Những nam ca sĩ "đẹp hơn hoa" của showbiz Việt

Thứ sáu, 05/09/2014, 11:01
Họ là những anh chàng không chỉ hát hay, tài năng, ít scandal mà còn là một trong những 'mỹ nam' của làng giải trí Việt sở hữu vẻ điển trai như sao Hàn.

Sơn Tùng M-TP

Vài năm gần đây, phong trào underground bắt đầu phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Kéo theo đó, nhiều rapper như LK, Jansaker... cũng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt và dành tình cảm yêu mến đặc biệt. Song, nổi bật trong số này chắc hẳn phải kể đến Sơn Tùng M-TP.

Với giọng hát tốt, khả năng sáng tác ổn cùng ngoại hình điển trai không kém cạnh các sao Hàn, con đường đến với niềm đam mê âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trở nên vô cùng dễ dàng. Không những vậy, anh chàng còn chơi piano và nhảy cực đỉnh. Kể từ lúc phát hành ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011 cho đến nay, tên tuổi của chàng trai gốc Thái Bình gần như chẳng khi nào hạ nhiệt. Một chuỗi bài hit do Sơn Tùng M-TP sáng tác, trình bày tiếp sau đó gồm Nắng ấm xa dần, Đừng về trễ hay Em của ngày hôm qua đã thực sự tạo được tiếng vang.

Sơn Tùng M-TP may mắn được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, luôn sẵn sàng ủng hộ con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ trẻ. Cả gia đinh Sơn Tùng đang sống tại một căn nhà khang trang tại thành phố Thái Bình. Bố mẹ nam ca sĩ trẻ đều làm kinh tế, mở cửa hàng buôn bán.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh sở hữu tất cả ưu điểm của một sao nam hot nhất hiện nay: trẻ, đẹp trai, hát hay, đắt show quảng cáo và quan trọng anh là một trong những ngôi sao "sạch".

Nhắc đến Noo Phước Thịnh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một chàng ca sĩ điển trai, với giọng hát live khỏe và đầy nội lực, thu hút bao nhiêu fan nữ bằng nụ cười đáng yêu và dễ thương. Có thể nói năm qua là một năm may mắn của Noo Phước Thịnh khi gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá như Làn Sóng Xanh, YAN VPOP20, Mai Vàng,...

Là một ca sĩ nổi tiếng, thành công, sở hữu lượng fan tuổi teen khủng nhất V-biz, Noo Phước Thịnh đang đi lên bằng chính giọng hát của mình. Anh được khán giả yêu thương vì chính con người của mình chứ không phải vì những chiêu trò hay là phải đánh đổi bất cứ điều gì.

Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc là một trong những ca sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên. Bên cạnh giọng hát đẹp, “chiến binh” của đội Hồ Ngọc Hà ngày nào còn sở hữu khuôn mặt baby, hệt như thành viên của các nhóm nhạc đình đám Kpop.

Sau một năm bước chân vào showbiz Việt, Đào Bá Lộc đã tìm được chỗ đứng riêng cho mình khi liên tiếp tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng - điển hình là các bản hit như Vì, Lời xin lỗi, Sẽ thôi chờ mong, Chờ ngày nắng lên... Thế nhưng, chàng sinh viên năm 4 khoa Thiết kế Thời trang của trường ĐH Văn Lang TP.HCM lại vấp phải khá nhiều ý kiến khen, chê trái chiều vì luôn kiên định với phong cách thời trang unisex.

Ngô Kiến Huy

Được nhiều người yêu thích từ sau ca khúc “Mưa sao băng” rồi đến “Giả vờ yêu”, sở hữu gương mặt khá điển trai, ngoại hình sáng sân khấu, Ngô Kiến Huy đã khiến không ít các fan nữ bấn loạn khi lần đầu được tiếp xúc với anh.

Ngoài sở thích ca hát, Ngô Kiến Huy còn thử sức mình ở công việc diễn viên. Các phim mà Huy đã từng tham gia như: Thiên sứ 99, Nàng men chàng bóng, Thần tượng…

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi họ công khai đến với nhau. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi này vẫn bên cạnh nhau để chứng minh một điều: “Tình yêu thật sự tồn tại nếu cả hai vẫn đang cố vun đắp”.

Trịnh Thăng Bình

Sau khi tách nhóm La Thăng để hoạt động solo, Trịnh Thăng Bình đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc.

Luôn cuốn hút các fan nữ bằng vẻ ngoài công tử, bảnh bao, Trịnh Thăng Bình được mọi người nhớ đến qua bản Hit “Lời chưa nói” và sau này là “Người ấy” rất thành công. Sở hữu một gương mặt điển trai, giọng hát có chiều sâu và khả năng sáng tác cực ổn, tuy nhiên, có giai đoạn Trịnh Thăng Bình gần như “đứng yên tại chỗ”. Trong suốt khoảng thời gian đó, anh lo tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn. Đến khi chính thức trở lại với âm nhạc, Trịnh Thăng Bình lại chuyển sang một hướng khác – làm nhà tổ chức chương trình với loạt show Top Hits.

Gặt hái được khá nhiều thành công trong năm vừa qua, Trịnh Thăng Bình tạm hài lòng với những thành quả mà mình đã bỏ công sức ra. Trong năm 2014 này, Trịnh Thăng Bình sẽ chăm chút hơn cho sự nghiệp âm nhạc, ngoài ra anh cũng ấp ủ những kế hoạch, những dự định mới mẻ hơn cho bản thân cũng như cho công ty của anh.

Isaac

Ngay từ những ngày đầu nhóm 365 ra mắt, Isaac đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của mọi người nhờ sở hữu vẻ ngoài đậm chất Hàn. Tận dụng lợi thế này, bên cạnh công việc ca hát, chàng trai sinh năm 1988 còn tranh thủ thử sức mình trong các vai trò khác như MC, diễn viên...

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài. Trước khi tham gia nhóm 365, anh từng lọt đến top 60 của chương trình Vietnam Idol (mùa giải 2007) và tốt nghiệp ĐH Cần Thơ với vị trí thủ khoa. Hơn 3 năm qua, Isaac luôn là thành viên có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong nhóm.

Khắc Minh

Mặc dù mới chính thức gia nhập làng giải trí Việt hơn một năm trở lại đây, song Khắc Minh đã được không ít khán giả chú ý đến nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc cộng với tính cách hòa đồng, thân thiện. Xuất phát điểm trong vai trò người mẫu ảnh rồi sau đó rẽ hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp, chàng trai sinh năm 1993 đã và đang tạo được một số dấu ấn nhất định nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mình.

Trong mùa Valentine vừa qua, Khắc Minh một lần nữa chiếm được nhiều tình cảm nơi công chúng yêu nhạc, đặc biệt là các khán giả trẻ khi phát hành MV Tôi muốn được hẹn hò. Với nội dung đơn giản, ca từ cảm xúc đánh trúng vào tâm lý “cô đơn” thường trực của số đông, clip nhanh chóng gây sốt và góp mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Ngoài công việc ca hát, anh còn đang theo học chuyên ngành Marketting của trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích