Ngắm những cô dâu 'kiêm' bà bầu xinh đẹp của showbiz Việt

Thứ năm, 16/10/2014, 14:30
  Lệ Quyên, Mỹ Dzung, Hương Baby, Thúy Vinh và sắp tới có thể là Diễm Hương để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người hâm mộ với hình ảnh cô dâu "kiêm" bà bầu xinh đẹp.  

Diễm Hương
Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Diễm Hương rất có thể sẽ là cô dâu – bà bầu xinh đẹp tiếp theo trong showbiz Việt. Công khai tình cảm với chồng sắp cưới cách đây chưa lâu, cả hai đang hạnh phúc chờ đón sự ra đời của đứa con đầu lòng.
Diễm Hương hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5
Hiện tại Diễm Hương đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng vóc dáng của cô vẫn không có nhiều sự thay đổi. Trông người đẹp 9X vẫn nhanh nhẹn và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Người đẹp vừa chia sẻ những bức ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp khi đang mang bầu 4 tháng. Rất có thể cô sẽ lên xe hoa lần thứ hai với bạn trai trước khi sinh con đầu lòng để em bé được đón nhận hạnh phúc của một gia đình trọn vẹn.
Cô và chồng sắp cưới hạnh phúc ngọt ngào trong bộ ảnh cưới giản dị
Lệ Quyên
Nữ ca sĩ “Hãy trả lời em” không hề giấu diếm chuyện cô mang bầu trước khi cưới.
Ca sĩ Lệ Quyên e ấp bên chồng trong đám cưới
Khi tổ chức lễ kết hôn cùng chồng, ông chủ của phòng trà Không Tên nổi tiếng thì Lệ Quyên đang mang bầu ở tháng thứ 6. Vì thế thi thoảng cô dâu Lệ Quyên phải ngồi nghỉ trong lúc đón tiếp các khách mời đến dự tiệc cưới vào tối 1/1 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
Hai vợ chồng cô tổ chức đám cưới khi Lệ Quyên đang có em bé ở tháng thứ 6
Mặc dù tăng cân khá nhiều khi có em bé song nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Trong đám cưới, hai vợ chồng Lệ Quyên tình cảm đứng cạnh nhau nhận những lời chúc phúc từ bạn bè, người thân trong ngày trọng đại của cuộc đời. Vẻ viên mãn vì hạnh phúc khiến Lệ Quyên vô cùng rạng ngời và xinh đẹp.
Mỹ Dzung
Nữ ca sĩ Mỹ Dzung cũng lên xe hoa khi gần chuẩn bị làm mẹ.
Đám cưới hạnh phúc của nữ ca sĩ Mỹ Dzung
Lận đận đường tình nên mãi đến năm 31 tuổi, cô mới tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình. Hai người yêu nhau khá lâu và được gia đình đôi bên vô cùng ủng hộ.
Cô kết hôn khi đang mang bầu 5 tháng
Khi kết hôn, Mỹ Dzung mang thai 5 tháng, cô cũng là một trong những cô dâu "bà bầu" rất xinh đẹp trong showbiz. Hiện Mỹ Dzung đã trở lại sân khấu ca nhạc sau khi sinh con.
Thúy Vinh
Giống như Lệ Quyên, Mỹ Dzung, Thúy Vinh cũng vô cùng hạnh phúc có tin mừng trước đám cưới. Có nguồn tin còn cho rằng, Thúy Vinh mang bầu song thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin này và khẳng định chỉ có một bé trai.
Khi làm đám cưới Thúy Vinh đang mang bầu
Đám cưới Thúy Vinh thu hút sự chú ý của dư luận không chỉ bởi chàng rể đẹp trai đến từ Singapore mà còn bởi cô dâu vốn là nhân vật khá hot trong showbiz. Khi kết hôn, Thúy Vinh đang mang bầu tháng thứ 5 nhưng cô vẫn rất thon gọn và xinh đẹp.
Cô dâu xinh đẹp Thúy Vinh sánh bước bên chồng
Hương Baby
Trước khi kết hôn, tin đồn Thu Hương - vợ Tuấn Hưng mang thai đã rộ lên khi nhiều người phát hiện ra vòng 2 to bất thường của Thu Hương khi sánh đôi cùng chồng dự đám cưới của ca sĩ Anh Tú.
Vợ của Tuấn Hưng "dính" nghi án mang thai kể từ thời điểm đi dự đám cưới của Tú Dưa
Chính vì vậy, trong ngày cưới hình ảnh cô dâu khá mập mạp cùng vòng 2 lộ rõ sau lớp váy ren trắng khiến nhiều người càng chắc chắn hơn về tin đồn này.Và sau đó chính Tuấn Hưng cũng chủ động chia sẻ về niềm hạnh phúc sắp được lên chức bố với người hâm mộ. Theo đó khi tổ chức đám cưới, cô dâu – bà bầu Hương Baby vợ anh đang mang thai ở tháng thứ 2.
Những hình ảnh của cô dâu xinh đẹp Hương Baby trong ngày cưới với vòng hai lộ bụng bầu khá rõ
Hiện tại cặp đôi đang hạnh phúc ngóng chờ ngày thiên thần nhỏ của mình chào đời. Được biết con đầu lòng của cả hai sẽ là một bé gái đáng yêu.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn