Hari Won đen đúa, nam tính trong phim mới

Thứ năm, 02/07/2015, 13:43
Không còn vẻ xinh đẹp, đáng yêu, bạn gái rapper Tiến Đạt chấp nhận làm xấu mình trên màn ảnh rộng. 
Hari Won lột xác hoàn toàn khi nhập vai Ngô Đồng trong phim điện ảnh 'Trùm cỏ' của đạo diễn Phan Minh. Để có tạo hình lạ lẫm, các chuyên gia hóa trang đã mất hàng giờ làm cho làn da của nữ diễn viên trở nên đen đúa, gương mặt lấm lem.
"Trước giờ tôi toàn đóng các cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng lần này, nhân vật của tôi lại rất đàn ông, hung dữ, mạnh mẽ', Hari bật mí. Cũng vì vẻ ngoài nam tính này mà Hari được đoàn phim đặt cho biệt danh 'Chế Thượng'.
Được nhiều nhà sản xuất săn đón nhưng Hari có sự chọn lựa kỹ lưỡng kịch bản nhằm mang tới những bất ngờ cho khán giả. Cô đã từ chối không ít lời mời hấp dẫn khác để tham gia 'Trùm cỏ'. Hari cho biết, cô muốn thử sức ở nhiều dạng vai để học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất.
Tạo hình nhân vật Ngô Đồng của diễn viên Hàn Quốc đã khiến bạn trai Tiến Đạt thích thú. Anh liên tục chụp ảnh cho cô trên trường quay của bộ phim.
'Trùm cỏ' có nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu 'điên rồ' của Mộc Lâm (Quang Đăng đóng) - chàng trai nghèo vùng cao với giấc mơ trở thành ca sĩ. Chặng đường hào quang của anh gặp phải sự quấy phá của bộ ba bí ẩn do Trấn Thành, Việt Hương và Thu Trang đảm nhận. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 9.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn