Hoa hậu Ngọc Hân làm phù dâu cho siêu mẫu Thúy Hương

Thứ hai, 29/06/2015, 11:17
Người đẹp Hà thành đang có mặt ở Pháp để thực hiện bộ ảnh cưới cho Thúy Hương - giải Vàng siêu mẫu 2005.
Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh mặc váy phù dâu. Đứng bên cạnh cô là người mẫu Thúy Hương trong trang phục váy cưới và hai cô bạn khác. Liên lạc với Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô đang ở Pháp để thực hiện bộ ảnh cưới cho Thúy Hương.
Theo chia sẻ của người đẹp, chuyến đi này kết hợp chụp ảnh cưới và du lịch. Thời tiết ở Pháp rất đẹp, vì thế cả bốn chị em đều hào hứng khi vừa đặt chân đến thành phố xinh đẹp Toulouse. Ngọc Hân tiết lộ, cô vừa làm phù dâu, kiêm nhiếp ảnh gia, stylist và make-up. Công việc tuy bận rộn, nhưng cô cảm thấy rất vui.
Người đẹp Hà thành cũng cho biết thêm, qua chuyến đi này, cô phát hiện mình có niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh. Cô thích nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mọi người.
Ảnh cưới của Thúy Hương còn có sự tham gia của các em nhỏ.
Hiện, Thúy Hương vẫn chưa ấn định ngày lên xe hoa vì cả cô và bạn trai doanh nhân đều quá bận rộn. Hai người yêu nhau được 4 năm nên liên tục bị gia đình giục cưới.
Khoảnh khắc hài hước của Thúy Hương và hai phù dâu do Hoa hậu Ngọc Hân chụp.
Cô cũng đảm nhận luôn vai trò làm đẹp cho mọi người.
Những bức ảnh có mặt Ngọc Hân là do anh tài xế chụp hộ.
Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hân làm phù dâu. Cách đây khoảng một năm, cô từng xuất hiện trong vai trò này tại đám cưới của một nhiếp ảnh gia ở Hà Nội. Người đẹp Hà thành chia sẻ, với những người bạn thân thiết, cô luôn sẵn sàng nhận lời.

Theo Zing

Các tin cũ hơn