Đám cưới của Angelina Jolie sẽ chỉ mời 22 khách

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:59
Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hollywood hạn chế khách mời đến chứng kiến ngày trọng đại của họ.

Angelina Jolie và Brad Pitt đang chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra tại ngôi biệt thự ở Chateau Miraval, miền Nam nước Pháp. Theo một nguồn tin tiết lộ, đôi uyên ương muốn lễ cưới diễn ra nhỏ nhắn và ấm cúng nên sẽ chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết nhất đến dự.

“Brad và Angelina muốn có một buổi lễ ý nghĩa và nhẹ nhàng tại mái ấm tương lai của họ. Sẽ không có nhiều hơn 22 khách mời, trong đó là gia đình và bạn bè thân thiết. Đó sẽ là một buổi lễ đáng yêu để khởi đầu cho một cuộc sống ở ngôi nhà mới” – một nguồn tin nói với trang E!News.

Brad Pitt và Angelina Jolie.
Đôi uyên ương Brad Pitt và Angelina Jolie.

Ban đầu cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau nhưng sau đó phải hoãn vì nảy sinh một số vấn đề trong quá trình tu sửa lại căn biệt thự. “Đây là quyết định của Brad Pitt và Angie không thể xen vào. Công việc rất áp lực và đau đầu. Vẫn chưa có ngày cưới chính thức nhưng chắc chắn họ sẽ kết hôn vào năm tới” – nguồn tin nói tiếp.

Angelina – 39 tuổi và Brad – 50 tuổi lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 4/2005 chỉ sau 4 tháng Brad ly dị Jennifer Aniston. Cặp đôi đính hôn vào năm 2012 và hiện làm phụ huynh của 6 nhóc tỳ trong đó có 3 người con đẻ và 3 con nuôi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn