Món quà ý nghĩa một năm ngày cưới Đan Trường tặng vợ

Thứ ba, 22/04/2014, 14:30
"Không còn gì có thể ngăn được hạnh phúc của chúng tôi", nữ doanh nhân Thủy Tiên không kiềm nổi hạnh phúc đang ngập tràn.

Một năm sau ngày kết hôn, Thủy Tiên vẫn nhớ như in những sóng gió đã ập đến với chị và Đan Trường, nhiều lúc tưởng chừng như đã phá hủy niềm hạnh phúc mà chị đã cố công vun đắp nhưng rồi với bản lĩnh của một doanh nhân, Thủy Tiên đã dìu dắt con thuyền gia đình cập bến hạnh phúc.

“Trong cuộc đời tôi, ngoài ba tôi thì Đan Trường là người đan ông quan trọng nhất với cuộc đời. Chúng tôi đã phải rất khó khăn để đến với nhau nên chúng tôi rất trân trọng những tháng ngày hạnh phúc được bên cạnh nhau. Chúng tôi đã thống nhất, mỗi người cần phải hy sinh một ít để vì gia đình chung”, Thủy Tiên tâm sự.

Hai vợ chồng hạnh phúc trong chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới
Hai vợ chồng hạnh phúc trong chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm ngày cưới
Ca khúc mới Đan Trường dành tặng Thủy Tiên
Ca khúc mới Đan Trường dành tặng Thủy Tiên

Thời gian này, khán giả thường ít bắt gặp Đan Trường trong các sự kiện âm nhạc trong nước, lý do được Thủy Tiên đưa ra vì anh Bo muốn dành nhiều thời gian hơn để được ở bên gia đình, giúp đỡ vợ trong những hoạt động kinh doanh tại Mỹ.

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới của mình, việc đầu tiên mà Thủy Tiên và Đan Trường nghĩ đến đó chính là cùng nhau thực hiện tuần trăng mật tại Hawai từ ngày 13.4 đến ngày 18.4 nhưng vì bận công việc vào phút cuối nên đã không kịp chuyến bay. Vì vậy, hai người đành chọn resort ở California cho dịp đặc biệt này.

Ngoài ra, Thủy Tiên còn chia sẻ trong dịp này, Đan Trường đã dành tặng chị những món quà giá trị nhưng MV Bến bờ hạnh phúc chính là cái khiến chị xúc động và bất ngờ nhất. “Đan Trường đã nói với tôi rằng, cuộc hôn nhân của cả hai là dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời anh ấy. Càng khó khăn thì tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau trở nên đậm sâu hơn bao giờ hết, giờ đây không còn gì có thể ngăn được hạnh phúc của chúng tôi”, Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên cũng không ngần ngại chia sẻ kế hoạch sinh em bé trong năm nay
Thủy Tiên cũng không ngần ngại chia sẻ kế hoạch sinh em bé trong năm nay

Không những vậy, khi nhắc đến kế hoạch sinh con trong năm nay, Thủy Tiên không giấu được niềm vui và chia sẻ: “Ở trên thế gian này, có bao nhiêu triệu người và vì sao mình lại gặp, lấy người mà định mệnh đã an bài. Với Thủy Tiên, được làm vợ chồng với anh Trường là duyên số, định mệnh nên vì thế, Thủy Tiên luôn biết ơn ơn trên đã mang anh Trường đến với Thủy Tiên.

Dù cho sau này như thế nào, Thủy Tiên cũng sẽ luôn trân trọng mỗi giây phút khi mình còn ở bên anh Trường. Sau khi thống nhất với anh Trường thì cuối năm nay hoặc đầu năm sau chúng tôi sẽ quyết định có em bé để kết chặt hạnh phúc”.

Theo Thebox

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích