Chồng Hồng Ngọc xin lỗi Mr Đàm vì trót giới thiệu Trọng Nghĩa

Thứ tư, 01/07/2015, 14:07
Anh đã năn nỉ giám khảo The Voice giúp chàng trai.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng viết status tố cáo Quang Lê 'cướp gà' trên trang cá nhân, Thomas - ông xã Hồng Ngọc cũng chia sẻ tâm trạng ái ngại của mình, bởi chính anh là người giới thiệu 'Đan Nguyên đường phố' cho Mr Đàm.

Thomas gửi lời đến Đàm Vĩnh Hưng: "Em xin lỗi anh! Em đã năn nỉ anh giúp cho một người mà anh em mình chưa bao giờ gặp mặt. Anh đã đồng ý giúp cho Nghĩa ngay sau khi anh đọc được tin nhắn của em mà chưa hề biết mặt hoặc nghe giọng hát của Nghĩa ra sao.

Em thương cho số phận của những người như Nghĩa nên khi về đến Việt Nam, anh nói là anh đã chuẩn bị quần áo, cho đi làm tóc tai và tập hát gấp rút mấy ngày trời cho cậu bé để có thể lên song ca với anh. Anh còn cho tiền để giúp chi phí những ngày ở Sài Gòn, hát xong lại có tiền cát-xê. Đêm diễn, em cảm động muốn khóc luôn. Em mừng nghẹn cả lồng ngực. Em lại càng ngưỡng mộ tính khí nghĩa hiệp của anh. Nhưng lòng tốt của anh lại bị tổn thương như thế thì em ái ngại vô cùng".

Mr Đàm nhiệt tình hỗ trợ cho 'Đan Nguyên đường phố' sau khi được chồng Hồng Ngọc nhờ giúp đỡ.

Theo lời kể của Mr Đàm, chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa với giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã được anh hướng dẫn thanh nhạc và đưa đi biểu diễn trong một số chương trình. Anh để Trọng Nghĩa về Long Khánh thu xếp việc gia đình, sau đó sẽ lên Sài Gòn học tập, đồng thời tập luyện thêm để trở thành ca sĩ.

Tuy nhiên, Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận nhà Trọng Nghĩa, đưa ra những lời ngon ngọt, dụ dỗ chàng trai bán kẹo kéo ký hợp đồng, thậm chí còn hứa bỏ tiền cho Trọng Nghĩa sửa mũi, chữa sẹo và đưa vào trung tâm Thúy Nga. Hành động 'cướp gà' của Quang Lê khiến Mr Đàm tức giận và thẳng thừng công khai 'dằn mặt' giọng ca Đập vỡ cây đàn.

Vì Quang Lê 'cướp gà' của mình, Mr Đàm tuyên bố chiến đấu với ca sĩ hải ngoại trên 'mọi mặt trận'.

Trước sự 'mắng mỏ' của giám khảo The Voice, Quang Lê giải thích, 6 tháng trước, anh gặp Trọng Nghĩa khi đang đi từ thiện cùng người thân ở Đồng Nai. Thời điểm đó, người anh họ của Trọng Nghĩa đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện. Sau khi nghe chàng trai bán kẹo kéo hát, anh rất bất ngờ trước giọng hát y hệt Đan Nguyên và gợi ý cho Trọng Nghĩa quay video đăng tải trên mạng xã hội.

Quang Lê khẳng định, anh chưa từng hứa sẽ trả lương 3,5 triệu đồng/tháng hay giúp Trọng Nghĩa sửa mũi, chữa sẹo và lăng xê tại trung tâm Thúy Nga. Anh chỉ nói rằng, sẽ chỉ đường cho chàng trai này đến thành công. Khi biết tin Mr Đàm đỡ đầu cho Trọng Nghĩa, Quang Lê thấy mừng. Hiện tại, anh chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa.

Cách đây ít giờ, Mr Đàm đã tung bằng chứng 'vạch trần' Quang Lê nói dối việc chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa. Đó là những tin nhắn mà chàng trai bán kẹo kéo gửi đến 'ông hoàng nhạc Việt', trong đó có giải thích chuyện Quang Lê mời anh về làm ca sĩ độc quyền 7 năm. Quang Lê hứa sẽ chi 200 triệu cho Trọng Nghĩa sang Thái Lan cấy tóc, đồng thời bỏ tiền chữa sẹo, nâng mũi. Ba năm đầu tiên, tiền lương của Trọng Nghĩa là 5 triệu đồng, mọi khoản cát -xê sẽ được chia theo tỷ lệ 3/7 với công ty của Quang Lê. Vì mang ơn Mr Đàm, Trọng Nghĩa không dám nói trực tiếp, mà phải nhờ một người khác giải thích với ca sĩ Say tình.

Tin nhắn của Trọng Nghĩa gửi tới Mr Đàm.

Chàng trai bán kẹo kéo phải nhờ người giải thích với Mr Đàm về chuyện trở thành 'gà' của Quang Lê.

Giám khảo The Voice thẳng thừng gọi Quang Lê là 'thằng hèn', có bản chất 'xảo trá lươn lẹo' vì không dám thừa nhận việc mình đã 'chơi bẩn'. Anh cảnh cáo: "Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé! Còn bô lô bô loa thêm nữa thì sẽ được nhận thêm chứng cứ. Trước khi sự việc này diễn ra, anh đã cảnh cáo các chú 2 ngày rồi. Có lẽ các chú nghĩ anh hèn giống các chú nên muốn thử đúng không? Thế thì bắt đầu. Việc ai nấy làm".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn