Ca sĩ Hàn đồng loạt hủy show vì tai nạn đắm tàu kinh hoàng

Thứ năm, 17/04/2014, 10:26
Apink lùi ngày họp fan, EXO hoãn họp báo để bày tỏ sự tôn trọng, chia sẻ với nạn nhân của vụ đắm tàu hôm 16/4.

Nhiều hoạt động giải trí, trong đó có âm nhạc, của Hàn Quốc sẽ bị hủy bỏ trong vài ngày tới. Đây là hành động thiết thực của các nghệ sĩ để bày tỏ sự tôn trọng, chia sẻ với nạn nhân và người thân của họ trong sự cố chìm tàu hôm 16/4.

Con tàu Sewol chở hơn 400 người đã chìm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam của Hàn Quốc. Phần lớn hành khách là học sinh trung học trong chuyến đi dã ngoại của trường tới đảo Jeju. Đến tối cùng ngày, nhà chức trách Hàn Quốc xác nhận 4 người thiệt mạng, hơn 100 người được cứu và gần 300 người mất tích.

Apink hủy buổi họp fan sau sự kiện đắm tàu. Ảnh: blogspot
Apink hủy buổi họp fan sau sự kiện đắm tàu. Ảnh: blogspot

Nhóm Apink dự định tổ chức họp fan vào ngày 19/4 để kỷ niệm 3 năm ra mắt. Tuy nhiên, công ty quản lý A Cube cho biết: “Trước tai nạn đắm tàu thảm khốc, Apink rất đau buồn và sợ rằng nhóm không thể yên lòng biểu diễn trước mặt fan. Do đó, chúng tôi sẽ hủy buổi họp fan và tổ chức vào một ngày khác. Công ty sẽ sớm cập nhật địa điểm và thời gian tới các bạn”.

Ngoài Apink, nhiều nghệ sĩ Hàn cũng dự định hoãn các sự kiện dù đã lên kế hoạch trước. Nhóm EXO tuyên bố hủy phỏng vấn, họp báo trong ngày 17/4. Nhóm cũng không xuất xưởng MV Overdose như dự kiến.

Hai chương trình âm nhạc hàng tuần là M! Countdown (17/4) và Music Bank (18/4) sẽ tạm ngừng phát sóng. Một số nghệ sĩ như Nickhun (2PM), Soyeon (T-ara) đăng tải lời cầu nguyện cho các nạn nhân trên mạng xã hội.

EXO hoãn gần như toàn bộ các hoạt động quảng bá trong 2 ngày 17-18/4. Ảnh: starmk
EXO hoãn toàn bộ các hoạt động quảng bá trong 2 ngày 17-18/4. Ảnh: starmk
Soyeon của T-ara đăng bức hình chắp tay cầu nguyện trên trang instagram của mình. Ảnh: instagram
Soyeon của T-ara đăng bức hình chắp tay cầu nguyện trên trang instagram của mình. Ảnh: instagram

Theo Zing

Các tin cũ hơn