Vương Phi, Tạ Đình Phong diện đồ đôi đi ăn tối ở Macau

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:44
Kể từ sau ồn ào về việc tái hợp hồi tháng 9, đây là lần đầu tiên Vương Phi và Tạ Đình Phong bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Tối 16/10 tại Macau, các paparazzi bắt gặp Vương Phi đi cùng Tạ Đình Phong và các đồng nghiệp khác vào một nhà hàng lẩu. Đây là lần đầu tiên hai người bị bắt gặp đi chung, kể từ khi bị báo chí phanh phui chuyện tái hợp hồi tháng 9.

1-1541-1413514283.jpg

Vương Phi và Tạ Đình Phong (đeo khẩu trang) bước ra xe sau khi ăn lẩu cùng bạn bè tại nhà hàng ở Macau hôm 16/10.

Theo mô tả của những người có mặt, Vương Phi bước ra khỏi nhà hàng trước, theo sau là Tạ Đình Phong. Dù hai người đeo khẩu trang nhưng vẫn bị nhận ra.

"Tôi thấy hai người mặc đồ đôi, nhìn khá giản dị, đi cùng bốn người khác, họ ăn uống với nhau vui vẻ. Sau khi ăn xong, họ đi ra xe. Tạ Đình Phong và Vương Phi dường như ít trò chuyện với nhau", một người có mặt tại nhà hàng cho biết.

Untitled-1-3471-1413514283.jpg

Cả hai "che chắn" kín đáo nhưng vẫn bị phát hiện.

Trước đó, câu chuyện tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi khiến báo giới Trung Quốc ồn ào suốt một thời gian dài. Hôm 15/9, một bức ảnh chụp Tạ Đình Phong đang âu yếm Vương Phi trong chung cư được đăng tải. Vụ việc càng thêm ầm ĩ khi Trương Bá Chi tỏ ra suy sụp đến mức phải nhập viện.

Tạ Đình Phong và Vương Phi vấp phải nhiều lời chỉ trích, cho rằng họ sống ích kỷ, chỉ quan tâm đến bản thân mình khi để con riêng cho chồng hoặc vợ cũ chăm sóc. Cả hai chọn cách im lặng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn