viết nhạc chế giễu vì scandal ngoại tình

Chủ nhật, 28/06/2015, 12:36
Cựu thành viên nhóm nhạc GLAM đã giận dữ viết nhạc về Lee Byung Hun và scandal tình - tiền của anh trên một chương trình truyền hình.
Sau khi vụ kiện giữa Lee Byung Hunvà người mẫu Lee Ji Yeon cùng ca sĩ nhóm GLAM Dahee kết thúc, GLAM đã chính thức bị "khai tử" vào tháng 1/2015. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của 3 thành viên còn lại, trong khi Dahee được Lee Byung Hunxin ân xá cho hưởng án tù treo.
Lee Byung Hun bị viết nhạc chế giễu vì scandal ngoại tình 1
Lee Byung Hun và 2 nữ nghệ sĩ trẻ trong scandal tình - tiền nổ ra vào cuối năm ngoái.
Mới đây, trong một cuộc thi rap trên truyền hình mang tên Show Me The Moneymùa 4, cựu thành viên GLAM là Jiyeon đã vì bức xúc mà viết lời nhạc chế giễu, chỉ trích scandal của Lee Byung Hunvới hai kiều nữ. Sau khi trình bày phần thi hát rap của mình, Jiyeon ngay lập tức bị loại vì cố ý gây tranh cãi. Trong phần phỏng vấn trước khi lên sân khấu, Jiyeon đã khẳng định scandal với Lee Byung Hun đã ảnh hưởng nặng nề đến GLAM, và hiện tại cô phải làm những công việc tay chân để kiếm sống qua ngày.
Thành viên nhóm GLAM Jiyeon cho hay:"Tôi tham dự "Show Me The Money" với hy vọng kiếm tiền nhiều hơn. Tôi đã phải làm công việc bồi bàn ở các quán cà phê, nhà hàng nhiều tháng qua. Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây, tôi muốn được hoạt động trong làng giải trí nhưng điều đó không hề dễ dàng!".
Lee Byung Hun bị viết nhạc chế giễu vì scandal ngoại tình 2
Cựu thành viên nhóm GLAM Jiyeon chỉ trích, "đá xoáy" Lee Byung Hun trong một cuộc thi âm nhạc.
Được biết, GLAM là nhóm nhạc được thành lập vào năm 2012 với 4 thành viên, và "kiều nữ tù tội" Dahee chính là giọng ca chính. Dù Dahee được hưởng án treo nhưng hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng xấu; điều này sẽ gây khó khăn khi quảng bá đối với một nhóm nhạc mới nổi. Vì thế, một nguồn tin đã cho hay: "Hợp đồng của GLAM với công ty đã kết thúc vào cuối năm 2014...Vụ kiện này là một phần lý do khiến cho nhóm nhạc phải tan rã".
Cách đây không lâu, Lee Byung Huntừng bị đồn thổi là ngoại tình với nữ diễn viên Lee Ji Yeon và bị cô cùng bạn thân Dahee tống tiền. Khi mỹ nam Iris, được biết đến với biệt danh "Santa Lee" từ chối chi trả số tiền khổng lồ, họ đã tung bằng chứng ngoại tình của anh lên mạng. Vụ kiện đã khiến nam diễn viên hạng A "hứng đá" tơi bời, bởi ở thời điểm này, Lee Byung Hunđang sống hạnh phúc bên mỹ nhân Vườn Sao BăngLee Min Jung.
Hiện tại, Lee Byung Hunvà vợ Lee Min Jung đã làm lành sau thời gian đối diện với sóng gió. Cặp đôi chính thức chào đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 3/2015.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích