Quang Lê “phản pháo”: Tôi chờ anh Hưng trực tiếp nói chuyện!

Thứ tư, 01/07/2015, 07:40
Đáp lại thái độ dữ dội của “đàn anh”, Quang Lê chỉ mỉm cười vì thấy chẳng liên quan tới mình.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái với nhiều lời lẽ nặng nề chỉ đích danh Quang Lê.

Theo đó, Mr.Đàm cho hay, chính Quang Lê là người nẫng tay trên, cho người về tận Long Khánh để thuyết phục cậu bé bán kẹo kéo tên Nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch đỡ đầu với số tiền 3,5 triệu một tháng kèm theo rất nhiều lời hứa khác.

Quá tức giận vì cho rằng đã bị chơi xấu, Mr.Đàm đã gọi Quang Lê là kẻ khôn vặt và tuyên bố chính thức sẽ đối đầu với nam ca sĩ đến từ thành phố Huế trên mọi phương diện.

Để rộng đường dư luận, chúng tôi đã liên lạc với phía Quang Lê. Anh tâm sự: “Khi nhận được tin nhắn từ anh Hưng, tôi cảm thấy ngạc nhiên và chẳng biết phải giải thích bắt đầu từ đâu nữa.

Tôi chưa bao giờ làm điều gì đụng chạm hay xúc phạm cá nhân anh Hưng cả và cũng thấy mình chẳng có gì liên quan đến sự việc này hết, chả hiểu sao lại nhận được tin nhắn đó.

Thế nên, tôi chọn cách im lặng, không hồi đáp tin nhắn, chờ một hôm nào đó gặp anh Hưng trực tiếp để nói chuyện. Nghĩ là vậy nên tôi cũng chẳng bận tâm nhiều vì có quá nhiều chuyện để lo.

Thật sự đến bây giờ, tôi không biết anh Hưng đã lấy thông tin từ đâu để đưa lên trang cá nhân một cách rất khẳng định như thế.

Tôi không biết nhà Nghĩa ở đâu và cũng chưa bao giờ tìm hiểu về gia cảnh của em ấy nhưng tôi biết Nghĩa lâu lắm rồi.

Cách đây hơn nửa năm, khi tôi đang đi nhậu cùng bạn bè thì bắt gặp Nghĩa đi hát trên phố.

Khi người bạn đi cùng Nghĩa là Khánh đến bàn tôi bán kẹo kéo, Khánh có nói với tôi, Nghĩa say mê lắm, ước mơ rất mãnh liệt và muốn có được những cơ hội lớn hơn.

Lúc ấy tôi nhớ mình có nói với Khánh, hãy làm thử nghiệm bằng cách lấy điện thoại, quay một vài tiết mục biểu diễn của Nghĩa trên đường phố và tung lên mạng. Nếu có hiệu ứng, tôi sẽ giúp.

Kể từ lần gặp gỡ ấy, tôi vẫn giữ liên lạc với Khánh và Nghĩa. Khi anh Tâm – chồng của Hồng Ngọc – có nhã ý giúp Nghĩa, em cũng có nói chuyện này với tôi.

Và tôi hoàn toàn ủng hộ. Tôi đã nói với Nghĩa hãy cố nắm chặt cơ hội này. Em ấy có người giúp, tôi phải mừng chứ.

Rồi sau này, khi anh Hưng có mời Nghĩa sang sân khấu 126 hát, Nghĩa có xin ý kiến và tôi đã nói: “Tại sao lại không cơ chứ? Anh Hưng là một ngôi sao lớn. Em được đứng gần anh ấy là cơ hội lớn rồi”.

Có thể, do tôi chưa bao giờ nói với anh Hưng về mối quan hệ với Nghĩa nên anh Hưng không biết tôi quen em đã lâu.

Cho đến thời điểm này, khi đang nói chuyện với bạn, tôi vẫn chưa ký bất kỳ hợp đồng nào với Nghĩa.

Nếu đúng là tôi đứng ra lo cho Nghĩa thì làm gì chỉ dừng ở mức lương 3,5 triệu một tháng. Tôi đã giúp ai thì phải tới nơi tới chốn, phải có nơi ăn chốn ở cho em đàng hoàng.

Hoặc thậm chí, nếu tôi đã ký hợp đồng mà anh Hưng vẫn thuyết phục được Nghĩa, tôi sẵn sàng xé ngay giao ước để em đi theo anh Hưng. Nghĩa là người có quyền chọn lựa và tôi tôn trọng điều đó.

Hãy cứ xem đây như một cuộc thi The Voice ngoài đời thực và thí sinh có quyền lựa chọn đơn vị nào họ thích để đỗ bến”.

Tiếp nhận những lời chỉ trích của Đàm Vĩnh Hưng một cách nhẹ nhàng, Quang Lê khẳng định, anh chỉ thấy bỡ ngỡ chứ không buồn. Và cho đến hiện tại, nam ca sĩ gốc Huế vẫn không hề ghét bỏ hay thay đổi thái độ với “đàn anh”.

“Tôi quý anh Hưng biết bao nhiêu và tôn trọng anh nhiều lắm. Anh Hưng không muốn nhìn mặt tôi nữa cũng là quyền của anh ấy.

Nếu chúng tôi vô tình chạm mặt, tôi cũng sẽ chào hỏi bình thường dù anh ấy không có ý định chào tôi”, Quang Lê chia sẻ.

Nói về lời tuyên bố chính thức đối đầu của Mr.Đàm, Quang Lê cũng tỏ ra rất bình thản: “Dòng nhạc của tôi sâu lắng, êm đềm và con người tôi cũng thế.

Những gì mơ ước, tôi đã làm được hết rồi và không ganh đua điều gì với ai. Ai hơn tôi, tôi mừng cho họ.

Huống gì tôi và anh Hưng lại đi theo hai dòng nhạc khác nhau. Vài chục năm đi hát, số lần đứng chung sân khấu cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Thế nên, đọc lời thách thức của anh Hưng trên mạng, tôi cũng chỉ cười chứ chẳng thấy liên quan tới mình.

Tôi biết mình là người của công chúng, làm điều gì khán giả cũng nhìn vào và đánh giá. Thế nên, sống sao cho phải lòng thì sống”.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn