Người mẫu tống tiền Lee Byung Hun hầu tòa

Thứ sáu, 17/10/2014, 15:14
Thành viên Dahee của nhóm Glam và người mẫu Lee Ji Yeon có mặt tại Tòa án trung tâm Seoul để dự phiên xét xử đầu tiên vì hành vi tống tiền 5 tỷ won.

Phiên xét xử vụ án tống tiền Lee Byung Hun của hai cô gái là Dahee (thành viên nhóm Glam) và người mẫu Lee Ji Yeon diễn ra tại Soul hôm 16/10. Công tố viên cho biết, Lee Ji Yeon và Kim Dahee gặp Lee Byung Hun trong tháng bảy, thông qua một người bạn chung có tên là Seok.

Luật sư của Lee Ji Yeon khẳng định, việc người mẫu đòi Lee Byung Hun 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) là có thật, nhưng cô không hề có ý hăm dọa tống tiền bằng video. Vị luật sư này xác nhận Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon có mối quan hệ tình cảm. Nam diễn viên đã đề nghị sẽ mua cho Lee Ji Yeon một căn nhà nếu họ tiếp tục giữ quan hệ kín. Khi bị từ chối, Lee Byung Hun đã gửi tin nhắn đề nghị chia tay nữ người mẫu.

dahee-byunghun-jiyeon-5675-1413519041.jp

Hai cô gái Dahee (trái) và Lee Ji Yeon được xét xử hôm 16/10 vì tội tống tiền Lee Byung Hun.

Luật sư của thành viên nhóm Glam, Dahee cho rằng, thân chủ của mình không nhận thức được đầy đủ hành vi. "Dahee rất thân thiết với Lee Ji Yeon. Cô ấy cảm thấy Lee Ji Yeon đang bị điều khiển. Dahee nghĩ, nếu Lee Ji Yeon cung cấp video cho các cơ quan báo chí thì cô ấy có thể nhận được tiền. Cô ấy yêu cầu 5 tỷ won nhưng chỉ nghĩ đây là một giao dịch hết sức bình thường", luật sư biện hộ.

Cơ quan quản lý của Lee Byung Hun, BH Entertainment, đưa ra nhận xét sau phiên tòa: "Chúng tôi không thay đổi quan điểm. Lee Byung Hun là nạn nhân, điều đó không thể phủ nhận".

Phiên xét xử thứ hai dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/11. Phía Lee Byung Hun yêu cầu một nhân chứng có mặt tại tòa, đó là Seok, người đã giới thiệu Lee Ji Yeon cho nam diễn viên.

lee-byung-hun-blackmailers-3823-14135190

Dahee và người mẫu họ Lee che mặt khi bị cảnh sát bắt giữ hôm 3/9.

Lee Byung Hun được cho là đưa ca sĩ Dahee và người mẫu họ Lee về nhà uống rượu, trong khi vợ đi vắng. Hai cô gái bí mật ghi lại cảnh họ trò chuyện tại nhà Byung Hun. Trong video có đoạn Byung Hun hỏi các cô gái về trải nghiệm tình dục. Sau đó, hai cô gái dùng video này tống tiền tài tử.

Cuối tháng 8, Lee Byung Hun tố cáo với cảnh sát về hành vi đe dọa của Dahee và Lee. Cảnh sát tạm giữ hai cô gái vào ngày 3/9 và triệu tập Lee Byung Hun để lấy lời khai hôm 23/9. Phía cảnh sát cho biết, cả Dahee và người mẫu họ Lee đều không có thu nhập ổn định.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích