Xuân Lan vướng nghi vấn sinh con với đàn ông đã có vợ

Thứ sáu, 17/10/2014, 09:04
Tiết lộ vô tình của ca sĩ Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi ngờ giám khảo Vietnam's Next Top Model là người thứ ba, phá hoại gia đình một phụ nữ khác.

Hôm 15/10, một số trang tin đăng tải rộ nghi án Xuân Lan có con với James Martin Đặng - anh chàng Việt kiều từng ồn ào trên báo vì chuyện tình cảm với người đẹp Đinh Ngọc Diệp.

Theo đó, Xuân Lan và James có nhiều chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Anh chàng rất quan tâm đến con gái của cựu siêu mẫu là bé Thỏ, thậm chí, anh còn mua cả xe đẩy ở Anh để gửi về cho cô bé sắp tròn 1 tuổi.

Xuan Lan

James Martin Đặng đang bị nghi ngờ là cha đẻ của bé Thỏ.

Tuy nhiên, khi thông tin được đăng tải và chưa có sự xác nhận của người trong cuộc, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi thật giả về mối quan hệ này, một trong số đó có ca sĩ Văn Mai Hương. Vốn là một người bạn và từng đi lưu diễn ở Anh theo lời mời của James Martin Đặng nên nữ ca sĩ Ngày gần anh khẳng định thông tin Xuân Lan có con với James là "nhảm nhí" và James thực sự đã có vợ.

Tiết lộ của Văn Mai Hương càng khiến dân mạng hoang mang làm rộ lên nghi án Xuân Lan là người thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Đặc biệt, sự việc thêm ồn ào khi cựu siêu mẫu lên trang cá nhân "đá xéo" những người không biết chuyện nhưng vẫn chứng tỏ mình rất hiểu biết. Nhiều người nhận định, cô ám chỉ Văn Mai Hương.

Xuan Lan

Vài lời bình luận vu vơ của Văn Mai Hương khiến sự việc thêm ồn ào.

Liên lạc với giám khảo Vietnam's Next Top Model, cô không xác nhận danh tính cha của bé Thỏ vì muốn giữ cho con gái và người ấy có được một chút bình yên. Còn với nghi vấn là người thứ ba, phá hoại gia đình người, sinh con cho một người đàn ông đã có vợ, Xuân Lan cho biết:

"Khi yêu ai, tôi luôn yêu hết lòng, nhiều khi còn không kiềm chế, để cảm xúc trôi theo mọi thứ. Người ta có thể đồn đoán và áp đặt tôi thế này thế kia, nhưng bản thân tôi biết mình không làm gì sai, không phá hoại hạnh phúc gia đình của tôi. Tôi có trách nhiệm với những việc mình làm. Giờ tôi tập trung tất cả tình yêu, cuộc sống cho bé Thỏ - con gái tôi.

Nhiều người còn đồn con tôi là đứa bé vô thừa nhận. Một đứa bé đáng yêu như thế, người bố như thế nào mới không thừa nhận đúng không? Nhưng nói thật, chuyện gia đình tôi, chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường. Mọi người ở ngoài cứ phát biểu như chứng kiến mọi thứ mà không sợ khiến người khác đau lòng hay sao. Tôi sẽ giữ người đàn ông ấy cho riêng mình và bé Thỏ để cuộc sống của chúng tôi có sự bình yên".

Xuan Lan

Chia sẻ của Xuân Lan trên trang cá nhân.

Xuân Lan bất ngờ để lộ chuyện mang bầu vào giữa năm ngoái. Thông tin cô mang thai con gái xuất hiện cùng lúc với chuyện ly hôn chồng cũ là một phó đạo diễn đoàn phim không khỏi khiến mọi người bất ngờ. Bé Thỏ được sinh ra vào ngày 1/11/2013. Gần 1 tuổi, cô bé đang là một trong những nhóc tỳ sành điệu được yêu thích của showbiz Việt.

Xuan Lan

James và khoảng thời gian hẹn hò Đinh Ngọc Diệp.

Về người đàn ông James Martin Đặng. Anh chàng là một Việt kiều có tiếng ở Anh khi kinh doanh bar và tổ chức show diễn cho các ca sĩ Việt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, anh và Xuân Lan từng hẹn hò trước cả thời điểm cô kết hôn lần đầu. Mối quan hệ của họ tan hợp nhiều lần. Đến thời điểm này, James cũng chưa lên tiếng xác nhận tình cảm với Xuân Lan. Trước đó, anh chàng công khai tình cảm với Đinh Ngọc Diệp và ca sĩ hải ngoại Như Loan.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích