Ngô Kiến Huy bị trêu yêu Tú Quỳnh để 'che giấu thân phận'

Thứ hai, 29/06/2015, 09:18
'Chàng Bắp' liên tục bị trêu trong buổi offline chiều 28/6.

Chiều 28/6, Ngô Kiến Huy có buổi offline với fan nhân dịp sinh nhật lần thứ 27. Đây cũng là dịp để anh vui chơi, 'quậy' tưng bừng với người hâm mộ sau thời gian dài tập trung đóng phim, đi hát và làm MC.
Người yêu Ngô Kiến Huy - ca sĩ Khổng Tú Quỳnh - mặc đơn giản đến dự buổi offline cùng bạn trai. Từ ngày công khai mối quan hệ với 'chàng Bắp', 'công chúa Dâu Tây' hiếm khi vắng mặt trong các sự kiện của anh.
Cả hai yêu nhau hơn 4 năm, luôn khắng khít bên nhau. Trong thời gian Ngô Kiến Huy gặp sóng gió, Khổng Tú Quỳnh ở bên cạnh chia sẻ, động viên.
Họ cùng nhau chơi các trò chơi với fan trong buổi offline.
Chiều nay, cặp đôi bị 'hiện tượng mạng' BB Trần trêu chọc rằng mối quan hệ của họ thực ra chỉ là 'che mắt thiên hạ'. Theo BB Trần, Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh chẳng qua để che giấu thân phận thực sự của mình, còn người mà Huy yêu thực sự chính là... BB Trần. Trước câu đùa hóm hỉnh của BB Trần, khán giả cười không ngớt.
Các đồng nghiệp đến chung vui với Ngô Kiến Huy. Từ trái qua: Tam Triều Dâng, Ngọc Trai, Khổng Tú Quỳnh và Hứa Vĩ Văn.
Khổng Tú Quỳnh chụp ảnh wefie cùng Tam Triều Dâng, Đông Nhi và S.T.
Đông Nhi là bạn thân của Ngô Kiến Huy nhiều năm nay. Cô mang bánh kem đến tặng bạn và chúc sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa, còn tình yêu với Khổng Tú Quỳnh sẽ bay xa hơn.
Ngọc Trai đảm nhận vai trò MC cho buổi giao lưu. Anh làm khó Ngô Kiến Huy khi hỏi nếu phải chọn giữa anh và Tú Quỳnh thì Bắp sẽ chọn ai.
Don Nguyễn rất thân thiết với Ngô Kiến Huy. Anh mang đến liên khúc thiếu nhi để tặng các fan của nam ca sĩ.
Ngô Kiến Huy nhiệt tình tham gia tất cả các trò chơi. Mới đây anh nhận lời làm MC của chương trình 'Tuyệt đỉnh giác quan' nên các fan nghĩ ra toàn những trò liên quan đến đoán đồ vật thông qua thị giác, xúc giác...
Nam ca sĩ khoe, sắp tới sẽ tiếp tục làm MC cho một số chương trình mới. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị phát hành MV nhạc dance. Anh cũng mới hoàn thành vai chính trong phim 'Em là bà nội của anh' đóng cùng Miu Lê.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn