Top sao nữ “hot” nhất xứ Kim Chi

Thứ năm, 02/07/2015, 10:37
Hôm 29/6 vừa rồi, chương trình truyền hình Hàn Quốc The List 2015, chuyên đưa ra các báo cáo đánh giá đã liệt kê những sao nữ có thân hình đẹp nhất “xứ củ sâm”. Hãy cùng xem ngôi sao nào đứng đầu trong bản danh sách “nóng bỏng” này.
Kim Sa Rang có thân hình nóng bóng nhất Hàn Quốc
Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Kim Sa Rang đã giành được vị trí dẫn đầu với thân hình chuẩn tới từng cen-ti-mét. Ngôi sao đang rất hot với bộ phim truyền hình “Eun Dong, tình yêu của tôi” đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Joo Jin Mo.

Kim Sa Rang sở hữu chiều cao 1,73m cùng số đo ba vòng cân đối. Gần đây, ngôi sao cũng đã giảm tới 10 pound (gần 5kg) khiến thân hình cô lại càng thêm phần hấp dẫn. Ngôi sao 37 tuổi thổ lộ việc giảm cân là kết quả của sự lo lắng cho vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình “Eun Dong, tình yêu của tôi”.

Người đẹp phải giảm cân vì chính bạn diễn của mình : “Joo Jin Mo trông điển trai như một tác phẩm điêu khắc vậy. Bởi vì khuôn mặt của anh ấy quá nhỏ, nên tôi càng cảm thấy áp lực. Tôi cần phải giảm đi vài cân và thực hiện chế độ ăn kiêng”.

Kim Sa Rang tiết lộ về bí quyết giữ dáng

Ngôi sao từng chia sẻ cô luyện tập yoga 2-3 lần một tuần cùng các bài tập khác. Cô thường lựa chọn salad cho bữa tối và uống bảy ly nước suối mỗi ngày để giữ được thân hình cân đối.

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về Kang Ye Won, ngôi sao hiện đang tham gia chương trình We Got Married với nam diễn viên Oh Min Suk. Nữ diên viên 35 tuổi tiết lộ cô giữ dáng bằng cách đi bộ và bơi lội.

Diễn viên Kang Ye Won xếp vị trí thứ hai

Giữ vị trí thứ ba là Park Soo Jin, bà xã tương lai của tài tử phim Bản tình ca mùa đông, Bae Yong Joon.

Park Soo Jin, bà xã tương lai của Bae Yong Joon cũng có tên trong danh sách
Min Hyo Rin, bạn gái của thành viên nhóm nhạc Big Bang Tae Yang, được xếp ở vị trí thứ tư.
Min Hyo Rin vốn là một diễn viên, người mẫu nội y có tiếng
Người đẹp Moon Chae Won đứng ở vị trí thứ năm. Nữ diễn viên phim Good doctor chia sẻ bí quyết cho một thân hình hoàn hảo là uống nhiều nước mỗi ngày.
Moon Chae Won xếp ở vị trí thứ năm
Những vị trí khác ngoài top 5 thuộc về các cái tên nổi tiếng như : rapper Jessi,  ngôi sao kỳ cựu của màn ảnh Hàn Quốc - Lee Il Hwa và thành viên nhóm nhạc AOA Seolhyun.
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn