Vương Phi dùng bầu bí níu kéo Tạ Đình Phong

Thứ sáu, 17/10/2014, 09:59
Không muốn mất người tình trẻ lần thứ 2, nữ hoàng nhạc pop đang lên kế hoạch về một phương pháp giữ chân chắc chắn hơn.

Dù Tạ Đình Phong và Vương Phi đã nối lại tình xưa sau hơn 1 thập kỷ xa cách, cuộc hôn nhân của chàng tài tử Hong Kong cũng đã chấm dứt được 3 năm nhưng Trương Bá Chi vẫn là mối lo với nữ hoàng nhạc pop.

Vương Phi sợ Trương Bá Chi sẽ dùng 2 cậu con trai Lucas và Quintus làm cái cớ để được gặp Tạ Đình Phong thường xuyên hơn. Chính vì lẽ đó, không muốn nữ diễn viên xinh đẹp chen chân vào chuyện tình của mình lần 2 - Trương Bá Chi chính là nguyên nhân khiến Phong & Phi đường ai nấy đi hồi năm 2003 - Vương Phi đang cố gắng có con để "khóa chân" Tạ Đình Phong mãi mãi.

Vương Phi dùng bầu bí níu kéo Tạ Đình Phong

Khi được hỏi về tin đồn bầu bí của Vương Phi, người bạn thân Lưu Gia Linh phát biểu: "Tôi không tin vào tin đồn. Tuy nhiên, không có gì là không thể. Tôi vui khi những người bạn của tôi hạnh phúc".

Trong khi đó, dù muốn hàn gắn với Tạ Đình Phong nhưng mối bận tâm lớn nhất của Trương Bá Chi vẫn là Lucas và Quintus. Từ khi Tạ Đình Phong ít có thời gian gặp con hơn, Trương Bá Chi thường bật những bộ phim của anh để chúng có thể nhìn thấy cha, dù chỉ là qua màn hình tivi.

Giữa tháng 9, Tạ Đình Phong bị bắt gặp ở lại nhà Vương Phi 4 ngày liên tiếp. Paparazzi còn "chộp" được khoảnh khắc cặp đôi ôm nhau khóa môi say đắm bên cửa sổ.

Chàng tài tử Hong Kong được khẳng định đang cố gắng hoàn tất công việc để trah thủ nghỉ 1 tháng, dành thời gian nhiều hơn cho người tình hơn 11 tuổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn