Ngành giải trí Hàn tạm 'đóng băng' vì tai nạn chìm phà

Thứ hai, 21/04/2014, 16:09
Hàng loạt show truyền hình ăn khách đã bị cắt để dành thời lượng phát sóng cho các bản tin về vụ tai nạn.

Đài truyền hình hoãn phát sóng phim, chương trình giải trí

Tai nạn chìm phà Sewol thảm khốc đang khiến Hàn Quốc ngập trong tang thương và rối loạn. Ba “ông trùm” truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là MBC, SBS, KBS đang tiếp tục cho dừng phát sóng các chương trình truyền hình cũng như những bộ phim đang trình chiếu.

2_1398065549_1398066299.jpg

Hàng loạt show truyền hình ăn khách đều bị hủy để thay vào đó là các tin liên quan tới vụ chìm phà.

MBC đã xác nhận các chương trình truyền hình thực tế ăn khách như We got married, Show! Music Core, Real Men cùng nhiều chương trình khác đều hủy bỏ. Phim truyền hình cũng không phải ngoại lệ và thay vào đó là các phim tài liệu hay tin tức liên quan tới việc tìm kiếm các thi thể trong vụ chìm phà.

Đài SBS cũng hoãn lại các chương trình. Tập đầu tiên của bộ phim cuối tuần Good day và chương trình Roomate  được lùi lại tới ngày 26, 27. Các chương trình như Angel Eyes, Star King hay Running Man đều bị cắt.

Hàng loạt ca sĩ, diễn viên hủy show

Ngoài đài truyền hình, nhiều diễn viên, ca sĩ của Hàn Quốc cũng tự động hủy show diễn của mình. Ít nhất có 4 ngôi sao hàng đầu đã yêu cầu hoãn các hoạt động lịch trình quảng cáo cho cuối tuần này.

Kim Soo Huyn và Jun Ji Huyn cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng hoãn show diễn của mình. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng tới kế hoạch đến Việt Nam của nam tài tử trong đêm nay.

Lee Min Ho và Park Shin Hye đã yêu cầu hoãn sự kiện Hallyu Family Concert tại Seoul. Yêu cầu này ban đầu không được ban tổ chức đồng ý vì cho rằng sự kiện đang được bố trí cho người hâm mộ quốc tế.

Trước phản ứng từ ban tổ chức, đại diện của các ngôi sao trên đã kiên trì thuyết phục và cho rằng cho rằng thực hiện một buổi hòa nhạc trong những trường hợp đau buồn như thế này là không phù hợp. Thỏa thuận cuối cùng được đưa ra, buổi hòa nhạc vẫn được tổ chức, bên cạnh đó, tất cả những người tham gia sẽ cùng nhau cầu nguyện cho các nạn nhân thiệt mạng trong vụ chìm phà.

Cùng chung nỗi đau với người dân xứ kim chi, nhóm nhạc Apink đã quyết định hủy buổi họp fan vốn dự định tổ chức hôm 19/4. Nữ ca sĩ BoA cũng dừng buổi công chiếu phim mới Make your move lẫn các buổi phỏng vấn giới thiệu sản phẩm.

Theo iOne

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích