Những cuộc chia tay gây nuối tiếc nhất của showbiz Việt

Thứ sáu, 18/04/2014, 09:58
Những cặp đôi vàng của showbiz Việt đã khiến người hâm mộ nuối tiếc khi tuyên bố đường ai nấy đi.

Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh

Sau 8 năm chung sống hạnh phúc, cặp vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị vào ngày 8/4 vừa qua. Thông tin này đã được chính đại diện truyền thông của cả hai xác nhận là chính xác. Tin đồn ly dị của cặp đôi này đã râm ran từ cuối tháng 12/2013 nhưng cả 2 đều lên tiếng phủ nhận với báo chí.

Được biết, lý do cho cuộc đổ vỡ này là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn vào năm 2005 với một đám cưới đình đám nhất nhì showbiz Việt. Năm 2008, công chúa nhỏ Bảo Tiên ra đời với sự chăm sóc và yêu thương hết mình của bố mẹ nổi tiếng.

Theo một số nguồn tin, sự rạn nứt trong mối quan hệ đã xuất hiện từ năm rồi nhưng cả hai đều kín tiếng trước báo giới vì phải lo hoàn tất các hợp đồng quảng cáo có dính đến hình ảnh hạnh phúc của gia đình và sắp xếp ổn thỏa những công việc còn dang dở khi cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Tất cả người thân của cặp vợ chồng này đều khẳng định, họ chưa từng nghe hai người mâu thuẫn hay cãi vã. Ngay trong những ngày gần đây, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối.Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời ngọt ngào để nói về chồng.

Người quản lý truyền thông của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cho biết: “Lý do hai nghệ sỹ không tiếp tục chung sống là do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người có những hoài bão trong nghề nghiệp và cuộc sống và chính điều đó kéo họ xa nhau. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Mỗi người đều có công việc riêng và cả hai đều rất bận rộn cho những dự án của mình. Trương Ngọc Ánh có chia sẻ riêng với tôi rằng, dù sẽ không còn là vợ chồng nhưng chị vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn.

Còn Trần Bảo Sơn cũng nói, anh luôn mong Trương Ngọc Ánh có được thành công nhiều hơn trong sự nghiệp và tin rằng chị sẽ có được hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhiên hai nghệ sỹ không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả của mình”.

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Thông tin Quang Dũng và Jennifer Phạm cưới nhau vào tháng 7/ 2007 đã khiến cả giới nghệ sỹ, truyền thông lẫn dư luận đều… ngã ngửa bởi cả hai trước đó mới chỉ quen nhau khi đóng chung “Những chiếc lá thời gian”. Cặp “trai tài – gái sắc” đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực thời điểm đó để khai thác các thông tin xoay quanh việc kết hôn. Cả hai cũng có với nhau một bé trai là An Nam sau này đổi tên là Bảo Nam và họ đã luôn dành cho nhau những lời ngợi ca tốt đẹp.

Cũng như các cặp đôi đẹp khác trong showbiz, thông tin Quang Dũng và Jennifer Phạm chia tay gây bất ngờ không kém tin hai người cưới nhau trước đó 4 năm, mặc dù vào năm 2010 đã có thông tin vợ chồng Quang Dũng – Jenni ly thân.

Đến năm 2011, khi giới thạo tin săn được những hình ảnh, thông tin về việc Jenni có tình mới thì lúc đó cặp đôi mới chính thức công khai chuyện ly hôn nhưng cả Quang Dũng lẫn Jenni đều hạn chế trả lời về điều này trong các cuộc phỏng vấn.

Nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chia tay của Quang Dũng – Jenni vẫn chưa từng được hai người trong cuộc hé lộ và một vài lần sóng gió vẫn nổi lên giữa hai người ngay cả khi đã ly hôn. Hiện, Jennifer Phạm đã tái hôn và thời gian này nhiều nguồn tin cho hay cô đang mang bầu với người chồng mới nên ít xuất hiện hơn, chỉ ở Mỹ. Khán giả vẫn cảm thấy tiếc cho một hình ảnh quá đẹp mà Quang Dũng – Jennifer Phạm từng gây dựng.

Quốc Trung - Thanh Lam

Khi Thanh Lam đã là một ngôi sao đang vút lên và dần tỏa sáng thì Quốc Trung vẫn đang tu nghiệp ở Bungari, hai người bị “tiếng sét ái tình” khi gặp nhau ở đây. Năm 1991, Quốc Trung đưa Thanh Lam về ra mắt gia đình và đặt vấn đề cưới hỏi nhưng bố anh – NSND Trung Kiên không đồng ý bởi ông thấy cá tính Thanh Lam quá mạnh mẽ, khác biệt một trời một vực so với Quốc Trung, sẽ không thể dung hòa hay có kết cục tốt đẹp nếu đi đến hôn nhân.

Thuyết phục được bố, Quốc Trung và Thanh Lam bắt đầu xây dựng cuộc sống vợ chồng không hôn thú nhưng 10 năm sau đó, giới nghệ sỹ và dư luận buộc phải chứng kiến cảnh hai người đường ai nấy đi bởi những rạn nứt không thể hàn gắn.

Sau cuộc chia tay, Thanh Lam nhận ra: “Yêu nhau là phải biết hy sinh sở thích riêng để hoà hợp với nhau, một đôi vợ chồng sống với nhau trọn đời là cả một chặng đường khốc liệt để gìn giữ, mà phải là sự gìn giữ đến từ hai phía”.

Còn Quốc Trung thì xót xa bày tỏ: “Khi ấy trẻ và có thể cả hai cùng cảm thấy không thể thiếu được nhau, không thể rời nhau. Để rồi sau này tôi mới hiểu cuộc sống không chỉ có bản năng mà cần sự hiểu biết và rất nhiều yếu tố khác nữa. Dù khi nhận ra điều đó thì người đàn bà ấy đã không còn là của mình”.

Tuy nhiên, trong những năm tháng về sau này và ngay chính tại thời điểm này, Quốc Trung – Thanh Lam vẫn là một cặp đôi đẹp trong âm nhạc bởi những sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp nghệ thuật của cả hai.

Bằng Kiều – Trizze Phương Trinh

Từ tháng 10/2012, sau liveshow đầu tiên ở Việt Nam của Bằng Kiều nhiều nguồn tin đã cho hay về “nghi án” chia tay của vợ chồng anh. Nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn này được cho là Bằng Kiều có “bồ” – là một người cũng làm công việc liên quan đến showbiz.

Trong suốt 11 năm, hầu hết mọi người đều thấy hình ảnh gia đình Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh luôn đẹp đẽ, rực rỡ và đáng ngưỡng mộ. Nhiều người thân cận với gia đình anh còn cho hay Bằng Kiều khá “sợ vợ”, bị Trizzie “nắm đầu” nên thông tin vợ chồng anh ly dị vì có người thứ 3 (dù đến nay vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận) khiến ai cũng bất ngờ.

Chia sẻ về điều này, Anh Tú (Tú Dưa – cựu thành viên Quả Dưa Hấu) – một trong những người em thân thiết nhất với Bằng Kiều chia sẻ: “Tôi cũng nghe mọi người xôn xao chuyện này, từ hôm qua đến giờ có nhiều cuộc điện thoại gọi đến cho tôi hỏi. Tôi chỉ có thể nói là nếu điều này là thật thì đây là một điều đáng tiếc. Tôi chỉ mong anh Kiều, chị Trinh và các cháu luôn bình yên bất kể thế nào!”

Hiện tại, cả Bằng Kiều lẫn Trizzie chưa có thông điệp nào gửi đến khán giả hay truyền thông trong và ngoài nước nhưng khả năng việc này có thật là 90%.

Ngô Quang Hải – Hải Yến

Trong giới showbiz, đạo diễn Ngô Quang Hải vốn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa và "cặp kè" với những người đẹp ít hơn mình nhiều tuổi.

Người “già” nhất cũng kém anh tới 15 tuổi, đó là người vợ đầu tiên của anh – diễn viên Đỗ Hải Yến. Còn những mối tình sau đó đều ít hơn Ngô Quang Hải đến nửa tuổi đời.

Cuộc tình đẹp như mơ của Quang Hải và Hải Yến tan vỡ. Hậu chia tay là những lần kể xấu nhau trên truyền thông.

Một trong những thông tin "động trời" là việc Hải Yến phát hiện Thủy Top có mặt tại nhà mình cùng Quang Hải. Thủy Top được nhắc đến như "kẻ thứ ba" phá tan hạnh phúc của đôi uyên ương.

Cũng từ đó, nghi án tình cảm giữa Thủy Top và đạo diễn "Chuyện của Pao" càng trở nên có cơ sở. Nhưng câu chuyện đó cũng dần lắng xuống khi bỗng một ngày, báo chí lại rầm rộ thông tin Quang Hải "cặp kè" với siêu mẫu Phương Mai. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thể hiện tình cảm tình tứ, thắm thiết ở bất cứ nơi đâu.

Kim Hiền và DJ Phong

Mặc dù chung sống với nhau 5 năm, có con trai lớn và được hai bên gia đình ủng hộ, coi như con cái trong nhà nhưng chỉ đến khi họ quyết định làm một đám cưới cho “chính danh ngôn thuận” thì một kết cục buồn lại diễn ra. Ngày cưới của nữ diễn viên Dốc tình diễn ra đơn giản, thiêng liêng với sự chứng kiến của những người bạn thân.

Trong hôn lễ, Kim Hiền đã khóc vì quá hạnh phúc. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng kể từ khi đám cưới được tổ chức, đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau, nữ diễn viên xinh đẹp phát hiện chồng mình ngoại tình. Sốc hơn cả, người phụ nữ thứ ba chính là người bạn chung của hai vợ chồng. Người này từng nhiều lần đến nhà cô chơi, nhưng ai ngờ, họ đã lén lút “qua lại” từ lâu mà do tin tưởng chồng, Kim Hiền đã không phát hiện ra anh hai lòng.

Vốn là người phụ nữ của gia đình, hết mực yêu chồng thương con, bản thân cô cũng từng phải hy sinh sự nghiệp diễn xuất, mất vài năm chững lại để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Do vậy, khi phát hiện người cô yêu thương tin tưởng phản bội, nữ diễn viên không tránh khỏi cảm giác bị sốc.

Cô cũng mất một thời gian dài để lấy lại tinh thần, vượt qua nỗi đau này.

Thẳng thắn trong tình yêu và không chấp nhận sự lừa dối, Kim Hiền đã quyết định không tha thứ cho lỗi lầm của chồng dù rất thương con trai còn nhỏ. Hiện tại, cô đã tìm được người đàn ông mới và đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Đan Lê và BTV Xuân Tùng

Khi đám cưới của Đan Lê và Xuân Tùng diễn ra, khá nhiều người bất ngờ vì Đan Lê vốn là người kín đáo trong chuyện tình cảm, nhưng rồi mọi người cũng mừng vì họ rất xứng đôi và sẽ sống hạnh phúc.

Dù liên tục lên báo nói về cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc. Hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ rất nhiều. Tuy nhiên, không lâu sau những lời sẻ chia đó, nữ MC xinh đẹp Dự báo thời tiết ngày nào bất ngờ ly hôn và chuẩn bị đám cưới tập hai với người tình cũ là đạo diễn Khải Anh.

Mặc dù, khi tin đồn này rộ lên, cả Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đều phủ nhận. Tuy vậy, chỉ một tháng sau khi tiết lộ chuyện ly hôn với BTV Xuân Tùng, Đan Lê đã sớm lên xe hoa. Lúc này, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với con trai của đạo diễn Khải Hưng.

Theo nhiều nguồn tin, cô và chồng cũ chia tay vì Xuân Tùng có bạn gái mới, còn trong khoảng thời gian hai vợ chồng lục đục, nữ diễn viên Em muốn thành người nổi tiếng cũng qua lại với người cũ Khải Anh.

Hiện tại, Đan Lê và Khải Anh đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Bé được hơn một tuổi và cuộc sống hôn nhân của cô đang ngập tràn hạnh phúc.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn