Sao Việt cởi bỏ vẻ ngoài sang trọng đi ăn quán bình dân

Thứ tư, 01/10/2014, 16:45
Sự giản dị, gần gũi luôn là điều mà sao Việt ghi điểm với fan. Bỏ qua hào nhoáng sau ánh đèn sân khấu, họ xuất hiện thật bình dị tại những quán ăn bình dân ven đường.

Lý

Khác với hình ảnh sang trọng thường thấy với những bộ cánh sang chảnh đắt tiền, Lý Nhã Kỳ hiện ra với vẻ đẹp gần gũi khi đi ăn quán cơm bình dân.

Lý

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ những bức ảnh mới nhất cùng status: "Mới làm việc xong ở công ty. Đói bụng đến "hoa cả mắt" lập tức đến quán cơm bổ, rẻ, bình dân mà lại ngon ăn đây".

Trước đó

Trước đó, khi đi ăn cùng đoàn làm phim, Lý Nhã Kỳ cũng được bắt gặp tại những quán ăn dân dã. Hình ảnh cô lúc này thật giản dị, gần gũi.

nn

Ít ai biết được mặc dù giàu sang phú quý nhưng Lý Nhã Kỳ lại có cuộc sống đời thường rất bình dị và khiêm tốn. Vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu tình cờ nhìn thấy cô ở những quán ăn bình dân thế này.

Đ

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng trước giờ luôn nổi tiếng với những sản phẩm hàng hiệu đắt tiền, nhưng anh vẫn thể hiện được sự thân thiện giữa đời thường khi đi ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Đ

Trong lần vợ chồng Thu Phương trở về Việt Nam, các ca sĩ cũng tranh thủ gặp gỡ tại một quán nhậu bên đường ở Sài Gòn. Không cần cao lương mỹ vị, các nghệ sĩ Việt vẫn trao đổi chuyện nghề tại những quán ăn bình thường.

NN

Không chỉ ở Sài Gòn, có mặt ở Hà Nội, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi cũng không ngại ngồi vỉa hè thưởng thức bát bánh đúc nóng cùng người bạn thân.

đ

Thậm chí anh đi ăn một mình ở những quán vỉa hè gánh hàng rong của người dân thường.

nT

Ngọc Trinh quả không hổ danh cô bé ăn hàng - nick name dễ thương trên Facebook của cô.

N

Điệu bộ đáng yêu của cô cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều người, cô đi cùng ông bầu của mình ngồi trà đá vỉa hè hồn nhiên trò chuyện.

HQh

Anh chàng "con bướm xuân" Hồ Quang Hiếu ghi điểm với fan nhờ sự gần gũi, hòa đồng, không ngại khó ngại khổ để... đi ăn. Vì nam ca sĩ đã bị bắt gặp đội mưa trong đêm đi ăn món mình thích.

xh

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng được bắt gặp đi ăn lẩu một mình. Đây có lẽ là thú vui rất tao nhã của Hồ Quang Hiếu. (Ảnh: Xã hội)

Thủy

Thủy Tiên đang chọn kem trên phố.

Nk

Ngân Khánh làm gì với chồng bát con này nhỉ? Có vẻ như cô đã tự mình măm hết món ngon bình dân này và tự hào khoe "thành tích" của mình.

nn

Nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan, người đóng cặp cùng Ngân Khánh bộ phim hot Bước đến hạnh phúc cũng rất vô tư lê la quán vỉa hè. Nhìn anh chàng đẹp trai ngồi ăn thế này, chắc quán hàng đông khách hẳn.

HY

Siêu mẫu Hoàng Yến cũng giản dị như ai kia, khi vô tư ngồi ăn mà không biết đã rơi vào ống kính từ lúc nào. Nhiều fan thích thú khi thần tượng của họ vẫn xinh đẹp ngay khi mộc mạc nhất.

DH

Diễm Hương mặc áo dài dừng chân tại một quán cóc để thưởng thức những đặc sản miền Trung. Trông cô thật rạng rỡ và xinh đẹp.

LT

Anh Hai Lam Trường có vẻ "hâm mộ" các món chè ngon ở những quán nhỏ thế này. Đây cũng là sở thích của nhiều sao.

hA

Dù ngồi ăn bánh canh ở quán ven đường nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn không giấu được vẻ quyến rũ của mình giữa lòng Sài Gòn tấp nập.

NN

Không chỉ thích ăn bún đậu mắm tôm, chị Chanh Phương Thanh còn sẵn sàng hỗ trợ cô bán hàng quen thuộc chiên đậu khi khách đông.

NN

Nếu nhìn thật kỹ, có thể thấy á hậu Hoàng My cũng đang tham gia phụ giúp chiên đậu. Cùng sở thích khiến sao Việt xích lại gần nhau hơn.

NN

Thảo Trang ăn mặc rất mát mẻ ngồi uống trà đá vỉa hè. Nữ ca sĩ luôn thể hiện được sự cá tính của mình ngay cả những khoảnh khắc đời thường nhất.

NN

Vợ chồng Đoan Trang cũng tụ hội cùng bạn bè tại quán ăn bình dân. Những địa điểm này có vẻ là không gian mở để các anh em nghệ sĩ thoải mái chuyện trò.

MM

Không thể không nhắc tới Hà Hồ - Cường Đô La, một cặp vợ chồng rất gần gũi với khán giả Việt. Bỏ qua những hào nhoáng trên sân khấu, Hà Hồ chứng minh cho fan thấy cô cũng là người rất biết tận hưởng cuộc sống giản đơn.

Tuấn

Tuấn Hưng và Anh Tú cũng tranh thủ pose hình trước khi thưởng thức tô bún ngon tại quán bình dân. Hình ảnh gần đây khi ăn bánh mì sau cánh gà của anh cũng được fan hết sức hào hứng bởi sự giản dị, dễ gần của mình.

XH

Nhiều người nhận xét, Hồng Quế có chút điệu đà khi đi ăn quán bình dân. Nhưng điều này cũng có nghĩa cô rất ý thức về hình ảnh của mình trước công chúng. (Ảnh: Xã hội)

KK

Chè có lẽ cũng là món ăn vặt khoái khẩu chung của chị em phụ nữ, bé Heo Minh Hằng không là ngoại lệ. Cô hào hứng khoe ảnh chụp cùng bạn mình. (Ảnh: Xã hội)

xh

Lan Phương cũng bị bắt gặp đi cùng bạn trai thưởng thức chè tại một quán ăn. Trông cô thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người yêu. (Ảnh: Xã hội)

kk

Sau một ngày làm việc căng thẳng, Ốc Thanh Vân cũng tìm sự thư giãn bên bạn bè để cười đùa thoải mái trong một quán ăn bình dân. (Ảnh: Xã hội)

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích