Ngắm DJ gốc Việt sexy bậc nhất thế giới

Thứ hai, 29/09/2014, 17:12
Người đẹp từng được mệnh danh là Gương mặt sexy nhất thế giới hứa hẹn sẽ đốt cháy các tụ điểm chơi nhạc tại Việt Nam.

Xuất thân là một người mẫu, người đẹp mang hai dòng máu Pháp - Việt Kim Lee từng được tạp chí FHM phiên bản Singapore bình chọn là Gương mặt sexy nhất thế giới năm 2011. Ngoài ra, cô còn không ít lần góp mặt trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Jay Sean, Florida… đồng thời xuất hiện trong hai bộ phim Hangover II và Speed Dating.

Năm 2013, nữ DJ này đã trở về Việt Nam để thử thách mình với chương trình Cuộc đua kỳ thú. Mới đây, cô đã một lần nữa trở về trong vai trò một người đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ có tên BUDJs.

Kim Lee, Kimkat, DJ
DJ Kim Lee

Chia sẻ về vai trò mới mẻ này, gương mặt quen thuộc của những tạp chí dành cho đàn ông hàng đầu thế giới cho biết: “Đây quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ đốt cháy tất cả các tụ điểm âm nhạc trong thành phố, và tôi cũng mong muốn được làm việc cùng các bạn DJ tài năng Việt để làm cho không khí cuộc vui còn nóng hơn nữa!”

Sát cánh cùng Kim Lee là người bạn thân thiết trong nhóm Kitkat, nữ DJ xinh đẹp người Nga Katrina Nova. Cả hai sẽ cùng đảm nhận công việc huấn luyện nâng cao chuyên môn cũng như khả năng trình diễn trước đám đông cho 6 DJs trẻ trong suốt 12 tuần của cuộc thi.

Trong tuần thứ 3 kể từ khi bắt đầu cuộc thi, các DJ sẽ được cọ xát thực tế tại các tụ điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để phô diễn khả năng với công chúng, những người sẽ trực tiếp bình chọn cho họ. Hai người tài năng nhất sẽ được trình diễn cùng KIMKAT tại vòng chung kết để chọn ra người xứng đáng với danh hiệu “BUDJs 2014”.

Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, còn người về nhì được nhận 30 triệu đồng.

Một vài hình ảnh nóng bỏng của Kim Lee

Kim Lee, Kimkat, DJ

Kim Lee, Kimkat, DJ

Kim Lee, Kimkat, DJ

Kim Lee, Kimkat, DJ

Kim Lee, Kimkat, DJ

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn