Khán giả doạ đập vỡ cửa kính để gặp Ngọc Sơn

Chủ nhật, 07/09/2014, 16:35
Khán giả đến quá đông khiến Nhà thi đấu Nguyễn Du không còn chỗ trống để đứng, tối 6/9.

Tối 6/9, Ngọc Sơn có liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát 27 năm qua. Chương trình tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, với sức chửa khoảng 3.000 người. Tuy nhiên, lượng khán giả thực tế đông gấp nhiều lần khiến khán phòng gần như nghẹt thở vì không còn chỗ đứng. Trước giờ mở màn, trời Sài Gòn mưa tầm tã làm nhiều nơi bị ngập nước và tắc đường, khán giả vẫn liên tục đổ về Nhà thi đấu để xem Ngọc Sơn hát.

[CaptionChính vì vậy đúng 20h chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình. Trong khi đó, ở phía ngoài, nhiều khán giả đến sau giờ quy định vẫn nhẫn nại chờ đợi để được xem liveshow đầu tiên của Ngọc Sơn. Không ít khán giả quá khích đã không kềm chế được nên có hành động xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu& Đến khoảng 8h30, Ban Tổ Chức đã cho mở các cánh cửa để khán giả đi muộn có thể vào. Việc chương trình thu hút quá đông khán giả dường như cũng khiến Ban Tổ Chức bất ngờ nhưng đây không phải là một điều quá khó hiểu, bởi Ngọc Sơn không chỉ là ngôi sao lớn của dòng nhạc trữ tình mà còn một hiện tượng đặc biệt của nhạc nhẹ Việt Nam - một tên tuổi hàng đầu trong suốt nửa đầu thập niên 90. Thành công của Ngọc Sơn  như chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình  là điều mà nhiều ca sĩ mơ ước. Bên cạnh đó, việc Ngọc Sơn thực hiện liveshow trên truyền hình là điều hiếm có nên nhiều khán giả đã quyết không bỏ lỡ cơ hội này.

Toàn bộ các khán đài, cầu thang và lối đi đều không còn chỗ trống, nên đúng 20h - thời điểm chương trình lên sóng trực tiếp truyền hình - lực lượng bảo vệ phải đóng tất cả cửa để đảm bảo an ninh. Bên ngoài, nhiều khán giả vẫn cố chờ đợi để được vào trong. Ban tổ chức cho biết, một số khán giả quá khích đã cố tình xô đẩy và doạ đập vỡ cửa kính để vào xem hát. Khoảng 20h30, ban tổ chức quyết định cho mở cửa để khán giả được vào trong tìm một chỗ đứng. Đây có thể xem là liveshow có lượng khán giả kỷ lục trong 13 số của chương trình 'Dấu ấn'.

1-JPG-3532-1410052861.jpg

Sức hút của Ngọc Sơn không khó để giải thích. Trong 27 năm ca hát, anh đã có tới hơn 20 năm đứng vững ở vị trí số 1 thị trường âm nhạc và được gọi là 'ông hoàng không ngai'. Chưa kể, đây lại là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Trong đêm nhạc tối qua, 15 tiết mục đã phần nào tái hiện những dấu ấn đặc biệt trong hoạt động âm nhạc của giọng ca vàng này. Ngọc Sơn đã chứng tỏ vị trí độc tôn khi có thể hát được và hát hay tất cả thể loại âm nhạc, từ nhạc trữ tình, cải lương, quê hương đến nhạc trẻ.

[CaptionÔng hoàng nhạc sến Ngọc Sơn mở đầu liveshow Dấu Ấn  liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình bằng loạt những ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh gồm bài hát Hát nữa đi em và liên khúc Giận hờn  Nụ cười biệt ly  Đêm cuối  Một giấc mơ buồn dưới sự hỗ trợ của nhóm múa Việt Hải. Khi âm thanh của ca khúc Hát nữa đi em nổi lên, màn nhung đỏ từ từ mở ra, Ngọc Sơn trong bộ vest trắng rất lịch lãm xuất hiện trong viên ngọc đặt ở trung tâm sân khấu. Khán giả hâm mộ đã chào đón sự trở lại của Ngọc Sơn trên sân khấu ca nhạc bằng những tràn vỗ tay, reo hò không ngớt. Họ còn hát theo anh những câu hát quen thuộc tạo nên không khí rất gần gũi và ấm cúng cho sân khấu Dấu Ấn.

Mở đầu liveshow, Ngọc Sơn thể hiện liên khúc gồm nhưng bài hát quen thuộc như: 'Hát nữa đi em', 'Giận hờn', 'Đêm cuối', 'Giấc mơ buồn'.... Nam ca sĩ mặc lịch sự, chỉn chu xuất hiện trên sân khấu trong tiếng reo hò của hàng nghìn người hâm mộ. Ngay từ đầu, họ đã vô cùng 'máu lửa', lần lượt hát theo Ngọc Sơn từng câu.

[CaptionKhi nhắc đến Ngọc Sơn và những dấu ấn trong sự nghiệp của anh, khán giả liền nhớ ngay đến những các bài hát về gia đình cho chính anh sáng tác. Tại liveshow Dấu Ấn lần này, khán giả hâm mộ lại được lắng lòng nghe Ngọc Sơn hát những ca khúc quen thuộc ấy gồm Tình cha, Lòng mẹ và Đạo làm con bằng giọng hát đầy cảm xúc.

Một mảng âm nhạc khác của Ngọc Sơn là những ca khúc anh sáng tác về gia đình, người thân được anh trình bày tiếp ngay sau đó. Những bài hát như 'Tình cha', 'Lòng mẹ', 'Đạo làm con'... được Ngọc Sơn trình bày ngọt ngào, sâu lắng và rất tình cảm.

4-JPG-3327-1410052862.jpg

Tiếp đó, Ngọc Sơn mang đến loạt ca khúc về quê hương đất nước như 'Chiếc vòng cầu hôn', 'Chiếc áo bà ba', 'Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh' hay trích đoạn 'Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà' đã làm khán giả 'phát cuồng'. Đây là những bài hát ghi đậm dấu ấn và sự thành công của Ngọc Sơn trong những năm đầu thập niên 90.

5-JPG-9661-1410052862.jpg

Phần cuối liveshow, Ngọc Sơn 'đốt cháy' khán giả bằng những bản tình ca nhạc trẻ sôi động như 'Gái quê', 'Đến với nhau', 'Em đẹp nhất trần gian', 'Lời tỏ tình dễ thương', 'Anh number one'...

8-JPG-7493-1410052862.jpg

Trong suốt 1,5 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, Ngọc Sơn hát rất khoẻ khoắn, thậm chí thừa năng lượng. Anh vừa hát vừa 'quậy' mà không biết mệt. Giọng ca của nam ca sĩ U50 không có dấu hiệu 'đuối' hay hụt hơi.

9-JPG-7936-1410052862.jpg

Khoảnh khắc hạnh phúc, cảm động của Ngọc Sơn trong vòng vây của người thân và đồng nghiệp ở cuối chương trình.

10-JPG-6987-1410052862.jpg

Trong đêm, khán giả còn có dịp xem màn kết hợp giữa Ngọc Sơn với một số khách mời, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Hai 'ông hoàng' cùng song ca 'Đợi em trong mơ' và 'Vầng trăng cô đơn', làm không khí cuồng nhiệt đến đỉnh điểm. Mr. Đàm thổ lộ, không chỉ anh và rất nhiều ca sĩ mơ ước có được vị trí như Ngọc Sơn ngày hôm nay.

11-JPG-4904-1410052862.jpg

Lý Hải thể hiện 'Giờ anh đã biết' với đàn anh. Đây là ca khúc do chính Ngọc Sơn sáng tác. Lý Hải đã kể về quãng thời gian anh và Ngọc Sơn còn là những ca sĩ trẻ, cùng vượt qua những năm tháng gian khó để khẳng định mình trong làng nhạc.

12-JPG-7981-1410052862.jpg

Bé Phương Mỹ Chi góp mặt trong đêm với ca khúc 'Tình mẹ' của Ngọc Sơn. Á quân The Voice Kids 2013 hát đầy cảm xúc.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn