Mr. Đàm lại thể hiện tình yêu 'mù quáng' với Mỹ Tâm

Thứ hai, 29/06/2015, 10:16
Sau khi thừa nhận '10 năm chạy theo xách dép cho Mỹ Tâm mà không thành' thì ở tập 3 của vòng Đối đầu phát sóng tối 28/6, Mr. Đàm lại tiếp tục thể hiện tình yêu 'mù quáng' của mình với nàng 'Họa mi tóc nâu'.
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Ở tập này, năm cặp thí sinh của bốn huấn luyện viên tiếp tục lên sàn đấu đó là Tố Ny - Triệu Long, Bảo Uyên - Trương Ny, Hoàng Dũng - Anh Vũ, Thu Thủy - Bảo Trâm và tam ca Diệu My - Minh Uyên - Thảo Linh.
Mr. Đàm bị 'ám ảnh' vì Mỹ Tâm
Sự hội ngộ của Mr. Đàm và 'người tình trong mộng suốt 10 năm' Mỹ Tâm trên ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt năm nay đã mang lại cho khán giả nhiều hấp dẫn và những tình huống hài hước, thú vị. Trong tập phát sóng tối qua, cặp đôi huấn luyện viên này tiếp tục là tâm điểm trên ghế nóng với những màn tỏ tình đơn phương từ phía Mr. Đàm dành cho Mỹ Tâm.
Chính vì tình cảm sâu sắc dành cho Mỹ Tâm mà Mr. Đàm đã gửi gắm tâm tư của mình vào tiết mục đối đầu của hai học trò là Triệu Long và Tố Ny. Mr.Đàm đã chọn cho hai học trò chính ca khúc của anh là 'Rồi mai thức giấc' mà theo như nam ca sĩ chia sẻ thì đây mà một bài hát đánh dấu rất nhiều kỷ niệm của anh với Mỹ Tâm.
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Trong quá trình huấn luyện cho hai học trò ca khúc này, Mr. Đàm dường như cũng đặt hết tình cảm với Mỹ Tâm vào để dạy hai thí sinh cách truyền tải cảm xúc, chính vì thế sau màn biểu diễn này Thu Phương cho biết cô thấy được bóng dáng của Mr. Đàm trong tạo hình và cách hát của Triệu Long, còn hình ảnh của Tố Ny lại làm cô liên tưởng tới Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm ngay sau đó liền chia sẻ đúng là Triệu Long có cái gì đó giống Đàm Vĩnh Hưng trong cách hát và biểu diễn nhưng cô cho rằng giọng hát của hai người về cơ bản là khác nhau. Tuy nhiên Mỹ Tâm cũng khuyên Triệu Long nên thoát khỏi cách diễn của Mr. Đàm để làm khác đi và nữ ca sĩ khẳng định 'anh Hưng yêu chị quá nên chỉ cho người khác hát mà cũng tưởng tượng là đang hát với Mỹ Tâm vậy'. Sự thật thà và hóm hỉnh của Mỹ Tâm đã khiến cho Mr. Đàm có chút ngượng ngùng mà không thể thốt lên lời nào để phản biện.
Nói về kỷ niệm trong bài hát này Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đó là câu chuyện của chính anh về một ký ức đẹp trên biển cùng người tình của mình, nhưng sáng hôm sau thức giấc thì người đó đã đi mất. Câu chuyện này với những ẩn ý dành cho Mỹ Tâm càng cho thấy có vẻ như 'ông hoàng nhạc Việt' luôn bị 'ám ảnh' về tình yêu với cô nàng 'hoạ mi tóc nâu'.
Sau một chút đắn đo Mr. Đàm đã quyết định Tố Ny sẽ là người đi tiếp cùng mình trong cuộc thi nhưng anh cũng không quên thể hiện sự trân trọng với thí sinh Triệu Long khi tiết lộ anh chàng này cho biết nếu bị loại cũng không muốn được huấn luyện viên nào cứu vì chỉ muốn đi cùng với Mr. Đàm mà thôi!
Giọng ca 'khủng' đội Tuấn Hưng được Mr. Đàm 'cứu'
Màn trình diễn cuối cùng khép lại tập ba vòng Đối đầu của hai học trò đội Tuấn Hưng là Thu Thuỷ và Bảo Trâm cũng đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi hai cô gái thực sự thăng hoa trong ca khúc Halo của siêu sao R&B Beyonce.
Đây là một ca khúc khá khó chính vì thế Tuấn Hưng đã phải lựa chọn hai cô học trò khá sáng giá trong đội của mình để cùng lên sân khấu trong vòng Đối đầu. Tuy nhiên, chính anh cũng đã tự làm khó mình khi không biết đưa ra lựa chọn cuối cùng là sẽ chọn ai giữa hai cô gái.
Bảo Trâm (trái) được Mr. Đàm cứu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Cuối cùng Tuấn Hưng đã chọn Thu Thuỷ! Điều này gây nhiều bất ngờ bởi nếu so về nội lực và kỹ thuật thì cô sinh viên nhạc viện TP. HCM Bảo Trâm hoàn toàn vượt trội. Cũng chính vì thế nên Mr. Đàm đã ngay lập tức bấm nút 'cứu' để đưa Bảo Trâm về với đội của mình.
Mr. Đàm cũng cho rằng đây là một chiến thuật khá thông minh của Tuấn Hưng khi lựa chọn hai giọng ca mạnh nhất của đội mình để cùng đối đầu bởi Tuấn Hưng biết rằng người còn lại bị loại chắc chắn sẽ được cứu. Cũng giống như ở mùa thứ hai của Giọng hát Việt, Mr. Đàm đã 'hy sinh' Cát Tường để sau này cô càng tỏa sáng hơn khi về với đội của huấn luyện viên khác.
MC Phan Anh cũng phát hiện ra rằng Mr. Đàm rất có hứng thú với các cô gái sở hữu chất giọng 'khủng' và chắc chắn Bảo Trâm sẽ là một 'chiến binh đáng gờm' trong đội của Đàm Vĩnh Hưng.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn