Chàng trai bán kẹo trong vụ Mr Đàm - Quang Lê bị tố vô ơn

Thứ năm, 02/07/2015, 09:07
Bên cạnh đó, chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa khẳng định bản thân chưa hề ký hợp đồng với Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Lê.

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố giật "gà", Quang Lê đã lên tiếng khẳng định bản thân chưa từng ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên. Mặc dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa đưa ra những tin nhắn Nghĩa xin lỗi anh vì đã ký hợp đồng với Quang Lê trên trang cá nhân.

Nghĩa cho biết anh cũng thường được Quang Lê nhắn tin hỏi thăm và động viên
Khoảng 3 tháng sau, ông xã Hồng Ngọc phát hiện ra tài năng của Trọng Nghĩa nên đã đứng ra nhờ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ cho anh. Trọng Nghĩa cũng chia sẻ những câu chuyện đó là có thật khi anh được lo cho ăn uống, chỗ ở và hứa hẹn sẽ ký hợp đồng nhưng Mr Đàm không hề trả cát sê như đã nói. Tuy nhiên kể từ đó về sau, Trọng Nghĩa về nhà đợi nhưng vẫn không thấy Đàm Vĩnh Hưng gọi mời ký hợp đồng nên nghĩ rằng lúc đó Mr Đàm chỉ là nói vui và động viên mình. Cho đến khi Quang Lê đặt vấn đề ký hợp đồng hồi đầu tháng 6 này và xảy ra nhiều chuyện lùm xùm, Trọng Nghĩa mới chủ động nhắn tin xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng như những tin nhắn được công bố.
Đoạn chia sẻ của make up Chí Nguyện
Trên facebook make up Chí Nguyên (người make up cho show diễn của Đàm Vĩnh Hưng với sự góp mặt của Trọng Nghĩa) cũng vừa đăng tải đoạn tố cáo Trọng Nghĩa vô ơn. Theo đó, anh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh rất nhiều nhưng Trọng Nghĩa lại phản thầy.
Trao đổi cùng với trang điểm Chí Nguyện anh chia sẻ: "Trong liveshow Đôi Mắt 6/6 vừa qua, anh Hưng là người lo cho Nghĩa mọi thứ từ quần áo, giầy dép, tóc tai,... đến tất cả mọi thứ hết. Kết thúc chương trình, tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu nhưng anh Hưng đáp lại là tặng cho Nghĩa coi như là quà kỷ niệm. Ngoài ra, trợ lý của anh Hưng cũng có đưa cho Nghĩa một phong bì cát sê nhưng không hiểu tại sao anh ta lại phủ nhận chuyện đó."
Đồng thời, Trọng Nghĩa cũng đã chia sẻ về phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng: "Ảnh nói vậy thì tội cho em nhưng em cũng thông cảm cho ảnh. Khi xảy ra sự việc như vậy, em biết ảnh cũng khó chịu, buồn bực. Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc và bàn bạc với gia đình liệu sẽ về với anh Quang Lê hay anh Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên có thể em sẽ về với Quang Lê bởi dòng nhạc dân ca trữ tình mà bản thân đang theo đuổi phù hợp với anh Quang Lê hơn. Hơn nữa, ngoài cái tình, Quang Lê còn có cái ơn khi đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ cho gia đình em."
Do Đàm Vĩnh Hưng không liên hệ nên Trọng Nghĩa thay đổi quyết định ?!
Đàm Vĩnh Hưng cũng mới đăng tải thêm những chia sẻ cuối cùng về vụ việc này. Anh cho biết: "Mình sẽ không nói tới vấn đề này một chữ nào nữa hết. Coi như là vẫn còn may vì biết được sự thật thôi! Để sau này đi xa hơn thì còn đau lòng hơn! Nhưng tôi tin vào nhân quả lắm! Những kẻ như thế sớm muộn gì cũng chẳng ra gì đâu! Để rồi xem".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn