Đan Trường đóng quảng cáo cho công ty của bà xã Việt kiều

Thứ ba, 12/08/2014, 09:44
Việc nam ca sĩ và Thủy Tiên nhiệt tình hỗ trợ nhau trong công việc như những dịp thế này càng thể hiện tình cảm khắng khít của cặp đôi.

x

Đầu tháng 3/2014, sau khi hoàn thành xong chuyến lưu diễn xuyên Việt, Đan Trường đã sang Mỹ để hội ngộ với bà xã Thủy Tiên. Trước đó, hai vợ chồng anh phải mỗi người một nơi do công việc riêng. Nếu như anh Bo phải tập trung vào công việc đi hát thì Thủy Tiên phải ở Mỹ để lo công việc kinh doanh, đặc biệt là chăm lo cho nhà hàng vừa khai trương.

x

Ngoài những chuyến lưu diễn khắp các tiểu bang tại Mỹ và Canada thường rơi vào dịp cuối tuần, những ngày còn lại, anh Bo tranh thủ trợ giúp bà xã quản lý nhà hàng, học thêm tiếng Anh để có thể giao tiếp phát âm các ca khúc nước ngoài được chính xác hơn. Đôi khi anh cũng cùng Thủy Tiên đi xem ca nhạc để hâm nóng tình cảm sau những ngày làm việc vất vả và căng thẳng. Mới đây, nam ca sĩ còn tham gia quay TVC quảng cáo cho công ty của bà xã.

x

Trước khi Đan Trường sang Mỹ làm việc, hai vợ chồng nam ca sĩ chỉ có thể liên lạc qua điện thoại, webcam... do công việc và lệch múi giờ. Những tháng lưu diễn vừa qua là dịp để họ có thêm thời gian vun vén tình cảm vợ chồng. 

x

Bên cạnh đó, việc cả hai nhiệt tình hỗ trợ nhau trong công việc như những dịp thế này càng thể hiện tình cảm khắng khít của cặp đôi. Nói về người bạn đời của mình, Thủy Tiên từng tâm sự: "Trong mắt tôi, anh Trường luôn là người đàn ông hoàn hảo, không ai so sánh được".

x

Hơn 4 tháng rời Việt Nam, Đan Trường đang trong quá trình chuẩn bị hoàn thành kế hoặch biểu diễn của mình và sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 9 sắp tới. Hiện mọi công tác chuẩn bị để thực hiện tour lưu diễn tác các tỉnh miền Trung và miền Tây đã được ê-kíp thực hiện xong . Lịch làm việc của Đan Trường cũng đã đầy ắp đến tháng cuối năm nay.

x

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, anh Bo tiết lộ sẽ thực hiện 1 MV về mảng dân ca. Đặc biệt, anh cũng sẽ quay 1 phóng sự mang tên Ký sự miền Tây - Anh Ba Khía, được phát sóng trên 20 đài truyền hình trong cả nước .

x

Đan Trường vừa hát hành album dân ca vol 29 Lục tỉnh miền Tây, vol 30 Người thay thế và DVD liveshow Vẫn mãi một nụ cười  Dù không còn xuất hiện quá rầm rộ như trước, nhưng Đan Trường vẫn giữ được hình ảnh và sự nghiệp vững chắc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn