Kim Soo Hyun bất ngờ huỷ phần hỏi đáp với truyền thông Việt

Thứ ba, 22/04/2014, 14:38
Việc tự ý đặt câu hỏi bằng tiếng Hàn của một phóng viên trẻ đã khiến phần giải đáp bị ngưng lại và tất cả câu hỏi còn lại đều được chuyển sang cho MC Phan Anh.

Sáng 22/4, Kim Soo Hyun đã có mặt trong buổi họp báo, gặp gỡ giới truyền thông tại khách sạn InterContinental TP. HCM.
Sáng 22/4, Kim Soo Hyun đã có mặt trong buổi họp báo, gặp gỡ giới truyền thông tại khách sạn InterContinental TP.HCM. Mặc dù trải qua một chặng đường bay dài từ Bắc Kinh đến Sài Gòn nhưng nam diễn viên xứ Hàn vẫn xuất hiện trước mặt mọi người với gương mặt điển trai, bừng sáng.
Trước buổi họp báo, đại diện của Kim Soo Hyun đã xin phép cho anh luôn giữ vẻ nghiêm túc, ít cười đùa như một cách tưởng nhớ các nạn nhân của vụ chìm phà Sewon gây chấn động tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây.
Trước buổi họp báo, đại diện của Kim Soo Hyun đã xin phép cho anh luôn giữ vẻ nghiêm túc, ít cười đùa như một cách tưởng nhớ các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol gây chấn động tại Hàn Quốc thời gian này.
Đúng 10h Kim Soo Hyun xuất hiện với nét mặt khá nghiêm nghị. Trong suốt quá trình họp báo, anh vẫn giữ nguyên nét mặt này để trả lời 10 câu hỏi từ phía báo giới.
Kim Soo Hyun hầu như giữ vẻ nghiêm nghị trong suốt quá trình họp báo.
Tuy nhiên, sau 2 câu hỏi bằng tiếng Hàn được đặt ra từ một phóng viên của trang tin dành cho teen, BTC chương trình bất ngờ huỷ phần đặt câu hỏi từ phóng viên được chuẩn bị từ trước đó. Thay vào đó, MC Phan Anh đại diện BTC để hỏi những thắc mắc đến với Kim Soo Hyun.
Theo dự định ban đầu, Kim Soo Hyun sẽ trả lời 10 câu hỏi bằng tiếng Việt từ truyền thông. Tuy nhiên, sau 2 câu hỏi bằng tiếng Hàn được đặt ra từ một phóng viên của trang tin dành cho teen không được báo trước, phía nam diễn viên bất ngờ huỷ các câu hỏi còn lại. Thay vào đó, MC Phan Anh đại diện BTC để hỏi những thắc mắc đến với Kim Soo Hyun.
Chia sẻ về nhân vật Do Min Joon trong bộ phim Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun cho rằng mình và nhân vật Do Min Joon khá giống nhau ở tính ít nói.
Chia sẻ về nhân vật Do Min Joon trong bộ phim Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun cho rằng mình và nhân vật Do Min Joon khá giống nhau ở tính ít nói.
Khi được hỏi về nhân vật Chun Song Yi, anh cho rằng cô ấy là một người quyến rũ. Nếu được gặp một cô gái như vậy ngoài đời thì anh rất mong muốn được kết thân cùng.
Khi được hỏi về nhân vật Chun Song Yi, anh cho rằng cô là một người quyến rũ. Nếu được gặp một cô gái như vậy ngoài đời, anh rất mong muốn được kết thân cùng.
Dù từng thể hiện một ca khúc trong bộ phim Vì sao đưa anh tới nhưng Kim Soo Hyun vẫn không suy nghĩ đến chuyện lấn sân sang lĩnh vực ca hát trong thời gian tới.
Dù từng thể hiện một ca khúc trong bộ phim Vì sao đưa anh tới nhưng Kim Soo Hyun vẫn không suy nghĩ đến chuyện lấn sân sang lĩnh vực ca hát trong thời gian này.
Sắp tới, Kim Soo Hyun vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch tham gia một bộ phim mới nào vì anh đang bận rộn cho những buổi fan meeting ở khu vực Châu Á.
Kim Soo Hyun chưa có bất kỳ kế hoạch tham gia một bộ phim mới nào vì anh đang bận rộn cho những buổi fan meeting ở khu vực châu Á.
Sau buổi họp báo, Kim Soo Hyun sẽ di chuyển sang khách sạn White Palace, địa điểm tổ chức fan meeting và bắt đầu buổi gặp gỡ, giao lưu cùng cộng đồng fan Việt vào lúc 13h30 đến 15h30.
Sau buổi họp báo, Kim Soo Hyun sẽ di chuyển sang trung tâm hội nghị White Palace, địa điểm tổ chức fan meeting và bắt đầu buổi gặp gỡ, giao lưu cùng cộng đồng fan Việt từ 13h30 đến 15h30.
Tiếp theo đó, Kim Soo Hyun tiếp tục di chuyển sang cửa hàng Beyond tại CT Plaza, đồng thời tiếp tục gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ. Đây cũng là hoạt động cuối cùng của Kim Soo Hyun cho sự kiện.
Tiếp theo đó, Kim Soo Hyun di chuyển sang CT Plaza (đối diện sân bay Tân Sơn Nhất) tiếp tục gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ. Đây cũng là hoạt động cuối cùng của nam diễn viên Hàn trong lần tới Việt Nam này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn