Suri và mẹ chuyển đến căn hộ 4 triệu USD

Thứ bảy, 12/07/2014, 10:53
Nữ diễn viên Katie Holmes đã quyết định bỏ tiền mua một căn hộ đẹp và rộng rãi cho hai mẹ con sau một thời gian đi thuê nhà.

suri2-6840-1405133962.jpg

Katie Holmes và con gái đi dạo ở New York hôm 11/6.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Katie Holmes vừa mua căn hộ trong tòa nhà cao tầng tại khu phố Midtown, New York với giá 4 triệu USD (gần 85 tỷ đồng). Nữ diễn viên và bé Suri, 8 tuổi, sẽ sớm chuyển đến tổ ấm mới trong nay mai.

"Katie đã tìm được một căn nhà có nhiều hàng xóm láng giềng hơn. Căn hộ có 3 phòng ngủ. Cô ấy cần sữa chữa một chút cho phù hợp với sở thích và sinh hoạt của hai mẹ con", nguồn tin chia sẻ.

Katie Holmes và con gái sống trong căn hộ đi thuê suốt hai năm qua từ khi ly dị Tom Cruise. Bà mẹ đơn thân bỏ ra 12.500 USD một tháng để trả tiền thuê nhà. Trước đây cô cũng có một căn hộ ở New York cùng một biệt thự ở Los Angeles cùng Tom Cruise nhưng khi chia tay, nữ diễn viên đã "dứt áo" ra đi mà không nhận bất cứ tài sản nào.

suri5-5244-1405133962.jpg

Biệt thự ở Los Angeles, nơi từng là ngôi nhà đẹp như mơ của Tom-Katie cùng bé Suri. Sau khi chia tay, Tom Cruise vẫn sống tại đây cùng hai người con nuôi.

Khi Suri ngày càng lớn, Katie cũng muốn con gái có một nơi ở tốt hơn nên cô đã quyết định "đầu tư" cho căn hộ mới khá đắt đỏ này. Ngôi sao 35 tuổi luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho công chúa nhỏ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Glamour, Katie tâm sự, cô chưa hề hẹn họ với ai mà hiện tại chỉ muốn dành tâm sức cho con gái và sự nghiệp diễn xuất: "Tôi đang tập trung vào việc chăm sóc con và sự nghiệp. Mỗi ngày tôi lại khám phá ra nhiều khía cạnh tuyệt vời hơn từ thiên chức làm mẹ".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn