Thế Bảo: "Em quá xảo trá và ghê tởm Tâm à"

Thứ bảy, 12/07/2014, 16:31
"Bây giờ có một cách xác minh duy nhất là đưa điện thoại cho báo chí" - Thế Bảo viết.

Vào đúng 0h sáng hôm nay, hot girl Tâm Tít đã câu trả lời chính thức về câu chuyện tình gây tốn không ít giấy mực của báo giới với Thế Bảo - anh trai ca sỹ Bảo Thy.

Trong khi Thế Bảo và ca sỹ Bảo Thy tung những tin nhắn chửi thể của Tâm Tít, thì cô cho biết: "Tôi chỉ muốn nói một điều rằng tất cả mọi tin nhắn mà mọi người xem đều là bịa đặt, số điện thoại đã được cắt ghép. Hiện tại tôi không ở Việt Nam, nếu mọi người để ý xung quanh trên trang cá nhân sẽ thấy có rất nhiều tin nhắn vẫn được cắt ghép và post lên mạng.

Thế Bảo:

Tâm Tít chính thức lên tiếng sau nhiều ngày sống trong sợ hãi.

Nhân đây tôi cũng muốn khẳng định thêm rằng, nếu tôi là người nóng nảy thì sau những chuyện vừa rồi xảy ra tôi nghĩ khó mà mình bình tĩnh được. Nhất là khi 1 năm có đến 2 người thân trong gia đình mất, nó vượt quá sức chịu đựng của tôi. Tôi đủ khôn để biết mình cần cảnh giác những gì khi 6 năm sống một mình trên đất Sài Gòn này. Nó dạy tôi hiểu được rất nhiều điều. Con người phải tiếp xúc thì mới hiểu nhau được. Tôi mong sau này có cơ hội thì mọi người hãy nhận xét về tôi sau này".

Thế Bảo:

Cô hy vọng mọi người sẽ không đánh giá sai về mình.

Khi đọc được những thông tin này, Thế Bảo tỏ ra vô cùng tức giận, anh viết: "Anh không ngờ em là 1 con người xảo trá như vậy Tâm à. Bảo nhấn mạnh 1 lần cuối. Tất cả tin nhắn của Tâm là sự thật và còn nằm trong điện thoại của Bảo. Còn những tin nhắn mà Tâm cho những người bạn của Tâm dàn dựng là không có thật. Sẽ không bao giờ có trong điện thoại. Bây giờ chỉ có 1 cách xác minh duy nhất là đưa điện thoại cho bên báo chí. Em thật sự quá xảo trá và ghê tởm Tâm à".

Thế Bảo:

Thế Bảo tức giận sau khi Tâm Tít đăng đàn về vụ scandal tình ái.

Như vậy, phía Thế Bảo khẳng định những tin nhắn "chửi bậy" của Tâm Tít mà anh cung cấp cho báo chí là có thực và sẵn sàng chứng minh vì vẫn còn lưu trong điện thoại. Đồng thời khẳng định Tâm Tít dựng chuyện để hạ thấp danh dự của anh.

Thế Bảo:

Thế Bảo sẵn sàng cung cấp tin nhắn của Tâm Tít cho báo chí.

Cũng trong sáng nay, nhân viên cũ của Thế Bảo và Tâm Tít tung những tin nhắn được cho là của Thế Bảo về việc đe dọa nhân viên nếu nói sự thật về Tâm Tít. Cụ thể, một nhân viên từng làm bartender ở quán của Tâm Tít và Thế Bảo đã cung cấp những tin nhắn được cho là của Thế Bảo, Bảo Thy người dỗ dành, người hăm dọa khi anh phản pháo lại những bằng chứng buộc tội Tâm Tít.

Thời gian qua, nhân viên này có khá nhiều status bênh vực Tâm Tít ngay trên trang cá nhân, đồng thời bóng gió việc tiết lộ sự thật. Anh cho biết Thế Bảo đã vào inbox hăm dọa với những lời lẽ tục tĩu.

Thế Bảo:

Nhân viên cũ của Thế Bảo tố cáo những tin nhắn đọa nạt của chủ cũ.

Thế Bảo:

Thế Bảo:

Những tin nhắn của Bảo Thy cũng được cung cấp cho báo giới.

Người này cũng chia sẻ trong quá trình làm việc ở quán, anh thấy Tâm Tít là người biết cư xử, quan tâm đến mọi người, xem nhân viên như người trong nhà. Thế nhưng Bảo Thy lại không tôn trọng Tâm Tít. Anh cho biết mỗi lần Tâm Tít ra Hà Nội thì lại dẫn người yêu cũ của Bảo đến quán. "Có lần Tâm bệnh nằm ở tầng 2 cũng đến uống rượu cười đùa với nhau. Thử hỏi nếu là con gái, các bạn có chấp nhận không?".

"Mình không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi nói ra những sự thật này, nhưng mình không muốn để cho những người giả tạo lại đưa ra bằng chứng vớ vẩn khiến mọi người tin vào. Mình mong nếu có nói gì nữa thì anh Bảo và chị Thy hãy nói đúng sự thật".

Thế Bảo:

Anh C. - nhân viên cũ của Thế Bảo, người đứng ra bênh vực Tâm Tít.

Như vậy, vụ lùm xùm giữa Thế Bảo và Tâm Tít vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi cả hai bên không ai có động thái giải hòa hoặc đáp trả đúng mực. Tuy nhiên, đa phần dư luận vẫn bảo vệ Tâm Tít bởi suy cho cùng, người thiệt thòi hơn cả trong chuyện này chính là cô nàng hot girl với những tiếng xấu trong cuộc sống và hiện tại, Tâm Tít đang sống ở nước ngoài để tránh xa khỏi Thế Bảo.

Theo Eva

Các tin cũ hơn