Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy “cảnh cáo” chồng cũ sẽ phải trả giá

Thứ tư, 01/10/2014, 11:02
Ngọc Thúy nhắn gửi đến chồng cũ- doanh nhân Nguyễn Đức An rằng, “cứ tiếp tục coi thường tôi đi, anh sẽ phải trả giá nhiều hơn nữa nếu không dừng lại tội ác anh gây ra cho tôi và con”.

Mới đây, trên facebook cá nhân, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục chia sẻ những suy nghĩ về cuộc hôn nhân cũ mà nhờ nó, cô đã trở nên trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn: “Đằng sau chuyện tình tan vỡ, đàn bà thường cảm thấy thất vọng còn đàn ông thì cảm thấy thất bại. Đàn bà yếu đuối nhưng thực ra lại có sức chịu đựng rất tốt. Bởi thế, càng làm họ đau, phụ nữ càng mạnh mẽ, bản lĩnh hơn.

Cho dù điều này chưa hẳn tốt, nhưng ít ra tình yêu tan vỡ cũng khó ngăn phụ nữ tận hưởng phần còn lại của cuộc sống một cách thật thoải mái. Trước sau gì họ cũng sẽ nhận ra được điều đó. Nhưng với đàn ông thì khác. Cảm giác thất bại đằng sau một cuộc tình, đôi khi có thể khiến họ trượt hẳn ra khỏi con đường phía trước.

Họ sẽ đánh mất một phần không nhỏ trong bản thân mình, để rồi suốt quãng đời còn lại dù cố gắng cách nào cũng không thể quay về được với bản ngã vốn có. Họ lạc bước sau khi rơi ra từ một cuộc tình”.

Đây cũng là điều được cô chia sẻ trên một bài báo gần đây.

Siêu mẫu Ngọc Thúy, trả giá, kiện tụng

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy cũng không quên nhắn gửi đến chồng cũ, “cảnh cáo” doanh nhân này hãy dừng lại những hành động mà theo cô là đang trả thù vì cô đã công khai đòi quyền lợi sau ly hôn.

“Chính vì sự thất bại trong cuộc hôn nhân với tôi mà anh, người cha của hai cô con gái của tôi đã trượt dài trong sự thù hận. Anh không chấp nhận sự thật rằng, một gái nhỏ hơn anh 18 tuổi lại dám mạnh dạn rời bỏ anh, dám công khai đòi hỏi quyền lợi chính đáng sau ly hôn, dám đi ngược dòng cái định kiến cam chịu nhẫn nhục của phụ nữ Á đông từ ngàn xưa để biến anh thành một thằng đàn ông thất bại...

Hỡi cha của hai cô gái của tôi ơi! Anh đang huỷ diệt chính mình trong thù hận, trong cái mơ tưởng hảo huyền có thể đạp bằng tôi thành số không tròn trĩnh, để thoả mãn cái tôi quá lớn trong anh. Anh lầm! Cũng như anh đã sai lầm khi nghĩ tôi mỏng manh yếu đuối không dám phản kháng cái bẫy ly hôn tài tình của anh 7 năm về trước vậy.

Cứ tiếp tục coi thường tôi đi, anh sẽ phải trả giá nhiều hơn nữa nếu không dừng lại tội ác anh gây ra cho tôi và con. Kẻ máu lạnh đáng thương đang đi dần vào cái huyệt của chính mình tạo ra”, Ngọc Thúy viết trên facebook.

Siêu mẫu Ngọc Thúy, trả giá, kiện tụng

Cuộc hôn nhân với chồng cũ để lại cho Ngọc Thúy nhiều rắc rối nhưng cũng
nhờ thế mà cô trở nên trưởng thành và bản lĩnh hơn như hiện nay

Việc liên tục đưa ra những bài viết phê phán chồng cũ cũng như người thân của mình đã khiến không ít người cho rằng, chính cô mới là người đang sống trong thù hận và cay nghiệt với cuộc đời. Về vấn đề này, Ngọc Thúy cũng chia sẻ rằng:

“Tại sao tôi phải thù hận ai khi có được một gia đình trọn vẹn, có được bạn bè yêu thương, có được những thứ mà nếu mọi người biết sẽ thêm phần ganh tỵ (về những mặt tinh thần). Tôi phản kháng mạnh với những con người, những chiêu trò hãm hại tôi vì tôi cần phải thế để đạp bằng sự xấu xa ra khỏi đời tôi, chứ nào phải tôi bị tàn phá bởi TÌNH, TIỀN, THÙ HẬN như miệng đời gán ghép?".

Ngọc Thuý của bây giờ vẫn thế, vẫn mang trong tim một dòng máu nóng, vẫn tin đời, tin người như bao năm qua. Dù rằng, tổn thương cũng nhiều khi đặt niềm tin không đúng chỗ quá nhiều lần. Nhưng tôi thà hồn nhiên thế còn hơn trở nên lọc lõi sành đời, để rồi đánh mất đi khả năng cảm nhận sự thi vị của mọi thứ đang diễn ra xung quanh tôi trong cuộc sống hằng ngày.

Đó là sự ưu ái trời ban cho tôi, là bảo bối vô giá cho tôi trong hành trình vượt qua sóng gió của đời mình hiện nay”.

Siêu mẫu Ngọc Thúy, trả giá, kiện tụng

Gia đình hạnh phúc là "phương thuốc" kỳ diệu chữa lành vết thương cho cựu siêu mẫu

Và “phương thuốc” thần kỳ để Ngọc Thúy tiếp tục tin tưởng vào cuộc đời chính là các con và người chồng đẹp trai yêu cô hết mực, người cha tuyệt vời của các con cô. Nhờ có tình yêu ấy mà cô đã vượt qua được những nỗi đau cùng cực tưởng chừng không chịu đựng nỗi.

“Tôi đang yêu và được yêu, tình yêu với gia đình, tình yêu với con cái, tình yêu đôi lứa, bạn bè đầy ắp trong tim. Vì thế, lúc này đây, tôi đang chìm đắm trong tất cả những thứ ngọt ngào ấy, qua nỗi nhớ, qua chờ đợi, qua bao nỗi niềm sâu thẳm trong tim”, những chia sẻ đầy ngọt ngào của Ngọc Thúy dành cho những người thân yêu của mình.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn