Bình Minh xây nhà tắm 5 sao tặng vợ

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:50
Nam người mẫu chia sẻ đây là món quà anh tặng cho vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới.

Thời gian này, Bình Minh ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Sau những ồn ào của vài năm trước, Bình Minh dành nhiều thời gian bên bà xã Anh Thơ và chăm lo gia đình nhỏ của mình hơn.

Gõ caption vào đây

Bình Minh là ông bố đa tài, chuyên gia sửa chữa các thiết bị trong gia đình.

- Phản ứng của bà xã anh như thế nào sau những vụ lùm xùm trước đây?

- Tôi sẽ không nhắc lại chuyện cũ. Và tôi tin là đến giờ thì mọi người không còn quan tâm nữa. Sau tất cả thì tôi vẫn là tôi, một ông bố nghiêm khắc, một ông xã yêu chiều vợ. Tôi khâm phục vợ vì bản lĩnh của cô ấy. Chúng tôi quá hiểu nhau nên mọi chuyện vẫn bình lặng, không hề có “bão tố” như nhiều người thường nghĩ.

- Anh đã làm gì để dư luận không ngừng đào bới chuyện gia đình mình?

- Vợ chồng tôi đều thích về nhà sau mỗi giờ làm việc. Có thể mọi chuyện trong quá khứ kèm theo sự bàn tán của dư luận khiến vợ tôi tổn thương một chút. Vì vậy, tôi phải xây dựng lại hình tượng của mình trong mắt cô ấy. Tôi chú tâm vào công việc cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, ở nhà nhiều và quan tâm đến bà xã hơn.

- Điều gì khiến bà xã tiếp tục tin tưởng anh đến vậy?

- Đàn ông luôn đứng vai trò trụ cột trong gia đình. Tôi là người kết nối các thành viên với nhau, chủ động tạo ra những bất ngờ, niềm vui để vợ tôi luôn thấy an toàn khi ở bên chồng. Tôi thích được tận tay chọn quà cho bà xã vào những dịp đặc biệt. Năm nay, tôi quyết tâm xây "nhà tắm 5 sao" cho bà xã. Đây là món quà đặc biệt tặng vợ tôi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

- Tại sao lại là phòng tắm 5 sao mà không phải món quà khác?

- Các con chính là người cho tôi ý tưởng này vì các cháu rất thương mẹ. Vợ tôi cần được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc. Tôi cũng thích được nhìn thấy cô ấy thoải mái, không trang điểm bước ra từ phòng tắm. Một phòng tắm có không gian tiện nghi là cần thiết. Ngoài ra, tôi vốn là dân học kỹ thuật nên rất hứng thú với việc này. Trong gia đình, vợ con đều tin tưởng vào bàn tay sửa chữa, lắp đặt máy móc, xây dựng của tôi.

- Anh đã xây lắp phòng tắm như thế nào?

- Tôi tự tay sửa chữa và làm mới lại các thiết bị cũ, đồng thời cùng với “cộng sự nhí” của mình lựa chọn một số thiết bị mới như bình nước nóng sao cho an toàn nhất, bền và hợp với thiết kế phòng tắm. Và thế là phòng tắm chuẩn 5 sao ra đời. Thêm một chút ánh nến, hoa hồng, mùi hương nhẹ và bồn nước nóng sẵn sàng cho cô ấy ngâm mình. Spa tôi mở riêng cho bà xã đấy.

Gõ caption vào đây

Bình Minh bên cạnh "phòng tắm 5 sao” tặng bà xã Anh Thơ nhân ngày 20/10.

- Vợ anh phản ứng thế nào với món quà này?

- Vợ tôi là người tinh tế, thông minh. Cô ấy rất trân trọng những gì mọi thành viên trong gia đình cố gắng làm và quan tâm lặng lẽ. Biết tâm lý của chồng và các con nên vợ rất cảm động trước món quà này. Còn tôi thì vui vì đã làm tốt vai trò “ông bố chuyên gia” và ghi điểm trong mắt vợ con.

- Bà xã đánh giá anh cao nhất ở điểm gì?

- Tôi chưa từng hỏi bà xã về điều này, nhưng tôi chắc chắn rằng, cô ấy tin tưởng vì tôi là một ông bố có trách nhiệm. Theo thời gian, với tấm lòng chân thành của mình, chúng tôi ngày càng gắn bó hơn. Tôi nghĩ, nếu mình thực tâm vun đắp và có trách nhiệm xây dựng gia đình, tương lai tốt đẹp sẽ đến với bản thân và những người thân yêu.

- Anh tự chấm cho mình mấy điểm về vai trò trong gia đình?

- Tám điểm cộng cho thêm động lực phấn đấu. Đấy là đánh giá chung chứ vợ con chấm tôi 10 điểm về khả năng sửa chữa và tư vấn kỹ thuật trong nhà đấy. Bà xã lúc nào cũng an tâm với những thiết bị mà tôi chọn lựa. Tôi cũng dạy con cái nên cân nhắc khi mua đồ, chỉ nên mua những thứ thiết yếu, bền, uy tín và chất lượng. Tôi nghĩ, các ông bố nên nói sơ qua công năng sử dụng, cũng như các kiến thức căn bản nhất cho con trẻ để chúng thêm hiểu biết.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn