Bốn sao Việt sở hữu tủ giầy siêu "khủng"

Thứ tư, 13/08/2014, 09:20
 Không ít sao Việt khiến người hâm mộ choáng váng vì tủ giày có tới hàng trăm đôi đủ thương hiệu.

Giày dép đẹp của những thương hiệu tên tuổi là món phụ kiện không thể thiếu của sao bởi họ dùng gì, mặc như thế nào luôn được người hâm mộ để mắt, quan tâm. Rất ít khi công khai thu nhập thực sự sau mỗi show diễn nhưng sao Việt không ngần ngại khoe tủ giày bạc tỉ của mình.

Dù đã ngắm siêu xe, đồng hồ trăm triệu, nhẫn kim cương giá vài tỉ song hình ảnh tủ giày cao ngất, xếp tầng chứa hàng trăm đôi vẫn khiến khán giả choáng váng về độ “chịu chơi” của người nổi tiếng. Không ít khán giả đùa vui: “Đôi giày bằng vài năm lương dân văn phòng” hay “Nếu mỗi ngày đi một đôi giày có khi phải vài năm họ mới phải lặp lại”.

Nhưng khán giả cũng không phải quá lo lắng sao dùng lại đồ cũ vì tủ giày luôn được chủ nhân cập nhật thêm nhiều mẫu mới. Làng giải trí Việt không thiếu những câu chuyện tiếu lâm nửa đùa nửa thật như ca sĩ A, diễn viên B, người mẫu C mua vé máy bay sang nước ngoài chỉ để mua một đôi giày mới ra của Christian Louboutin, Manolo Blahnik… có giá hơn 100 triệu đồng.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Tủ giày đồ sộ của "yêu nữ hàng hiệu mới" - Trà Ngọc Hằng.

Gần đây, Trà Ngọc Hằng nổi danh trong làng giải trí Việt với biệt danh “yêu nữ hàng hiệu mới”. Cô xuất hiện tại sự kiện gần đây nhất với chiếc đầm có giá 5.000 đô la (106 triệu đồng), ví và đồng hồ giá trị hơn 15.000 đô la (gần 320 triệu đồng)…

Ngay sau đó, Trà Ngọc Hằng không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh khoe tủ giày hàng hiệu cao tới 10 tầng. Cô cũng chia sẻ mình rất thích sưu tập quần áo và phụ kiện, tủ giày của Trà Ngọc Hằng chứa không dưới con số hàng trăm.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên khoe hàng loạt chiến lợi phẩm mỗi lần đi shopping. Trong một buổi mua sắm ở nước ngoài, cô nàng có thể mua đến gần 15 đôi giày mà không lo rỗng túi. Cũng có khi Trà Ngọc Hằng chia sẻ sắm 6 đôi giày giống hệt nhau, chỉ khác màu để thay đổi.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Thành quả sau một buổi mua sắm được Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Cùng một lúc người đẹp mua 6 đôi giày kiểu dáng giống hệt nhau chỉ khác màu để thay đổi.

Dương Cẩm Lynh sưu tập hơn 100 đôi giày giá rẻ

Trái ngược với nhiều sao không tiếc tiền chi cho hàng hiệu, Dương Cẩm Lynh lại khoe bộ sưu tập giày giá cả phải chăng. Luôn được đánh giá là diễn viên có phong cách thanh lịch, tinh tế Dương Cẩm Lynh từng chia sẻ trên báo chí cô yêu thích sản phẩm của những nhãn hàng giá rẻ như Michael Kors, Zara, Top Shop…

Vì yêu thích giày dép, túi xách người đẹp đầu tư hẳn một căn phòng nhỏ để trưng bày theo từng nhóm với kiểu dáng, màu sắc giống nhau hoặc gần nhau. Một vài đôi giày giá cao của Christian Louboutin được ưu ái dành riêng một chỗ. Dương Cẩm Lynh cũng thường xuyên ưu ái chọn giày dép và túi xách cùng màu để nhấn nhá với trang phục hoàn hảo.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Dương Cẩm Lynh có sở thích sưu tập giày dép của những nhãn hiệu thời trang bình dân.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Bộ sưu tập giày của cô có tới hàng trăm đôi.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Nữ diễn viên dành hẳn một phòng riêng để trưng bày bộ sưu tập đồ sộ này.

Trúc Diễm sắm kệ 10 tầng để đựng giày

Trong số những người đẹp Việt, phong cách của Trúc Diễm luôn được khán giả đánh giá cao, cô không hổ danh với danh hiệu Người đẹp thời trang. Trong một cuộc trò chuyện gần đây, Trúc Diễm khẳng định thương hiệu không phải là tiêu chuẩn để cô chọn đồ.

Trúc Diễm hoàn toàn có thể tạo dựng được phong cách với những món hàng giá rẻ, đồ thiết kế được bán đại trà trên thị trường. Nhưng không phải vì thế mà tủ đồ của người đẹp đơn điệu, nhàm chán. Cô từng khoe bộ sưu tập giày dép, phụ kiện không thua kém ai. Với những món đồ thực sự có ý nghĩa và phù hợp, Trúc Diễm sẵn sàng chi mạnh tay.

Dễ bị quyến rũ bởi giày dép, Trúc Diễm đã phải đóng kệ cao tới 10 tầng để làm chỗ chứa bộ sưu tập với đủ loại kiểu dáng giày cao gót, giày búp bê hay giày thể thao.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Trúc Diễm khoe kho quần áo, giày dép trên trang cá nhân.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Cô đã sắm kệ 10 ngăn rộng để dành đựng giày.

Đàm Vĩnh Hưng sưu tập 500 đôi giày hàng hiệu

Nổi tiếng là ông hoàng hàng hiệu trong showbiz Việt, tủ quần áo giày dép của Mr Đàm chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết bất ngờ.  Từ cách đây 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên báo chí mình sở hữu khoảng hơn 500 đôi giày dép, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

Trong đó, có nhiều đôi thuộc những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới giá hơn 6.000 USD. Mr Đàm cũng không hổ danh là người đỏm dáng bậc nhất làng nhạc khi chuẩn bị 12 đôi giày khi đi lưu diễn và thường xuyên phối đồ cùng màu giày.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại đăng đàn tìm đôi giày mà anh yêu quý bị thất lạc khi biểu diễn ở Bắc Ninh và công bố sẵn sàng "chuộc lại đôi giày này bằng mọi giá".

Trên trang cá nhân, Mr Đàm chia sẻ: "Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc lại bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc với cả nhà cũng được, hoặc bạn muốn đi ăn tối riêng, chụp ảnh và ôm hôn với Đàm Vĩnh Hưng cũng được".

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Cách đây vài năm, Mr Đàm đã công bố sở hữu hơn 500 đôi giày của nhiều thương hiệu.

đàm vĩnh hưng, trà ngọc hằng

Là tay chơi hàng hiệu trong showbiz, anh không ngừng cập nhật thêm bộ sưu tập của mình.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích