Những sao Việt bí mật cưới ở đảo, khách sạn 5 sao

Thứ bảy, 19/04/2014, 17:07
Là những người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, Thu Minh, Thanh Bùi, Hồng Nhung, Vũ Thu Phương... đều chọn cách tổ chức đám cưới âm thầm, không thông báo rình rang.

Hồng Nhung

Nhập mô tả cho ảnh
Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồng Nhung ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư trên các phương tiện truyền thông. Tháng 7/2011, diva nhạc nhẹ khiến nhiều người bất ngờ khi công bố quyết định kết hôn cùng người đàn ông mang quốc tịch Mỹ - Kevin. Trước đó, cuối tháng 6/2007, cặp đôi này cũng đã tổ chức một lễ đính hôn lãng mạn trên bờ biểu Vũng Tàu với khoảng 50 người thân, bạn bè. Sau khi đăng ký kết hôn, vợ chồng cô Bống chỉ tổ chức tiệc mừng với gia đình ở Việt Nam và Mỹ. Tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ hình ảnh nào về đám cưới của Hồng Nhung được tung ra, khán giả cũng chỉ biết chia vui cùng diva khi thấy cô hạnh phúc bên ông xã.
Nhập mô tả cho ảnh
Từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn 15 năm trước, nhưng hiện tại, đối với chị Bống là những tháng ngày viên mãn bên người chồng ngoại quốc và cặp đôi song sinh một trai, một gái. Ở bên nhau hơn 7 năm nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn rất mặn nồng và gần như không có chuyện cãi vã. Có lẽ nhờ bến đỗ bình yên này mà dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung như lúc còn xuân xanh.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi đã trở thành mẹ của hai đứa con sinh đôi, Hồng Nhung vẫn thường tham gia các sự kiện giải trí vì ông xã luôn hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của vợ. Bên cạnh đó, diva cũng tiết lộ rằng Kevin là một người yêu thương con trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ.

Thu Minh

Nhập mô tả cho ảnh
Giọng ca Nhớ anh cũng là một người kín tiếng trong đời sống hôn nhân. Thường xuyên sánh đôi trong quá trình làm huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt 2012, nhưng phải đến đúng “ngày tận thế” 21/12/2012, Thu Minh mới chính thức ra mắt ông xã người Hà Lan trong một buổi tiệc thân mật mừng Giáng Sinh.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo một số người bạn của nữ ca sĩ, cả hai đã kết hôn từ trước đó hai tháng. Thu Minh cũng chọn cách tổ chức tiệc ấm cúng, không rình rang với sự góp mặt của gia đình và những bạn bè thân thiết. Sau khi lấy chồng, Thu Minh thường khoe trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của mình khi vi vu bên trời Tây cùng với ông xã. Gu thời trang của nữ ca sĩ gợi cảm cũng trở nên tinh tế và thời thượng hơn với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền.
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh đó, vợ chồng Thu Minh giành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, ủng hộ người nghèo. Giọng ca Đường cong cho rằng ông xã thực sự là đôi cánh của chị trong thời điểm hiện tại.

Nguyễn Thị Huyền

Nhập mô tả cho ảnh
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004, Nguyễn Thị Huyền không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí Việt mà quyết định du học ở Anh. Trong thời gian du học, Nguyễn Thị Huyền quen với Tống Ngọc Trung, sinh năm 1978, cũng là người Hải Phòng, sang Anh học tiếp bằng cao học về kinh tế. Sau một thời gian yêu nhau, Nguyễn Thị Huyền đã tổ chức cưới và đăng ký kết hôn tại Anh khi còn đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành báo chí.
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp sinh năm 1985 chọn cách giữ bí mật với báo giới về đám cưới của mình, nhưng nhiều người dân Hải Phòng đều biết được thông tin này qua những lời rỉ tai nhau. Kết thúc chương trình học, Nguyễn Thị Huyền trở về nước cùng cô con gái có tên Khánh Linh. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về chuyện hôn nhân đổ vỡ của hoa hậu, nhưng đến nay, Nguyễn Thị Huyền vẫn chưa chính thức xác nhận tin này.

Vũ Thu Phương

Nhập mô tả cho ảnh
Cuối tháng 9/2011, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Cùng thời điểm, trong giới rộ lên thông tin rằng người đẹp bỏ cuộc chơi để lấy chồng. Ông xã của Vũ Thương Phương là doanh nhân Trần Thanh Hải, lớn hơn cô 9 tuổi, đã trải qua một đời vợ và có con riêng. Anh sinh ra tại Campuchia nhưng sinh sống ở Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 6/11, người mẫu bí mật tổ chức đám cưới tại một resort trên đảo Phú Quốc, bạn bè và đồng nghiêp thân thiết với Vũ Thu Phương đều ít được mời. Theo lời của những vị khách có mặt trong lễ cưới, cặp tân lang, tân nương xuất hiện trên chiếc ca nô từ biển tiến vào bờ để chào mọi người.
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp gốc Nam Định cũng gây bất ngờ khi đi catwalk trên nền bài Bức thư tình đầu tiên do chính chú rể thể hiện. Tiệc cưới của Vũ Thu Phương kéo dài đến tận khuya. Sau đám cưới ở Việt Nam, đôi vợ chồng trẻ tổ chức một buổi tiệc ở Campuchia để cô dâu ra mắt gia đình nhà chồng.

Dương Trương Thiên Lý

Nhập mô tả cho ảnh
Không muốn bị ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã âm thầm tổ chức đám cưới với Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ - Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1962) khi cô 22 tuổi. Trước đó, cô giữ kín thông tin về ngày cưới, chỉ thông báo với một số bạn bè thân thiêt trong làng giải trí.
Nhập mô tả cho ảnh
Đám cưới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 diễn ra trong không khí ấm cúng với khoảng 300 khách mời tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở TP HCM. Sau khi lấy chồng, Thiên Ly ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà dành trọn thời gian thực hiện nghĩa vụ làm vợ.

Vương Thu Phương

Nhập mô tả cho ảnh
Vương Thu Phương từng khiến dư luận sửng sốt vì bị lộ ảnh cưới ngay trước đêm chung kết  cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Trong loạt ảnh, người đẹp sinh năm 1991 mặc áo cưới, rạng ngời hạnh phúc bên chú rể là nhiếp ảnh gia Huy Phương. Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vào tháng 11/2010 tại Hải Dương, quê của ông xã Vương Thu Phương.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngay từ khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, thông tin Vương Thu Phương từng kết hôn đã rộ lên. Dù vậy, cô vẫn xuất sắc giành được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam năm đó.
Nhập mô tả cho ảnh
Chỉ đến khi bước vào vòng kết Hoa hậu Việt Nam 2012, bộ ảnh cưới của Vương Thu Phương xuất hiện tràn lan trên mạng và ban tổ chức đã phải nhờ tới công an điều tra lại lý lịch của cô. Do thái độ không thành khẩn, chân dài 9X bị ban tổ chức yêu cầu rút khỏi cuộc thi. Trước đó, Vương Thu Phương được đánh giá rất cao tại cuộc thi này.

Hot girl Huyền Baby

Nhập mô tả cho ảnh
Đám cưới của Huyền Baby và một thiếu gia ở Hà Nội được giữ bí mật đến mức khán giả chỉ được biết khi xem clip đám cưới bị rò rỉ trên mạng, sau 5 tháng kể từ ngày tổ chức hôn lễ. Gia đình đôi bên đã chuẩn bị đám cưới khá kỹ lưỡng và hot girl Hà thành cũng chỉ mời những người bạn thân thiết. Trong đám cưới, nhà cô dâu, chú rể thu hút sự chú ý với dàn xế hộp hạng sang như Rolls-Royce, Bentley, Lexus... chạy dài các phố đi đón dâu.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi kết hôn, Huyền Baby chọn cách rời xa những sự kiện giải trí, hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông để chăm lo hạnh phúc của riêng mình. Theo lời chia sẻ từ những người bạn thân của cựu hot girl, Huyền đang sống những tháng ngày hạnh phúc cùng chồng ở Sài Gòn sau khoảng thời gian yêu nhau 5-6 năm. Hiện tại, cô cũng giữ vai trò quản lý khách sạn cho gia đình nhà chồng.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy hiếm khi khoe ảnh chồng, nhưng Huyền lại khá thoải mái đăng ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Tiểu công chúa sinh năm 2013 có tên ở nhà rất dễ thương là "Củ cải".

Ngô Quang Hải

Nhập mô tả cho ảnh
Thông tin Ngô Quang Hải tái hôn với người đẹp 9X Diệp Hồng Đào vào giữa tháng 6 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Trước đó, đạo diễn khá kín tiếng trong đời sống riêng tư sau vụ ly hôn ồn ào với diễn viên Đỗ Hải Yến.
Nhập mô tả cho ảnh
Tiệc cưới của cặp đôi này được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Cần Thơ - quê hương cô dâu. Vì muốn có một buổi tiệc cưới đơn giản, ấm cúng nên cả hai chỉ mời họ hàng và những người bạn thân thiết tới dự.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngô Quang Hải quen biết Diệp Hồng Đào trong thời gian cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Qua bạn bè giới thiệu, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Khi đạo diễn Ngô Quang Hải ra Bắc thực hiện các cảnh quay cho Mùa hè lạnh, người đẹp 9X cũng luôn sát cánh cùng người yêu. Sau hơn một năm yêu nhau, Ngô Quang Hải quyết định xây dựng tổ ấm mới với vợ trẻ. Đầu năm 2014, Diệp Hồng Đào bất ngờ khoe gia đình cô vừa đón thêm thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh.

Thanh Bùi

Nhập mô tả cho ảnh
Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, đám cưới của Thanh Bùi với cô dâu Trương Huệ Vân được tổ chức bí mật. Sáng 28/12/2013, thiệp cưới bị rò rỉ trên mạng và đám cưới diễn ra ngay buổi tối cùng ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ vậy, tiệc cưới xa hoa của cặp "trai tài, gái sắc" này còn được tổ chức ở một nơi ít ai ngờ tới - tòa cao ốc 40 tầng Time Square thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu. Hình ảnh về buổi tiệc cưới cũng khá hiếm hoi khi an ninh được thắt chặt tới mức tối đa, lực lượng bảo vệ hùng hậu giăng kín cả vòng trong lẫn vòng ngoài. Độ bảo mật trong tiệc cưới này được đánh giá vượt xa đám cưới Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo một số nguồn tin, khách mời tham dự tiệc cưới chỉ 150 khách, tất cả đều là người thân và bạn bè thân thiết của gia đình đôi bên. Họ được chiêu đãi những món ăn thuộc hàng sơn hào hải vị đắt tiền gồm: tôm càng mì sốt tương đặc chế, bò Úc tiêu đen, gà phi lê tùng lộ, canh bào ngư tiềm sò điệp khô, chè yến tiềm sen... Mức giá của mỗi bàn tiệc 10 người khoảng 35 triệu đồng.
Thông tin về vợ mới cưới của Thanh Bùi vẫn là một
Thông tin về vợ mới cưới của Thanh Bùi vẫn là một "ẩn số" với giới truyền thông ngoại trừ việc cô gái này sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học RMIT. Trương Huệ Vân là ái nữ của gia tộc họ Trương tại TP.HCM, hiện cô làm công việc kinh doanh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn