George Clooney tiết lộ ảnh cưới lãng mạn

Thứ ba, 30/09/2014, 16:16
Cô dâu của tài tử Hollywood diện váy ren quyến rũ, rạng ngời hạnh phúc trong lễ cưới tại Venice hôm 27/9.
clooney2-1773-1412062955.jpg

George Clooney lần đầu khoe ảnh cưới trên tạp chí People.

Những bức ảnh cưới đầu tiên của nam diễn viên George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin vừa được tiết lộ trên tạp chí People và Hello!. Đây cũng là hai tạp chí đăng độc quyền ảnh cưới của bạn thân George - tài tử Brad Pitt và Angelina Jolie vào tháng trước. George vẫn quyến rũ hút hồn khi làm chú rể ở tuổi 53 trong khi cô dâu 37 tuổi của anh xinh đẹp, lộng lẫy như một nữ minh tinh. Cặp đôi trông ngập tràn hạnh phúc trong lễ cưới.

clooney1-8750-1412062955.jpg

Chú rể diện vest đen của Giorgio Armani còn cô dâu mặc váy cưới ren tinh tế của Oscar de la Renta.

Theo tờ People, cô dâu chú rể đã trao lời thề nguyền cảm động trước 100 khách mời và nụ hôn dài miên man trong hôn lễ kéo dài 30 phút. Buổi lễ ngọt ngào và xúc động khiến không ít khách mời rơi nước mắt. Sau đám cưới, George thổ lộ anh đã có "cảm giác tuyệt vời khó tả". Mẹ cô dâu, bà Baria, vui mừng chia sẻ: "George và Amal tỏa chiếu tình yêu suốt buổi tối hôm đó. Đám cưới đặc biệt đến mức không thể tin nổi. Nó giống như một huyền thoại vậy. Ba ngày cưới với bạn bè, gia đình và bầu không khí ấy, tất cả sẽ còn lưu đọng mãi trong tôi đến suốt đời".

Bà Baria, tổng biên tập của một tạp chí tiếng Ả Rập, cũng dành tặng con rể những lời khen ngợi có cánh trong bài phát biểu tại hôn lễ: "Tôi đã nói: George, chúng tôi yêu cậu sâu sắc và chân thành từ tận đáy lòng. Chúng tôi yêu sự quyến rũ, trí thông minh và tấm lòng quảng đại của cậu. Bởi đơn giản cậu là một người hoàn hảo".

Đám cưới xa hoa, lộng lẫy của George Clooney được tổ chức tại khách sạn 7 sao Aman Canal Grande ở thành phố Venice thơ mộng - nơi tài tử lần đầu gặp gỡ và say nắng vợ tương lai của anh. George đã mời rất đông bạn bè nghệ sĩ tới tham dự và những người bạn của cặp đôi tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ thấy George và Amal Alamuddin cười nhiều như thế, rạng ngời như thế.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn