Công Vinh nổi cơn ghen với "tình cũ" của Thủy Tiên

Chủ nhật, 20/04/2014, 07:39
Chân dài người Kiên Giang vừa chia sẻ trên trang cá nhân rằng ông xã nổi tiếng của mình bỗng nhiên ghen bóng ghen gió sau khi cô tung ra album mới.

Được biết đến như một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt, Công Vinh –Thủy Tiên đã có 6 năm vô cùng hạnh phúc bên nhau. Ngần ấy năm bên nhau họ luôn khiến các fan ngưỡng mộ, pha chút ghen tị khi dành cho nhau sự quan tâm chu đáo và những lời khen có cánh. Bên cạnh đó cũng không thiếu khoảnh khắc giận hờn như một thứ gia vị tuyệt vời trong tình yêu của hai người.

thủy tiên

Chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân.
Mới đây Thủy Tiên tiết lộ với giọng trêu đùa rằng cô bị ông xã Công Vinh "ghen bóng ghen gió" vì nhập tâm quá tốt vào sản phẩm âm nhạc mới. "Hôm nay chồng khen album vol.7 mới hình đẹp, nhạc hay... mà bài "Gặp Lại" sáng tác tặng anh tình cũ nào mà còn tha thiết thế? Bữa nay bày đặt ghen bóng ghen gió nữa ta”, nàng WAGs xinh đẹp viết trên trang Facebook cá nhân.
Không chỉ đạt được những thành công đang kể trong nghiệp ca hát, Thủy Tiên còn hoàn tốt vai trò của một người vợ, người mẹ. Cô nàng luôn ủng hộ và là chỗ dựa để ông xã Công Vinh yên tâm thi đấu cho Sông Lam Nghệ An. CV9 tất nhiên rất hài lòng về cô vợ quyến rũ đảm đang của mình. Hiện Thủy Tiên - Công Vinh đã có bé Bánh Gạo hơn 1 tuổi.
Theo ĐS&PL

Các tin cũ hơn