Nữ DJ Việt bị khán giả lén cho uống thuốc lắc khi biểu diễn

Thứ hai, 08/09/2014, 16:47
Đoạn clip ca sĩ - DJ Thúy Khanh bị ngất xỉu do uống nhầm thuốc kích thích từ ly nước của khán giả khi diễn ở Canada do Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên mạng khiến mọi người xôn xao.
Nữ DJ Việt bị khán giả lén cho uống thuốc lắc khi biểu diễn
Thúy Khanh ngất xỉu, sùi bọt mép trong hậu trường khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, trong lúc diễn chung trên một sân khấu ca nhạc tại Canada, Thúy Khanh được một khán giả người Việt mời uống nước ngọt. Để đáp lại sự nhiệt tình của người đồng hương, nữ DJ đã nhấp một ngụm nhỏ và tiếp tục trình diễn, giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, sau đó vài phút, cô cảm thấy chóng mặt và mệt lả, Thúy Khanh liền lui vào hậu trường để nghỉ ngơi. Vừa được đưa ra sau cánh gà, cô bỗng bị co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thuý Khanh vào bệnh viện.

Những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân về tai nạn nghề nghiệp của Thúy Khanh.
Những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân về sự cố mà Thúy Khanh gặp phải.

Bức xúc trước hành động của khán giả, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đăng tải clip quay cảnh Thuý Khanh bị sốc thuốc lên trang cá nhân, bày tỏ sự thất vọng với hành động kém văn hoá của một số khán giả, cũng như cảnh báo với các đồng nghiệp của mình.

“Hiện mọi người vẫn chưa rõ Thúy Khanh đã uống phải loại thuốc gì nhưng chắc chắn đây là thuốc kích thích gây nguy hiểm đến sức khỏe. Tôi không phải dân chơi nên không rành, tôi nghe mọi người bàn tán có thể đây là loại thuốc mới nên có phản ứng nhanh như vậy. Nhiều trường hợp sốc thuốc rất dễ đến tử vong. Thật may là Thúy Khanh đã vượt qua cơn nguy hiểm”, nam ca sĩ Con bướm xuân chia sẻ.

Trong khi đó, một số ca sĩ thường biểu diễn trong bar cho biết, đó có thể là một loại thuốc lắc mà các tay chơi thường dùng để "thăng hoa" cùng âm nhạc.

Liên hệ với Thúy Khanh, nữ DJ cho biết, hiện cô đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở Canada. Sức khỏe của nữ ca sĩ đang trong trạng thái không ổn định nên cô hạn chế nghe điện thoại thăm hỏi từ Việt Nam. Giọng ca Không đau vì quá đau chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải trường hợp như vậy. Do chưa từng nếm loại thuốc này nên tôi gặp phản ứng sốc nặng, người co giật, dẫn đến tình trạng ngất xỉu. Tôi thường từ chối lời mời nước, rượu từ khán giả khi biểu diễn, nhưng cô gái này tỏ ra rất nhiệt tình và thân thiện khiến tôi nể tình mà nhấp một ngụm nhỏ. Nằm trong phòng bệnh tôi cảm thấy buồn về cách cư xử thiếu tôn trọng của người xem. Hy vọng từ trường hợp của mình, các nghệ sĩ Việt sẽ thận trọng hơn với những tình huống tương tự”.

Nữ DJ phải nằm điều trị tại bệnh viện 3 ngày. Cô đã hủy một show diễn tại Canada để đảm bảo sức khỏe trước khi trở về Việt Nam.

Thuý Khanh theo đuổi hình tượng DJ gợi cảm.
Ca sĩ - DJ Thúy Khanh.

Trước Thúy Khanh, không ít nghệ sĩ Việt từng trải qua nhiều tình huống nguy hiểm trên sân khấu do khán giả mang lại như Bùi Anh Tuấn bị thương ở chân do anti-fan ném đồ lên sân khấu, Cẩm Ly bị ném rắn khi biểu diễn ở Bến Tre, Đan Trường bị trét mắt mèo vào mặt hay Mr. Đàm từng bị xịt hơi cay trong một lần lưu diễn nước ngoài...

Theo Zing

Các tin cũ hơn