Những sao nữ "hư hỏng" nhất Kpop

Chủ nhật, 13/07/2014, 10:04
Dù mang tiếng là đi theo concept sexy, những sao nữ này lại luôn bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích là "phản cảm", "hư hỏng".

Nếu có ai hỏi: "Concept phổ biến nhất Kpop nửa đầu năm 2014 là gì?", có lẽ phần đông fan nhạc Hàn đều có thể trả lời ngay khỏi cần suy nghĩ: "Sexy". Ngay từ những ngày đầu tiên của năm, Kpop fan đã được chứng kiến cuộc đổ bộ ồ ạt của concept sexy, thể hiện qua các sản phẩm âm nhạc của cả sao nam lẫn sao nữ. Tuy nhiên, có một điều cũng rõ ràng không kém gì câu trả lời cho câu hỏi trên, đó là việc năm nay concept sexy đã bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt.

Vấn đề đặt ra là vì sao concept sexy đã xuất hiện trong Kpop từ "ngày xửa ngày xưa" mà riêng đến nửa đầu năm 2014 lại bị chỉ trích dữ dội đến thế? Vì sao Lee Hyori đi theo concept sexy thì người ta chỉ khen cô quyến rũ, gợi cảm còn các sao nữ ngày nay thì hứng rổ đá vì "phản cảm", "khiêu gợi", "như phim người lớn", "hư hỏng", v.v...

Những sao nữ 'hư hỏng' nhất Kpop
Cùng là concept sexy mà sao Lee Hyori được khen quyến rũ, gợi cảm còn các sao nữ khác luôn nhận phản hồi trái chiều?

Trong lần tái xuất gần đây nhất, Lee Hyori cũng lựa chọn hình tượng sexy, tuy nhiên ngay cả với ca khúc Bad Girls thì cũng chẳng có ai phê phán được cô nàng "hư hỏng" cả. Nguyên nhân có lẽ không phải nằm ở việc cư dân mạng ưu ái Nữ hoàng quyến rũ xứ Hàn mà chính là bởi cách thể hiện concept sexy của Hyori với các sao nữ khác trong Kpop.

Nửa đầu 2014 không phải chỉ là khoảng thời gian Kpop fan "ngộp" trong concept sexy, đó còn là thời gian mà người ta bắt đầu gọi concept này bằng một cái tên phù hợp hơn: 19+. Có lẽ đây mới là tên chính xác dành cho concept mà các sao nữ xứ Hàn đua nhau theo đuổi trong 6 tháng qua.

Khi nói đến sexy là người ta muốn nói đến sự quyến rũ, gợi cảm, nhưng những sao nữ Kpop dưới đây lại luôn nhận được phản hồi trái chiều cho concept "sexy" của mình. 9 người 10 ý, chẳng ai có thể làm hài lòng tất cả các khán giả, chẳng nghệ sĩ nữ nào có thể sexy trong mắt tất cả Kpop fan, tuy nhiên nếu có quá đông người chỉ trích là "phản cảm", "hư hỏng" thì có lẽ các cô nàng cũng cần phải xem lại xem phong cách của mình có đúng là sexy hay không.

Theo Zing

Các tin cũ hơn